Music

ĐÁNH GIÁ IPAD PRO 9,7 INCH PHIÊN BẢN CHƯA ACTIVE (LOCK)

Chào các bạn nếu là một người dung chuyên nghiệp thì giá bán quá cao của iPad Pro chắc chắn là phù hợp nhất nhưng hiện tại giá bán quá cao của hàng chính hãng, hang brand new chính là rào cản.

Hiểu được điều này hôm nay di động thong minh mang đến một sản phẩm Ipad Pro 9,7 inch chưa qua kích hoạt có một mức giá rất hợp lý và hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về sản phẩm này.


Đánh Giá iPad Pro 9.7 inch phiên bản chưa Active (lock)

Với tên gọi iPad pro chúng ta hiểu rằng nó không phải dành cho tất cả mọi người mà hướng đến những đối tượng thực sự pro những người dùng chuyên nghiệp như nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, làm phim…

Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc khách hàng bình thường không thể sử dụng bạn có thể mua iPad pro về để xem phim, lướt web hay trải nghiệm IOS trên thiết bị IOS cao cấp nhất.
Đánh Giá iPad Pro 9.7 inch phiên bản chưa Active (lock)
Hiện tại iPad chưa Active có giá 12 triệu đồng còn hàng chính hãng khoảng 19 triệu đồng chênh lệch đúng bằng một chiếc iPhone 6 trong khi đấy ngoài việc đã kích hoạt thì cả hai chiếc máy này đều tương tự nhau từ hình thức bên ngoài cho đến cấu hình.

Đặc biệt là iPad là một sản phẩm bảo hành toàn cầu bất kể bạn mua từ đâu đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

Điều gì khiến chiếc iPad Pro này đặc biệt tới vậy nhờ kích thước nhỏ gọn của nó chỉ 9,7 inch chỉ bằng một chiếc iPad thường nhưng lại mỏng nhẹ hơn gấp hai lần.
Đánh Giá iPad Pro 9.7 inch phiên bản chưa Active (lock)
Trong khi bản 12,9 inch là quá to so với đại đa số người dùng Việt thì kích thước thu nhỏ này vừa vặn, dễ di chuyển và nhỏ gọn hơn so với dòng 12,9 thì dòng 9,7 hoàn toàn không phải dòng sản phẩm thấp hơn mà ngược lại nó còn mang lại rất nhiều cải tiến.

Đầu tiên là công nghệ điều chính màn hình theo môi trường, hiển thị sang hơn, LTE nhanh gấp đôi, camera vượt trội và cuối cùng là màu vàng hồng không có trên một thiết bị nào khác.

Tất nhiên một chiếc iPad Pro không thể thiếu một số phụ kiện hỗ trợ ở di động thông minh ngoài phụ kiện như bao da, dán cường lực thì còn có những mẫu bàn phím khác giúp bạn tang hiệu suốt làm việc.
Đánh Giá iPad Pro 9.7 inch phiên bản chưa Active (lock)
Chúng ta có nhiều bàn phím Bluetooth khác nhau từ tháo rời cho đến gắn liền nhưng những bàn phím này đều có chung đặc điểm là kết nói rất ổn định hỗ trợ rất nhiều phím tắt của hệ điều hành IOS cảm giác gõ cực kỳ tốt và 100% tương thích với iPad Pro.

Ipad Pro 9,7 inch là một chiếc máy cực kỳ mạnh sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Apple càng làm cho chiếc máy này trở nên hấp dẫn hơn không chỉ dành cho những người dùng nghiêng về thiết kế mà nó còn có thể mua nó về sử dụng hàng ngày.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá iPad Pro 9,7 inch xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong video lần sau!

Bài viết liên quan: Đánh Giá iPad Pro 9.7 inch phiên bản chưa Active (lock)

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

2 nhận xét: