Music

GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG VÀ CÁCH KHÔI PHỤC DỮ LIỆU BỊ MẤT TRÊN IPHONE

Xin chào các bạn, mình đang có ở đây chiếc iPhone 6S Plus, như mọi người đã biết iPhone có thể back up sao lưu mọi thứ lên trên icloud. Tuy nhiên một ngày đẹp trời bỗng dưng chưa kịp back up trên icloud mà điện thoại bị mất dữ liệu như các tin nhắn hay các ghi chú bị xóa mất thì phải làm sao để khôi phục lại được.

Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ đến các bạn bài viết giới thiệu ứng dụng và cách khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone. Ứng dụng dr.fone toolkit for IOS nó có rất nhiều công cụ nhưng hôm nay mình chỉ tập trung vào Data Recovery trên IOS dùng để khôi phục lại dữ liệu đã mất trên iPhone.

Giới thiệu ứng dụng và cách khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone

Cái này bạn chỉ cần kết nối chiếc iPhone của mình vào máy tính, sau đó nó sẽ phân tích để copy các dữ liệu khôi phục, bao gồm các khôi phục trên thiết bị iPhone, hai là khôi phục bản back up trên iTune, ba là khôi phục bản back up trên icloud.

Đây là tất cả những thứ nó có thể khôi phục được như lịch sử cuộc gọi, note, tin nhắn, danh bạ,... rất nhiều cái ở trong này và chúng ta chỉ cần bấm scan. Thì đây là những dữ liệu đã xóa từ trên máy của chúng ta và bây giờ mình đi tìm dữ liệu đã bị xóa xem có thể khôi phục được không.

Ví dụ như các bạn đã thấy là trong danh bạ của mình không có bất kì contac nào ngoài contac là vvv, bây giờ cùng xem nó có thể khôi phục được danh bạ nào trước danh bạ vvv đang có trên máy.
Các bạn có thể thấy đây là những file mà nó có thể ricover lại trên chiếc iPhone của mình, thì đây là những cái mình đã xóa ví dụ như đây là tin nhắn ông vương khi nãy mình đã xóa thì bây giờ chúng ta đã có thể khôi phục lại được, nó có thể restore lại cho cái điện thoại.

Trong lúc này nó sẽ đưa cái iPhone sang chế độ đang khôi phục lại dữ liệu và lúc đó chiếc iPhone của chúng ta sau khi mở lên thì sẽ có lại dữ liệu chính là cái đoạn tin nhắn vừa bị mất xong đang hiển thị lên.
Lúc đó trên iPhone sẽ chạy biểu tượng như đang restore như trên máy tính hoàn toàn bình thường và ta sẽ vào xem tin nhắn đã có lại chưa, sự kì diệu là tin nhắn đã quay trở lại mặc dù ban đầu mình đã xóa, nó đã quay trở lại tin nhắn giống y hệt về phần đã xóa.

Hay là mình sẽ kéo đến phần ghi chú đã note ở đây ghi chú này đã được khôi phục lại, bên dưới là các sự kiện của lịch hay là các nhắc nhở của các bạn, bookmark của saferi cũng đã xuất hiện đầy đủ và đây là tất cả danh bạ đã có trên thiết bị có thể tìm lại được hết.
Bên cạnh đó chúng ta có thể lựa chọn restar trên bảng back up trên iTune thì lúc đó nó bắt đầu chạy và quét bảng này sẽ ra cho chúng ta một đống các tin nhắn, cuộc gọi đầy đủ, các file attac trong tin nhắn nó cũng ra luôn.

Keyword: Giới thiệu ứng dụng và cách khôi phục dữ liệu bị mất trên iPhone

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét