Music

NHỮNG SMARTPHONE TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO VR TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Xin chào các bạn, năm nay thị trường công nghệ đã bùng nổ một loạt thiết bị kính thực tế ảo VR nhằm đem lại trải nghiệm chân thực nhất, thú vị nhất cho người dùng và để trải nghiệm công nghệ thực tế ảo này thì chúng ta cần phải dùng kính thực tế ảo và smartphone dế cưng tiêu chuẩn, phù hợp các tiêu chí như màn hình sắc nét, kích thước phù hợp với kính hay cấu hình mạnh mẽ. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết những smartphone trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR tốt nhất trên thị trường hiện nay. 


Những smartphone trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đầu tiên phải kể đến bộ đôi đình đám Samsung với Galaxy S7 với màn hình 5.1 inch và Galaxy S7 Edge với 5.5 inch cùng thiết kế màn hình cong tràn ra hai cạnh độc đáo, cả hai đều có độ phân giải QHD và thên tính năng mới là onway dislay on màn hình luôn hiển thị cho phép coi giờ, lịch hay thông báo.

Kèm theo đó là cấu hình mạnh mẽ Ram 4GB và chạy trên hệ điều hành Android 6.0 marshmallow, đặc biệt bộ đôi này còn được giới thiệu với chiếc kính thực tế ảo Samsung GVR mở ra một khung gian ảo 3 chiều, cho phép người dùng trải nghiệm những hình ảnh 360 độ thông qua những thiết lập hình ảnh đa chiều khác nhau.

Hiện nay tại di động thông minh S7 likenew 90% được bán với giá chỉ 7 triệu 690 nghìn và 9 triệu 990 nghìn là giá của S7 Edge đã qua sử dụng. Đây là một ứng cử viên sáng giá hỗ trợ tốt từ kính thực tế ảo VR trên thị trường hiện nay.
Samsung Galaxy S7
Sản phẩm tiếp theo là smartphone thiết kế sáng tạo nhất với dạng modun có thể tháo rời đó là LG G5, máy cũng được trang bị các thông số kỹ thuật ấn tượng với vi xử lý Snapdragon 820, Ram 4GB, màn hình 5.3 inch, độ phân giải QHD, camera kép siêu khủng, kết hợp với dung lượng pin 2800mAh có thể thay thế được.

LG G5 còn được kết nối với lực lượng hùng hậu như kính thực tế ảo LG360 VR, camera 360 độ hay robot điều khiển thông minh và chỉ với giá ưu đãi 5tr 990 nghìn cho sản phẩm qua sử dụng .

Sản phẩm thứ ba là chiến binh Sony Xperia Z5 Premiun, sản phẩm đầu tiên sở hữu màn hình 4k, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 810 tám nhân, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
Samsung Galaxy S7 Edge
Vì vậy máy đem đến khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời, đương đầu với mọi game khủng hiện nay, ngoài ra máy còn được trang bị pin tốt, dung lượng pin 3430mAh không thể thay thế được, hỗ trợ sạc nhanh Quick charg 2.0 tiện ích.

Sản phẩm tiếp theo là HTC 10 với những điểm sáng nổi bật như thiết kế đẹp, độ hoàn hiện tốt, màn hình Quad HD siêu nét, cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm S820, Ram 4GB kết hợp cùng với camera chất, sử dụng công nghệ Ultra pixel tự động lấy nét bằng laze và nhiều tính năng thông minh khác.

Hãng công nghệ từ Đài Loan này đã đem sự khác biệt trên HTC 10 và họ đã thành công, đây cũng là nhân tố xứng đáng hoàn hảo khi kết hợp cùng kính thực tế ảo VR.

Chốt hạ danh sách này là bộ đôi Pixel và Pixel XL đến từ Google với ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp lạ mắt khi hãng chỉ sử dụng mặt kính ở một phần của mặt lưng. Google trang bị cho bộ đôi này màn hình sắc nét với kích thước 5inch cho Pixel và 5.5 inch cho Pixel XL.
Những smartphone trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR tốt nhất

Kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ, siêu khủng với chip Snapdragon 821 64 bit lõi tứ, Ram 4GB, Rom hai tùy chọn 32GB hoặc 128GB và chạy hệ điều hành Android Nougat mới nhất.

Ngoài ra bộ đôi này còn đucợ trang bị tính năng trợ lý ảo Google Asitent thông minh và hữu dụng, hỗ trợ tốt nhất mọi thao tác của người dùng.

Đó là những smartphone ứng cử viên sáng giá nhất khi kết hợp với kính thực tế ảo VR, để đem đến những trãi nghiệm cao, sắt nét cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ hiện nay.

Keyword: Những smartphone trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR tốt nhất

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét