Music

GIỚI THIỆU NHỮNG SMARTPHONE MỚI NHẤT 2017

Chào các bạn từ khóa hot nhất trong tuần vừa qua có lẽ là MVC 2017 đã có rất nhiều những mẫu smartphone nổi bật tại sự kiện lần này và trong video này chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại một lần nữa.

Cái tên không thể không nhắc đến trong MVC 2017 đó chính là LG G6 sau sự thất bại của LG G5 năm ngoái thì LG đã phải từ bỏ triết lý của mình.

Giới thiệu những smartphone mới nhất 2017

Không còn camera lồi, không còn thiết kế module tháo rời mà thay vào đó là bộ khung kim loại cùng với hai mặt kính trước sau vô cùng bóng bẩy.

Điểm nhấn lớn nhất trên LG G6 phải kể đến là mặt trước khi viền màn hình trên dưới đã được làm vô cùng mỏng theo xu hướng của năm nay.

Điều này khiến cho diện tích của màn hình hiển thị lên tới 90%.
Giới thiệu những smartphone mới nhất 2017
Về mặt cấu hình thì LG G6 được nâng cấp nhẹ so với G5 và đây cũng chính là một điểm khiến cho người dùng cảm thấy hơi thất vọng khi máy chỉ được trang bị con chip Snapdragon 821 với 4G ram thay vì 6G như lời đồn.

Sony có thể nói là một cái tên nổi bật trong MVC năm nay với việc ra mắt rất nhiều sản phẩm cùng lúc như là XZ S, XA 1 và XA 1 Untra.

Trong khi XA 1 và XA 1 Untra là một sự nâng cấp nhẹ về cấu hình và thiết kế thì XZ Primium và XA 1 và XA S quả thực là một sự lột xác của Sony.

Cả hai thiết bị này đều được trang bị camera có khả năng quay slow motion lên tới 960 SPS mà chưa chiếc điện thoại nào làm được.

Thật bất ngờ khi chiếc XZ Premium mới chính là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng con chip là Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất hiện nay và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng màn hình 4k có hỗ trợ HDR.
Giới thiệu những smartphone mới nhất 2017
Máy cũng được nâng cấp 4G ram thay vì 3G ram như năm ngoái còn XZ S thì nó là một bản nâng cấp nhẹ của XZ năm ngoái và ram thì được nâng cấp lên thành 4G và một camera mới.

Tiếp theo chính là Nokia sau sự trở lại của chiếc Nokia 6 thì Nokia mang tới MWC năm nay hay mẫu smartphone là Nokia 3 và Nokia 5 ở phân khúc giá rẻ tầm trung.

Dù vậy thì bộ đôi này vẫn mang một ngôn ngữ thiết kế sang trọng của dòng điện thoại cao cấp.

Thế nhưng đây lại không phải sản phẩm nổi bật của Nokia mà người ta lại chú ý nhiều hơn tới Nokia 3310.

Nokia đã hồi sinh lại chiếc Future phone của mình không còn chiếc điện thoại với màn hình đen trắng nữa mà thay vào đó là màn hình màu 2,4 inch được đặt trong một thiết kế hiện đại nhiều màu sắc trẻ trung hơn.

Ngoài ra nó còn được bổ sung them camera 2Mpx.

Huawei cũng là một cái tên nổi bật trong MVC lần này với sự ra mắt của bộ đôi P10 và P10 plus vẫn là camera kép được hợp tác với Leica tuy nhiên đã được nâng cấp với độ phân giải lần lượt là 20Mpx và 12Mpx.

Cùng với đó bộ đôi này còn được trang bị con chip là Kirin 960 mạnh mẽ do chính Huawei sản xuất.

Ngoài ra màu sắc trên bộ đôi này cũng gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của màu xanh lá rất độc đáo.

Cuối cùng chính là cái tên Samsung, họ mang đến MVC 2017 với chiếc Galaxy tab S3 có thể nói đây là chiếc máy tính bảng hiếm hoi của sự kiên năm nay.
Giới thiệu những smartphone mới nhất 2017
Và cũng là chiếc tablet Android mạnh mẽ nhất khi được trang bị con chip Snapdragon 820 với 4G ram máy được hoàn thiện với bộ khung kim loại cùng hai mặt kính rất bóng bẩy.

Ngoài cấu hình thì hai mặt máy cũng được trang bị 4 loa ngoài được căng chỉnh bởi AKG bút Spen to hơn được làm rời vì máy chỉ mỏng 6mm và chúng ta cũng sẽ có cổng kết nối riêng cùng bàn phím như iPad pro.

Chúng ta đã vừa cùng nhau tổng hợp các mẫu smartphone nổi bật nhất tại sự kiện MWC 2017 các bạn cảm thấy ấn tượng nhất với chiếc điện thoại nào hãy comment chia sẻ để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Giới thiệu những smartphone mới nhất 2017

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét