Music

MEIZU CHO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI MEIZU M5 NOTE VỚI RAM 4GB, PIN TRÂU, GIÁ RẺ

Xin chào các bạn, vào 6/12 hãng Meizu đã trình làng một smartphone mới, gia nhập đội quân hùng hậu mang tên M5 Note với những điểm sáng nổi bật về cấu hình, hiệu năng cũng như dung lượng pin tốt. 

Đặc biệt, đi kèm với mức giá cực kì hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết Meizu cho ra mắt sản phẩm mới Meizu M5 Note với Ram 4GB, pin trâu, giá rẻ.


Meizu cho ra mắt sản phẩm mới Meizu M5 Note với Ram 4GB, pin trâu, giá rẻ

Đầu tiên về thiết kế M5 Note khoác lên mình bộ cánh kim loại nguyên khối, chắc chắn thích hợp kết hợp với 4 góc bo cong mềm mại, đem lại cảm giác cầm nắm, thao tác tốt.

Mang trong mình âm hưởng ngôn ngữ thiết kế của hãng, một điểm sáng mới về màu sắc, ngoài những màu như xám, bạc hay vàng truyền thống thì M5 Note còn sở hữu thêm màu huyền thoại biển xanh thời thượng.

Ngoài ra Meizu cũng tiết lộ rằng dãy ăng-ten truyền thống ở mặt sau đã được cải tiến để thu sóng gấp đôi thế hệ cũ. Về cái nhìn tổng quan, tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng M5 Note vẫn đầy sang trọng và đẳng cấp.
Meizu M5 Note
Sản phẩm được trang bị màn hình 5.5 inch full HD, kính cong 2,5D kết hợp cùng tấm nền IPS LCD với mức độ điểm ảnh khoảng 403 TPI, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ngoài ra lực lượng hậu cần hỗ trợ máy cũng khá mạnh mẽ với chip Helio P10 tám nhân của MediaTek với các tùy chọn bộ nhớ Ram 3GB đi kèm với Rom 16 hay 32GB, còn Ram 4GB kết hợp với Rom 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng.

Bên cạnh đó Meizu M5 Note chạy hệ điều hành Flyme 6.0 đem đến trải nghiệm tốt, hiệu năng cao cho các tín đồ công nghệ. Thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt còn được tích hợp camera tốt.
Meizu M5 Note
Sử dụng cảm biến Sony với độ phân giải 13mpx, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ đèn plash led hai tông màu, lấy nét theo pha tốc độ chỉ 2,2s cùng với camera selfie 5mpx. Chắc chắn bộ đôi camera này sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng với những bức hình đẹp và sắc nét.

Duy trì thời lượng sử dụng của máy là viên pin dung lượng 4000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh hữu ích, ngoài ra máy còn đi kèm nhiều tính năng thông minh nổi bật, tích hợp cảm biến vân tay tốc độ siêu nhanh nhạy chỉ với 0,2s.
Meizu M5 Note
Máy có hai sim hai sóng hay việc kết nối 4G, blutooth và điều dặc biệt đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc nói chung và hãng Meizu nói riêng đó là về mức giá với những điểm sáng hội tụ trong M5 Note.

Tưởng chùng chỉ có trên những sản phẩm cao cấp lại có mặt trên smartphone tầm trung với mức giá đi kèm cực kì hấp dẫn chỉ với 2,9 triệu cho bản 3GB Ram+16GB Rom, 3,2 triệu cho bản 3GB+ 32GB Rom và cuối cùng là 4GB Ram+ 64GB Rom là 4,9 triệu.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét