Music

ĐÁNH GIÁ REDMI NOTE 4X : LỰA CHỌN TUYỆT VỜI TRONG PHÂN KHÚC TẦM TRUNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chiếc Smartphone mới nhất của Xiaomi Redmi Note 4X, có rất nhiều thay đổi trên chiếc máy này từ bên ngoài cho đến bên trong.

Đánh giá Redmi Note 4X : Lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc tầm trung 

Hộp của Redmi Note 4X không khác gì mấy so với những sản phẩm khác của Xiaomi, tông màu chủ đạo là màu trắng, tên sản phẩm ở cạnh bên và mặt sau là những thông số liên quan đến cấu hình, hộp này khác ở chỗ ở bên ngoài phía trên sẽ có thêm một chiếc tem để chia ra rõ ràng từng phiên bản.

Bên trong hộp bao gồm những phụ kiện như: củ sạc, dây sạc USB, 1 que chọc Sim. Phụ kiện không khác gì Redmi Note 3, Redmi Note 4.

Trước hết về thiết kế, so với chiếc tiền nhiệm Redmi Note 4 thì Redmi Note 4X đã có một số thay đổi. Những cạnh vát kim cương ở bên viền đã được Xiaomi loại bỏ làm cho cảm giác cầm thoải mái và ôm tay hơn rât nhiều.
Đánh giá Redmi Note 4X
Cạnh phía trên và phía dưới, Redmi Note 4X được ốp bằng tấm nhựa để tăng khả năng bắt sóng tốt hơn, còn lại những chi tiết khác của máy gần như không thay đổi, cách bố trí những phím cứng, phím mềm hay cảm biến không khác mấy so với chiếc Redmi Note 4. Mình coi đây là bản nâng cấp nhỏ về thiết kế.

Phía cạnh dưới có 2 loa, một loa ngoài và một mic thoại.

Màn hình có kích thích 5.5” độ phân giải FullHD tấm nền IPS LCD, màn hình của Redmi Note 4X tốt hơn rất nhiều so với Redmi Note 4 thứ nhất là màu sắc chuẩn hơn không còn bị ám vàng, thứ 2 độ sáng và thứ 3 là góc nhìn.
Đánh giá Redmi Note 4X
Những tính năng máy được trang bị mình thấy không khác nhiều, mặt sau có cảm biến vân tay một chạm, Camera sau có độ phân giải 13MPX, Camera trước có độ phân giải 5MPX, chất lượng ảnh khá tốt và nét nhưng hơi bết màu.

Giao diện của Redmi Note 4X sử dụng bộ giao diện MIUI 8, dung lượng Pin 4100mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh, sử dụng chip Snapdragon 625.

Hiện nay Redmi Note 4X được bán với giá 3.790.000đ cao hơn 300 nghìn so với chiếc Redmi Note 4, với 300 nghìn đấy các bạn sẽ nhận được một chiếc máy có cấu hình tốt hơn, hoạt động ổn định hơn, thiết kế thân thiện hơn với người dùng, màn hình có tấm nền chất lượng tốt hơn.
Đánh giá Redmi Note 4X
Mình nghĩ số tiền 300 nghìn tương đối xứng đáng ở thời điểm hiện tại chiếc Redmi Note 4X vừa mới ra mắt và nó không bị đẩy giá lên quá cao so với trước đây, và có lẽ nó lầ chiếc thay thế cho chiếc Redmi Note 4 hoàn hảo nhất.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã cung cấp sản phẩm cho mình để làm bài đánh giá này.

Keyword:đánh giá Redmi Note 4X

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét