Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI KASHI A7 THIẾT KẾ SANG TRỌNG TỪ NHẬT BẢN

Xin chào các bạn hôm nay chúng ta sẽ cùng hòa mình vào không khí của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản với Kashi A7 smartphone hội tụ nhiều điểm sáng nổi bật với thiết kế sang trọng, cấu hình ổn đi kèm giá thành hấp dẫn.

Đánh giá điện thoại Kashi A7 thiết kế sang trọng từ Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với ứng dụng thân thiện, nhiều tính năng hữu ích, thuận tiện đến công việc các bạn hãy cùng review sản phẩm này qua video sau đây nhé.

Sản phẩm máy mới 100% được bao bọc bởi một chiếc hộp màu vàng bắt mắt với đầy đủ phụ kiện đi kèm như sạc, cáp, tai nghe đi kèm sách hướng dẫn sử dụng kèm theo một miếng dán màn hình đều được bọc cần thận, kỹ lưỡng.

Về thiết kế Kashi A7 mang trong mình ngôn ngữ thiết kế nhôm nguyên khối cùng khung thép cứng cáp bao bọc với độ mỏng ấn tượng chỉ 5,1mm kết hợp công nghệ cắt vát laser CNC hiện đại, sang trọng tạo cảm giác tinh tế đến lạ.
Đánh giá điện thoại Kashi A7
Mặt trước bao gồm camera selfie, cảm ứng vân tay kèm loa thoại còn camera chính, đèn plast led, logo thương hiệu được bố trí tại mặt sau.

Sản phẩm sở hữu ba màu sắc trẻ trung để lựa chon trong đó có màu vàng hông thời thượng với cái nhìn tổng quan, độ hoàn thiện ấn tượng mang đậm độ đẳng cấp đầy sang trọng.

Máy được Kashi trang bị kích thước màn hình 5.0 inch, độ phân giải HD kính cong 2,5D mật độ điểm ảnh tốt kết hợp cùng màn hình LCD thế hệ thứ 3 với độ sáng độ tương phản cao đem lại góc nhìn rộng và màu sắc rực rỡ.
Đánh giá điện thoại Kashi A7
Bên cạnh đó Kashi A7 còn nắm trong tay thông số cấu hình khá ổn với chip Mediatech MTK 6735 4 nhân xung nhịp 1,3 Ghz kết hợp cùng viên pin 3000mAh giúp máy hoạt động mượt mà, xử lý nhanh gọn các tác vụ đem lại trải nghiệm thao tác tốt cho người dùng.

Ngoài ra Kashi A7 còn sở hữu bộ đôi camera với camera chính 8Mpx camera phụ 5Mpx dường như số chấm không nói lên tất cả khi nó được kết hợp công nghệ Untra Pixel cái mà thiết bị này nhắm đến là khả năng đem lại một bức ảnh đẹp dung lượng nhỏ và dễ dàng đăng tải nhanh chóng.

Với công nghệ này cảm biến trên Kashi A7 có khả năng cho hấp thụ ánh sáng gấp 3 lần bình thường kết hợp cùng nhiều yếu tố cao cấp như tự động lấy nét nhanh nhận diện khuân mặt hay chống rung.
Đánh giá điện thoại Kashi A7
Chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê chụp ảnh. Kashi A7 còn nắm trong tay công nghệ kết nối wifi 4G LTE tốc độ cao hỗ trợ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

Ngoài ra máy cũng có hỗ trợ kết nối Bluetooth phiên bản 4.0 định vị siêu chính xác. Hiện nay Kashi A7 được bán với giá chỉ 2.700.000đ một mức giá khá tốt so với những điểm sáng mà máy đang nắm giữ. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá điện thoại Kashi A7

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

4 nhận xét: