Music

HÃNG BLUBOO VỪA CHO RA MẮT BLUBOO DUAL VỚI CAMERA KÉP, GIÁ RẺ BẤT NGỜ

Xin chào các bạn, hệ thống camera kép tích hợp trên smartphone dường như đã trở thành xu hướng công nghệ số hiện nay, nhằm phục vụ hỗ trợ tốt nhu cầu lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp qua những bức hình sắc nét.

Mới đây Bluboo một thương hiệu điện thoại mới nổi đến từ Trung Quốc đã trình làng smartphone Bluboo Dual với thiết kế đẹp đi kèm camera kép ấn tượng và đặc biệt giá thành cực kì hấp dẫn chỉ với 2,9 triệu. Hôm nay, http://safetystore.vn/ xin chia sẽ đến các bạn bài viết hãng Bluboo vừa cho ra mắt Bluboo Dual với camera kép, giá rẻ bất ngờ.


Hãng Bluboo vừa cho ra mắt Bluboo Dual với camera kép, giá rẻ bất ngờ

Về thiết kế, Bluboo Dual sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, sang trọng kết hợp với bốn góc vác cong nhẹ, đem lại cảm giác cầm nắm, thao tác tốt. Mặt trước bao gồm camera selfie, cảm ứng tiệm cận, loa thoại và ba phím cảm ứng điện dung bên trong màn hình.

Còn camera kép, đèn plash led được xếp thành một hàng ngang trên dãy ăng-ten ở mặt sau, kết hợp cùng cảm biến vân tay và logo hãng. Đặc biệt lớp vỏ của Bluboo Dual có khả năng chống xước, chống ăn mòn và rất nhạy với tính chất tản nhiệt tuyệt vời.

Nhờ công nghệ cắt CNC mà các đường nét trên thân máy khá mịn màng, sản phẩm có ba màu sắc để lựa chọn như đen huyền bí, vàng phú quý hay vàng hồng thời thượng.
Bluboo Dual
Bluboo trang bị cho máy này màn hình kích thước 5.5 inch full HD theo công nghệ của Shap và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorila glass 4 cao cấp và chắc chắn. Kết hợp cùng với viền màn hình mỏng đem đến trải nghiệm giải trí tốt cho người dùng.

Bên cạnh đó cung cấp sức mạnh cho Bluboo Dual là bộ vi xử lý bốn nhân, Ram 2GB, bộ nhớ trong Rom 16GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB cùng với viên pin dung lượng pin 3000mAh.

Yếu tố camera là điểm sáng nổi bật trên máy với hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính Sony IMX 135 với độ phân giải 13mpx, khẩu độ f/2.0, gồm cảm biến phụ 2mpx với nhiệm vụ đo chiều sâu vật thể và đem tới khả năng chụp xóa phông, cải thiện chiều sâu của ảnh một cách tốt nhất.

Đây được coi là một tính năng mới nhất của camera kép trên thế giới hiện nay. Ngoài ra hỗ trợ cho cụm camera kép là đèn plash led kép hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt. Camera selfie của máy 8mpx với góc chụp siêu rộng.
Bluboo Dual
Đây là sản phẩm hấp dẫn của hãng hòa cùng xu hướng camera kép tân tiến nhưng đi kèm với mức giá cực rẻ chỉ bằng 1/5 so với các smartphone siêu phẩm hàng đầu cũng sở hữu công nghệ camera kép này như iPhone 7 Plus hay Huawei P9.

Có lẽ ở mức giá dưới 3 triệu đồng không có sản phẩm nào có trải nghiệm camera tốt hơn sản phẩm này của Bluboo. Nhìn chung gần như hãng sản xuất này đã nổ lực mang tới một sản phẩm giá rẻ hoàn hảo trên thị trường công nghệ.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét