Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SMARTPHONE ONEPLUS 3T: PHIÊN BẢN NÂNG CẤP RẤT ĐÁNG MUA

Hiện nay thị trường di động đang rất sôi động khi những hãng lớn liên tục trình làng những mẫu Smartphone mới với sự cạnh tranh khá gay gắt như giá cả, cấu hình. Hôm nay hãy cũng http://safetystore.vn/ khám phá một chiếc điện thoại mới đến từ hãng điện thoại Trung Quốc có tên OnePlus 3T ngay sau bài viết sau đây nhé.

Đánh giá chi tiết Smartphone OnePlus 3T 

Về thiết kế bản nâng cấp này không có gì khác biệt so với bề ngoài của OnePlus 3 ngoại trừ có thêm phiên bản màu xám tối huyền bí.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ kim loại nguyên khối chắc chắn, mạnh mẽ kết hợp cùng hai cạnh mặt sau được vát cong nhẹ, đem lại cảm giác cầm nắm thao tác tốt. Với cái nhìn tổng quan thì OnePlus 3T sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp, lịch lãm, đậm chất một siêu phẩm trên làng công nghệ toàn cầu.
đánh giá chi tiết Smartphone OnePlus 3T
Màn hình của máy có kích thước 5,5” Full HD, mật độ điểm ảnh khoảng 401 PPI, kết hợp với sự chắc chắn của lớp bảo vệ kính cường lực Gorilla Glass 4 cùng với tấm nền Optic AMOLED đem đến cho người dùng những trải nghiệm về màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét và khả năng tiết kiệm Pin khi sử dụng.

Về thiết kế cũng như kích thước màn hình của OnePlus 3T không khác gì so với đàn anh tiền nhiệm tuy nhiên những thay đổi chính nằm ở cốt lõi bên trong khi hãng trang bị cho sản phẩm có cấu hình siêu khủng với chip Qualcomll S821 thay thế cho S821 trên phiên bản cũ đi kèm với đó là 6GB RAM, 64GB ROM hoặc 128GB.
đánh giá chi tiết Smartphone OnePlus 3T
Bên cạnh đó OnePlus 3T đi kèm với đồ họa Adreno 530, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ nâng cấp lên 7.0 nougat.

Phiên bản OnePlus 3T này chắc chắn đem đến những khám phá và trải nghiệm đỉnh cao, tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Camera quan sát sau vẫn giữ nguyên độ phân giải từ thế hệ trước 16MPX khẩu độ f/2.0, cảm biến Sony imx 298, ngoại trừ lớp kính ốp bên ngoài bằng Saphia giúp bảo vệ ống kính bên ngoài tốt hơn cho Camera sau, hỗ trợ lấy nét theo pha và chống rung quang học.
đánh giá chi tiết Smartphone OnePlus 3T
Camera trước có độ phân giải 16MPX nâng lên gấp đôi so với 8MPX của phiên bản tiền nhiệm đi kèm khả năng tự động lấy nét và hỗ trợ quay video chất lượng 1080PX. Bộ đôi Camera của máy hứa hẹn đem đến những bức ảnh tốt, sắc nét và phù hợp cho những ai thích Selfie.

Một nâng cấp đáng giá khác của OnePlus 3T so với OnePlus 3 đó là viên pin có dung lượng 3400mAh cao hơn 400mAh đi kèm với đó là hỗ trợ sạc nhanh tiện ích.
đánh giá chi tiết Smartphone OnePlus 3T
Về giá thành OnePlus 3T được bán với giá khoảng 9,7 triệu cho bản 64GB và 10,6 triệu cho bản 128GB.
Như vậy mình đã hoàn thành xong bài đánh giá khá chi tiết về OnePlus 3T, cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát đã hỗ trợ thiết bị cho bài viết này.

Keyword: đánh giá chi tiết Smartphone OnePlus 3T

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét