Music

ĐÁNH GIÁ SMARTPHONE LENOVO VIBE P1 PRO PIN SIÊU KHỦNG 5000MAH HỖ TRỢ SẠC NHANH

Chào mọi người trên tay mình đang là chiếc Lenovo Vibe P1 Pro đây thực chất không phải là một chiếc điện thoại mới ở Việt Nam.

Đầu tiên là mức giảm giá của nó từ 7 triệu xuống hơn 4 triệu đồng đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ cực kỳ nặng ký với các đối thủ như Redmi Note 4 hay là chiếc điện thoại Oppo, Samsung tại Việt Nam.


Đánh giá smartphone Lenovo Vibe P1 Pro

Và hôm nay mời các bạn cùng mình xem là trong tầm giá 4 triệu chiếc máy này không phải là thiết bị tập trung vào tính năng mà đặc điểm nổi bật nhất trên P1 đó là pin.

Pin của máy có dung lượng rất lớn đó là 5000mAh nếu các bạn đã từng thấy những chiếc máy của Xiaomi có dung lượng 4000 đã là lớn thì chiếc Vibe này nó còn lớn hơn một bậc như thế.


Và với dung lượng pin 5000mAh nó đồng thời cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh của Lenovo với tên gọi là Rochket Charge cục sạc này có công suất 24W có thể sạc đầy trong vòng 3 – 4 tiếng với một dung lượng pin rất lớn.
Đánh giá điện thoại Lenovo Vipe P1
Và với dung lượng pin rất lớn này các bạn có thể sử dụng từ 2 – 3 ngày thậm chí 4 ngày với những ai có nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng và viên pin này nó cũng đi kèm với công nghệ quản lý pin không chỉ phần mềm mà còn có phần cứng.

Ở cạnh bên các bạn có thể thấy một phím vật lý và phím trượt khi các bạn trượt lên thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin và với chế độ này các bạn có thể dùng máy từ 4 – 5 ngày mà không cần phải phân vân gì cả.

Lúc đó máy sẽ hạn chế các tác vụ chạy nền hoặc các kết nối không cần thiết như là wifi hay MVC không chỉ sở hữu một viên pin lớn mà P1 còn sở hữu khả năng chia sẻ dung lượng cho một thiết bị khác thông qua một cổng USB OTG mà Lenovo cho sẵn trong hộp đựng.

Và với cái hộp này thì chiếc P1 của các bạn không chỉ là một chiếc điện thoại mà nó còn thay thế vai trò luôn của một chiếc sạc dự phòng rất tiện ích.
Đánh giá điện thoại Lenovo Vipe P1
Trong thời gian này họ đã nâng cấp con chip của máy lên thành Snapdragon 616 tuy nhiên khi các bạn xem bằng phần mềm CPU Z thì có thể thấy nó hiển thị không chính xác cho lắm vì hai con chip này nó gần giống nhau.

Với con chip Snapdragon 625 này thì hiệu năng có phần tốt hơn một chút xung nhịp cơ bản được tang lên khoảng 200 Ghz và như thế khi các bạn chơi game sẽ mượt mà hơn.

Nếu các bạn mua hàng thì hãy lưu ý rằng máy này có hai phiên bản P1 thường ram 2G có giá 3.790.000đ còn phiên bản Pro có 3G ram thì có giá là 4.390.000đ chênh lệch 600.000đ tuy nhiên với mình số tiền này là hợp lý.

Để đánh đổi lấy viên pin 5000mAh thì Vibe P1 phải hy sinh thiết kế, thiết kế của máy thì hơi dày hơn các máy trong cùng tầm giá của nó.

Với trọng lượng 189 gram thì các bạn cầm hơi nặng trên tay và với trọng lượng này tương đương với điện thoại có màn hình lên tới 6 inch hoặc hơn.

Và Lenovo biết rằng chiếc điện thoại lớn này sẽ hơi khó cầm và họ quyết định cắt vát các đường viền xung quanh của máy nên các bạn có thể cầm máy lâu và dễ chịu hơn.
Đánh giá điện thoại Lenovo Vipe P1
Tuy những đường vát này chưa thực sự tinh tế nhưng mà nó tỏ ra rất hữu dụng cho cảm giác cầm tay của các bạn.

Nhìn chung ngoại hình của máy thì không có gì quá nổi bật và nó gợi nhớ đến chiếc HTC One M7 với thiết kế mặt sau hay mặt trước rất là giống.

Ở mặt trước chúng ta sẽ có cụm cảm biến vân tay và cảm biến vân tay này không phải một chạm mà các bạn phải mở sáng màn hình lên thì mới hoạt động được nhưng nó hoạt động rất là nhanh và hiệu quả việc giảm giá mạnh chiếc P1 Pro này từ 7 triệu xuống còn 3-4 triệu cho thấy Lenovo sẵn sàng cạnh tranh với Xiaomi, Oppo trong phân khúc tầm trung hay giá rẻ.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá điện thoại Lenovo Vipe P1 còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá điện thoại Lenovo Vipe P1

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét