Music

IPHONE 6 LOCK GIÁ 3 TRIỆU KHI MUA NÊN CHÚ Ý CẨN THẬN

Xin chào cá bạn, hiện tại mình đang có chiếc iPhone 6 lock và các bạn biết không bây giờ rất nhiều thông tin trên mạng cho biết iPhone 6 lock đang ở mức hơn 3 triệu ở rất nhiều của hàng và rất nhiều bạn hỏi mình có nên mua hay không, có phải là có vấn đề gì không?

Vì vậy hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ với các bạn bài viết Iphone 6 lock giá 3 triệu khi mua nên chú ý cẩn thận.

Iphone 6 lock giá 3 triệu khi mua nên chú ý cẩn thận

Điều đầu tiên các bạn nên biết là số lượng cửa hàng giảm xuống còn 3 triệu là không nhiều, số lượng cửa hàng bán máy này với giá tầm hơn 4 triệu cũng đang rất đại trà. Vậy tại sao lại có mức giá chênh nhau đến 1 triệu giữa các cửa hàng.

Mình không giám khẳng định, tuy nhiên sau khi hỏi mới biết là iPhone 6 lock với mức giá 3 triệu đều là hàng like new 95%, trong khi đó các cửa hàng đang bán với mức hơn 4 triệu thì like new 99%.

Một số bạn fedback rằng khi đi xem thì 95% đó thực chất chỉ được 90% như bị xước, móp, cấn, có máy còn bị ố vàng màn hình các thứ. Tóm lại, giá tiền đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm trong trường hợp này.
iPhone 6 lock
Mình xin nhắc lại các bạn là các sản phẩm máy củ khi được nhập bên cửa khẩu về được phân cấp ra loại A, B, C, D thì mình đã có một bài viết nói rồi. Như loại A thì còn ngon, chất lượng được đưa vào bán luôn, loại B có thể bị trầy móp một chút, loại C có thể đã bị thay màn hình nhưng vẫn còn rin,...nó được phân cấp như vậy.

Loại này được xếp vào dạng C, D gì đó máy đã quá xấu, hình thức cần được tân trang lại hay là bị lỗi và đối với chiếc máy chỉ hơn 3 triệu thì đây là điều các bạn phải chấp nhận.

Rất nhiều người tiêu dùng quá ham rẻ để lao đầu vào mua và mình nghĩ chắc loại hàng này cũng không phải quá nhiều mà nó gioongs như một phương thức marketing, khi mà một người tiêu dùng có thói quen search trên mạng thấy chỗ nào bán rẻ nhất đó sẽ là nơi mà người ta đến đầu tiên.
iPhone 6 lock
Khi các bạn đến họ sẽ đưa máy có mức giá 3 triệu nếu các bạn không ưng ý sẽ đưa ra máy mức A, B lúc này mới có giá 4 triệu. Thực ra mình nghĩ đây là một chiêu trò của các cửa hàng giảm giá xuống thật thấp để cho nhiều người biết đến cửa hàng đó.

Mình xin nhắc lại với các bạn, khi mình mua máy không phải là ở đâu rẻ các bạn mua mà các bạn cần quan tâm nhất vẫn là chất lượng, các bạn nên nhớ chất lượng mới là cái hàng đầu.

Keyword: iPhone 6 lock

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét