Music

SO SÁNH HAI CAMERA SELFIE 16MP VỚI KHẨU ĐỘ F/1.9 VÀ F/2.0

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết so sánh hai camera selfie 16mp với khẩu độ f/1.9 và f/2.0. Đây là hai smartphone vừa mới ra mắt gần đây, mình sẽ không nói tên của nó mà qua bài so sánh này các bạn tự đoán tên nó nhé.

So sánh hai camera selfie 16mp với khẩu độ f/1.9 và f/2.0

Hai chiếc máy đều trang bị rất nhiều những tính năng hỗ trợ làm đẹp, thế nên trong cuộc đọ sức lần này mình sẽ so sánh trong điều kiện chụp đầy đủ sáng và tắt hết các chức năng làm đẹp đi.

Xét về tổng thể ảnh thì cả hại đều cho màu sắc khá chân thực và tươi tắn, khả năng bắt sáng của hai con này cực kì tốt, nhưng mà nếu zoom kĩ hơn về phần da mặt thì máy B có phần cà da hơn một chút.

Kiểm tra độ giữ chi tiết của máy thì bản thân mình thấy máy A giữ chi tiết tốt hơn và độ đổ khối cũng tốt hơn máy B. Da mặt mình thì khá nhiều tàn nhang và khuyết điểm thế nên mình sẽ bật thử chế độ làm đẹp của cả hai máy lên xem thế nào.
Camera selfie 16mp
Rõ ràng máy A thiên về làm mịn da mạnh hơn, còn máy B thì nghiêng về việc làm hồng da, cho cảm giác ảnh tự nhiên hơn. Về màu sắc thì máy A thiên về tông màu vàng và xuất hiện tình trạng bết màu, còn máy B thì mang màu hồng đặc trưng thế nên nhìn màu sắc có vẻ tươi tắn hơn.

Nếu để ý kĩ phần mắt ở hai bức ảnh khi bật các chức năng hỗ trợ thì máy B giữ chi tiết vẫn tốt hơn vì nó lấy rõ phần mi dưới của mình, còn máy A thì không lấy được, nó bị mờ đi như có một lớp sương phủ lên bên trên.

Ở trong điều kiện thiếu sáng và không có chế độ làm đẹp thì cả hai máy đều bị noi nặng và chất lượng ảnh bị giảm sút khá là nhiều. Tuy nhiên thì máy B giữ chi tiết tốt hơn và không bị noi nhiều như máy A.
Camera selfie 16mp
Khi mình thử bật chế độ làm đẹp lên thì cả hai máy vẫn bị hiện tượng noi nặng. Tuy nhiên nếu chọn một trong hai thì mình sẽ chọn máy B, vì mình thấy máy B nhỉnh hơn một chút so với máy A,nó ít noi hơn, chi tiết hơn.

Hai bức ảnh tiếp theo là mình sử dụng thêm đèn plash trợ sáng, ảnh của A khi bật plash lên thì nó đánh sáng quá mạnh nên có phần thừa sáng, chính vì thế mà vùng tường đằng sau của mình sáng hơn hẵn so với vùng tường của máy B.

Máy B do đèn plash không thực sự xuất sắc cho nên đánh sáng hơi yếu, máy A cho thấy phần da mịn hơn, nhưng mà ảnh không thật, có phần hơi ảo diệu. Máy B dù không được sáng sủa thế nhưng các chi tiết vẫn được giữ nguyên.
Camera selfie 16mp

Cuối cùng sẽ là thử thách chụp ảnh ngược sáng, ảnh ở máy B thì được đẩy sáng toàn bức ảnh, chính vì vậy mà chúng ta có thể nhìn rõ được vùng mặt, thế nhưng các chi tiết vùng rìa mặt thì lại có hiện tượng cháy sáng.

Máy A thì mặt dù không được đẩy sáng toàn bức ảnh như máy B, nhưng mà khuôn mặt lại bị tối, không nhìn rõ. Nếu như zoom cận vào vùng tóc hay là mặt thì máy A giữ chi tiết tốt hơn hẵn máy B, máy B vẫn giữ cái mức ảo diệu và màu sắc cũng có phần hồng hào hơn.

Không biết là sau khi đọc qua đoạn so sánh vừa rồi các bạn có đoán được danh tính của hai chiếc điện thoại này là gì chưa. Hãy comment kết quả dự đoán cũng như bình chọn của mình vào bên dưới.

Keyword: Camera selfie 16mp

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét