Music

ĐÁNH GIÁ IPHONE 5S VÀ J7: AI MỚI LÀ ÔNG VUA

Xin chào các bạn, iPhone 5 đã ra mắt hơn 3 năm rồi nhưng đối với máy Android thì đây vẫn là một tượng đài lớn để vượt qua khi mà 5S chạm xuống mức triệu đồng thì đối thủ hiện tại của nó bây giờ chính là chiếc J7 2016 rất hot trong thời gian gần đây và hôm nay hãy cùng http://safetystore.vn/ so sánh hai chiếc máy này qua bài viết sau đây.

Đánh giá iPhone 5S và J7: Ai mới là ông Vua

Khi đặt cạnh 5S thì J7 giống như một người anh to lớn vậy, phải công nhận một điều với dòng Samsung trong phân khúc giá rẻ thì thiết kế vẫn chưa ổn.

J7 2016 không phải là một chiếc máy đẹp nhất là khi đứng cạnh 5S nhưng may mắn nó vẫn có một vài phẩm chất tốt đó là máy chắc chắn nhờ khung thép rất dày thay thế Pin dễ dàng nhưng điều đó chưa đủ để giúp J7 2016 chiến thắng 5S trong thiết kế.
Đánh giá iPhone 5S và J7
Cấu hình là một so sánh khá khập khễnh khi 2 máy chạy trên 2 hệ điều hành khác nhau, không cùng đẳng cấp khi con chip của 5S khá hơn đáng kể. Tuy vậy nhưng cả 2 máy đều hoạt động mượt mà và ổn định, nếu chỉ sử dụng để nghe nhạc, nhắn tin hay lướt web thì sẽ không khác gì nhau cả.

Khi chơi game thì J7 2016 vượt trội hơn so với 5S khi mà các Game càng nặng thì J7 giữ được phong độ lâu dài hơn.

Màn hình có sự khác biệt khá lớn giữa 2 máy, công nghệ khác một bên thì IPS, một bên thì sử dụng AMOLED, kích thước của J7 2016 5,5” còn 5S 4”.
Đánh giá iPhone 5S và J7
Thông thường thì những ai thích chơi Game, nghe nhạc, xem video thì thích hợp với màn hình hơn như J7 2016, còn đối với những ai thích liên lạc nhiều hơn giải trí thì 5S là sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy ảnh của 2 máy không có nhiều chênh lệch dù số chấm khác nhau nhưng điểm chung là chi tiết ảnh rất tốt, màu sắc trung thực, xử lý cân bằng trắng chuẩn. Có một điểm mình thấy không hài lòng đó là khả năng lấy nét của J7 2016 chưa xuất sắc ví dụ như đối với các chi tiết nhỏ như lá cây, những sợi dây nhỏ, các bạn khá mất thời gian để lấy nét thì 5S rất dễ dàng và nhanh chóng.

Đối với dung lượng Pin thì 5S không có một cơ hội nào cả, có những ngày phải sạc từ 2 đến 3 lần đôi khi còn nhiều hơn nếu sử dụng để chơi Game và dùng liên tục, còn J7 2016 để một lần sạc mình có thể dùng gần 2 ngày.
Đánh giá iPhone 5S và J7
Một điều ở 5S có mà J7 2016 thì không đó à cảm biến vân tay, Touch ID hoạt động vừa tiện và có độ bảo mật cao, bù lại thì J7 2016 có hỗ trợ dung lượng qua thẻ nhớ đồng thời có 2 SIM để liên lạc đỡ tốn kém và quan trọng hơn chiếc máy này là máy mới 100% nên sẽ đem đến sự yên tâm tuyệt đối.

Về tiện ích J7 2016 đem tới nhiều thứ có giá trị hơn là cảm biến Touch ID, iPhone 5S đã và đang là một chiếc điện thoại tốt nhưng nó lại không nổi bật ở bất kỳ khía cạnh nào trong khí đó J7 2016 là một chiếc máy mới đem lại những trải nghiệm mới lạ như màn hình lớn, Pin rất trâu và có hõ trọ 2 SIM.

Như vậy mình đã đánh giá khá chi tiết về 2 sản phẩm này, cảm ơn cửa hàng chuyên lắp đặt Camera quan sát Safety Store đã hỗ trợ thiết bị cho bài viết này.

Keyword: Đánh giá iPhone 5S và J7: Ai mới là ông Vua

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: