Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ BỘ PHÁT WIFI DI ĐỘNG HUAWEI E5573C

Xin chào mọi người, hôm nay hãy cùng mình trải nghiệm bộ phát Wifi di động Huawei E5573C và tìm hiểu xem bên trong bộ phát Wifi này là gì qua bài viết sau đây.

Mở hộp và đánh giá bộ phát Wifi di động Huawei E5573C

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu một chút về chiếc hộp, bên ngoài sẽ có một số hình ảnh của bộ phát bên trong, ở mặt sau chính là phần thông tin có mã là E5573C và có tốc độ 150MB/s, ngoài ra có một số thông tin khác như kết nối 16 thiết bị Wifi cùng một lúc, dung lượng Pin 1500mAh.

Mở hộp bên trong bộ phát Wifi có các phụ kiện như: cọng cáp USB, cục phát Wifi cực kỳ gọn nhẹ, một cục Pin, sách hướng dẫn sử dụng.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Thiết kế của cục phát Wifi có bề mặt làm bằng nhựa trên và dưới đều là màu trắng, ở bên cạnh hông có thêm một dải nhựa được làm nhám giúp cho cảm giác cầm trên tay đã hơn.

Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cách lắp đặt cục Wifi này, các bạn chỉ cần mở cái nắp đằng sau ra, sau khi mở nắp thì ở phía bên trong mình cần lưu ý với các bạn đó là: đầu tiên sẽ có một cái khe để bạn lắp SIM, SIM chính là yếu tố quan trọng nhất, ngoài ra sẽ có thêm mội cái nút VZ và chúng ta nên chụp cái mặt sau của nó bởi vì khi chúng ta lắp Pin vào sẽ không nhìn thấy được Password để đăng nhập vào cục Wifi này.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Sau đó lắp Sim vào như một chiếc điện thoại bình thường và bỏ Pin vào để sử dụng. Sau khi lắp xong chúng ta khởi động bằng cách nhấn nút nguồn.

Sách hướng dẫn sử dụng của bộ phát Wifi di động Huawei E5573C có cách thông tin như: báo hiệu Pin, màu xanh là khi Pin đây còn khi đèn nháy xanh một chút là đang sạc. Khi đèn màu xanh tức là song đang rất khỏe, khi nháy vàng một chút là sóng đang bị yếu còn màu đỏ là không hề có kết nối.

Tiếp tục chúng ta lấy Smartphone của mình ra, vào Set Play và tìm đến app Huawei Hilink app, sau khi cài đặt app xong chúng ta mở app ra ấn kết nối và khi đã đăng nhập thành công ứng dụng của Huawei vào phần kết nối nó sẽ tự động kết nối vào cục Wifi của các bạn, bật công tắc Wifi lên rồi tìm tên của cục phát là MTN Mobile Wifi E5573.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Lúc nãy bạn chụp lại mặt sau của máy, bây giờ hãy nhập Password vào và kết nối thành công.

Nếu các bạn băn khoăn liệu cục phát Wifi này có thực sự mạnh hay không thì mình sẽ thử vào app SpeedTest.net để kiểm tra, tốc độ download là 13MP/s, tốc độ tải lên là 2,02MP/s mình thấy khá ổn.

Còn một điều mà các bạn hay băn khoăn chính là làm sao để đổi Pass theo ý mình, các bạn truy cập vào địa chỉ 192.168.8.1 nhấn Enter sẽ đưa bạn đến trang giao diện của Huawei và hiện lên cửa sổ có tên người dùng và mật khẩu các bạn đều nhập là admin, cửa sổ tiếp theo hiện lên là Chỉnh sửa mật khẩu các bạn chỉ cần điền vào mật khẩu mới của bạn vào và xài nữa thôi.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Theo như mình được biết thì giá của cục phát Wifi này chỉ tầm 1,2 triệu rất vừa túi tiền của nhiều người và dung lượng Pin sử dụng được liên tục trong 6h.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quán sát tại thành phố HCM đã hỗ trợ thiết bị để mình thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Mở hộp và đánh giá bộ phát Wifi di động Huawei E5573C

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét