Music

ĐÁNH GIÁ GRAALPHONE: BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG LÀNG CÔNG NGHỆ

Xin chào mọi người, GraalPhone công ty khởi nghiệp đến từ Pháp với những bước đi chập chững trong giới công nghệ đã gây bất ngờ lớn trong cộng đồng người dùng tại triển lãm CES 2017 vừa qua khi trình làng chiếc Smartphone cùng tên hãng và tích hợp 4 chức năng trong một bao gồm Smartphone, máy tính bảng, laptop và máy ảnh 3D. Các bạn hãy cùng http://safetystore.vn/ thưởng thức và chiêm ngưỡng dung nhan sản phẩm độc đáo này.

Đánh giá GraalPhone: Bước đột phá mới trong làng công nghệ 

Về cơ bản GraalPhone là một chiếc máy tính bảng với màn hình 7” sử dụng hệ điều hành Android và người dùng có thể trượt màn hình bên trên và sử dụng bàn phím cứng ở phía dưới.

Ngoài ra người dùng còn có thể lật màn hình bên trên để biến GraalPhone thành một chiếc laptop màn hình 7” hoạt động trên nền tảng Windows 10 với bàn phím vật lý hoàn chỉnh.

Đặc biệt tích hợp bên trong sản phẩm là một chiếc Smartphone màn hình 5” mà người dùng có thể tháo rời ra khỏi thiết bị, chỉ lúc nào Smartphone này được gắn trở lại vao GraalPhone nó sẽ đóng vai trò như bộ não giúp máy tính bảng màn hình 7” hoạt động.
Đánh giá GraalPhone: Bước đột phá mới trong làng công nghệ
GraalPhone còn sở hữu một camera 3D ở mặt sau. Tuy rằng chiếc GraalPhone này hoàn toàn khác biệt nhưng có đôi chút khác biệt vì ngoại hình hơi thô và to của mình so với đại đa số Smartphone mỏng, gọn nhẹ trên thị trường hiện nay.

Tuy chỉ là Smartphone 5” nhưng lại sở hữu chip Qualcomm Snapdragon, Ram 8GB, Rom 256GB hỗ trợ 2 Sim chạy trên hệ điều hành Android.

Khi kết hợp và đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng hay laptop thì sử dụng chip Intel Atom, Ram 4GB, Rom 256GB và chạy trên hệ điều hành Windows 10.
Đánh giá GraalPhone: Bước đột phá mới trong làng công nghệ
GraalPhone sử dụng Camera 3D mặc định sản phẩm được tích hợp sẵn một Camera quan sát và trên Smartphone cũng có một Camera, khi gắn Smartphone vào thiết bị sẽ tạo nên một hệ thống Camera kép cho phép chụp ảnh 3D.

Camera trên GraalPhone được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học và ống kính Zoom quang học lên tới 5X.

GraalPhone gọi thiết bị di động 4 trong 1, cho phép người dùng hoạt động trên cả Windows lẫn Android để phục vụ công việc ở bất kỳ đâu.
Đánh giá GraalPhone: Bước đột phá mới trong làng công nghệ
Hiện tại sản phẩm của GraalPhone mới chỉ dừng lại ở sản phẩm mẫu và công ty cho biết sản phẩm hoàn chỉnh sẽ có mặt vào cuối năm 2017 với mức giá bán khoảng 800 đến 1000 Euro.

GraalPhone cũng quyết định bán bản quyền sáng chế để các hãng công nghệ khác có thể tạo ra được một thiết bị đa năng như mình.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã giúp mình thực hiện bài viết này. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt các loại Camera quan sát trên khắp địa bàn thành phố HCM.

Nếu các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì hãy để lại ý kiến của mình dưới bài viết này nhé, cảm ơn và chúc các bạn thành công.

Keyword:đánh giá sơ lược sản phẩm GraalPhone.

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét