Music

ĐÁNH GIÁ INNI 3 SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU LẠ NHƯNG ĐEM LẠI NHỮNG TRẢI NGHIỆM KHÔNG KÉM PHẦN ĐỘC ĐÁO

Xin chào các bạn, ngày nay khi mà mọi chiếc điện thoại đều cảm giác tương tự nhau thì người tiêu dùng thường tìm đến những thương hiệu nhỏ để tìm lại trải nghiệm khác lạ. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ với các bạn bài viết đánh giá Inni 3 sản phẩm và thương hiệu lạ nhưng đem lại những trải nghiệm không kém phần độc đáo.

Đánh giá Inni 3 sản phẩm và thương hiệu lạ nhưng đem lại những trải nghiệm không kém phần độc đáo

Hộp đụng Inni 3 có màu sắc khá lạ mắt đó là màu xanh lá chuối non hay còn gọi là xanh lá mạ. Bên trong có chiếc Inni 3 và một số phụ kiện đi kèm như: cáp sạc, tai nghe, cục sạc, tấm dán màn hình, que chọc sim và ốp lưng Silicon.

Ấn tượng đầu tiên của mình dành cho chiếc máy này là nó không mỏng, nhẹ cũng như là nhìn nó không yếu ớt như những điện thoại Trung Quốc giá rẻ khác mà chiếc máy này hội tụ đủ 3 yếu tố mà mình đánh giá rất cao đó là thiết kế rất đầy chắc.

Thứ hai là vỏ nguyên khối rất cứng cáp và thứ ba đó là trọng lượng nó khá nặng. Với trọng lượng này thì có cảm giác như cầm chiếc máy 6 inch trở lên vậy, nó rất là nặng cầm đằm tay và không hề có cảm giác ọp ẹp nào cả.
Inni 3
Chúng ta có rất nhiều chi tiết kim loại như là mặt lưng hai cạnh trên dưới và cả khung viền giúp cho chúng ta cầm máy rất là chắc chắn, cảm giác cầm nó sướng, nó nam tính hơn hẵn các điện thoại giá rẽ khác của Trung Quốc.

Mặt trước thì nó không có gì đặc biệt vẫn có một mặt kính bao phủ toàn bộ mặt trước cùng với lớp viền 2,5D làm bằng kính. Tuy nhiên đây là sản phẩm giá rẻ nên sự gia công chưa được cao cấp.

Sang phần thông số kỹ thuật thì hiện tại chiếc Inni 3 này đang sở hữu con chip cũng khá ổn đó là con chip Media Tek MT6735 lõ tứ cũng như xung nhịp tối đa của nó đạt được là 1.3GHz.

Inni 3
Đối với con chip này thì nó ngang hàng với những con chip của Qualcomm như là Snapdragon 410, 415,... Nhưng mà nó chưa đạt đến đẳng cấp của 430. Mặc dù vậy thì đây cũng là một con chip khá là tốt, nó có thể đáp ứng được hầu hết các hiệu năng của người dùng hiện nay.

Kết hợp với đó các bạn có bộ nhớ Ram 1GB có vẻ hơi ít so với thời điểm hiện tại, bộ nhớ trong 16GB và màn hình độ phân giải HD để làm giảm tải gánh nặng cho CPU và với cấu hình này thì chiếc máy này ghi được điểm Antutu hơi thấp đó là khoảng chưa đến 30000 điểm.

Thường thì đối với một chiếc điện thoại giá rẻ tầm 2 triệu đồng thì mình không quan tâm về màn hình cảu nó đẹp hay xấu, nhưng với chiếc Inni 3 này thì phải công nhận rằng màn hình của nó rất tốt so với đối thủ khác. 
Inni 3
Màn hình của máy chỉ với kích thước 5 inch cùng với độ phân giải HD nhưng tấm nền của họ là tấm nền IPS hiển thị rất tốt dưới mọi góc nhìn khác nhau, màu sắc rất trung thực, độ sáng cực kì cao đủ để các bạn có thể dùng dưới trời nắng một cách thoải mái.

Kết hợp với dung lượng pin trâu 4000mAh, một thiết kế đằm tay, chắc chắn và cấu hình vừa đủ để các bạn sử dụng hằng ngày thì mình nghĩ đây là một chiếc máy rất phù hợp với những bạn hay làm việc ngoài trời.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét