Music

ĐÁNH GIÁ NHANH CHIẾC MACBOOK PRO 2016

Xin chào các bạn,hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ chia sẻ với các bạn bài viết đánh giá nhanh chiếc MacBook Pro 2016. Chúng ta cùng tìm hiểu những điểm mới có mặt ở trên MacBook Pro 2016 so với những đời trước.

Đánh giá nhanh chiếc MacBook Pro 2016

Đầu tiên các bạn để ý rằng sẽ không có dãy phím kiểu Fn hay phím chức năng,mà nó được thay bằng 1 cái Touch Bar và nó là màn hình cảm ứng Oled, nó có độ phân giải là 2170 x 60, cảm nhận khi sử dụng thì phải nói thực sự rất là tốt, độ sắc nét, phản hồi cực kỳ nhanh.

Một điểm nửa mà khi sử dụng mình rất thích đó là sự thay đổi các phím dựa trên các ứng dụng mà bạn đang sử dụng. Ở phía bên tay phải là phím nguồn cũng như cảm biến vân tay thế hệ thứ hai, giống như là 6S hay 6S Plus…và các bạn đã biết độ ngon của nó rồi.

Ở phía dưới là bàn phím Macbook Pro sử dụng cơ chế bươm bướm "butterfly" thế hệ 2 , mình cũng là lần đầu tiên sử dụng kiểu bàn phím này và thấy rẳng đem lại tiếng gõ rất là đã, hơn nữa hành trình phím này thì nó khá là hợp lý khi mà mình gõ văn bản trong thời gian dài thì nó không bị mỏi tý nào.
MacBook Pro 2016
Ở hai bên cạnh bàn phím sẽ có hai dãy lỗ mà nhiều người sẽ nghĩ rằng đó là hai dãy loa, nhưng thực ra nó là không phải mà chỉ là để hổ trợ loa và tản nhiệt. Ở phía dưới chúng ta sẽ có cái Touchpad được làm mới to hơn rất là nhiều so với các đời MachBook trước đây và cái diện tích thao tác cho mình cảm giác thoải mái hơn rất là nhiều.

Chúng ta có màn hình 15 inch với độ phân giải 2880 x 1800 và màn hình này được Apple sử dụng với dãy màu mới, dãy màu này đem lại khả năng hiển thị màu rực rỡ hơn , nó nịnh mắt hơn tuy nhiên vẫn đảm bảo độ trung thực để cho các bạn hoàn thành những công việc liên quan đến thiết kế như chỉnh ảnh, video.

Một điểm cộng nữa về viền màn hình này là nó được làm siêu mỏng luôn, tuy nhiên là không phải để hút nước. Các bạn có thể thấy cái viền xung quanh được làm rất là mỏng ,các bạn có thể tối ưu được phần hiển thị ở bên trong mà không làm máy kích thước quá lớn.
MacBook Pro 2016
Ở phía dưới này chúng ta sẽ có dòng chữ MacBook Pro, mình nhớ không lầm thì đời MacBook Pro đời 2012 và 2015 thì không còn chữ này. Mãi đến khi đời 2016 mới mang nó quay trở lại.

Tìm hiểu một chút về phía bên ngoài thì mắt phía trên của máy các bạn sẽ thấy không còn biểu tượng quả táo phát sáng như các dòng trước đây nữa,đây là điểm khá đáng tiếc. Tuy nhiên có một điểm cộng lại là Apple đã đưa lên MacBook Pro đời mới này cái màu Silver thực sự nó rất là đẹp và rất là đàn ông.

Nói về mặt sau một chút chúng ta sẽ có khu vực tản nhiệt của máy, và có bốn cái chân đế cao su để đặt máy cao và giúp cho cái việc tản nhiệt tốt hơn. Hai bên cạnh là hai dãy loa, xung quanh thì có 4 cổng USB và 1 cổng tai nghe. 
MacBook Pro 2016
Có một điểm đáng tiếc là Apple đã loại bỏ các cổng đọc USB A, cổng đọc thẻ nhớ và thậm chí cổng sạc MagSafe đều bị loại bỏ mà đó là thứ đã tạo nên thương hiệu của MacBook Pro.

Về thông số thì chiếc Macbook này dày 15,5 mm và nặng 1,83 kg, có cấu hình là sử dụng chíp Core i7 2.7GHz, có Ram 16GB , intel Iris Graphics 530, AMD Radeon Pro 455 , ổ cứng 512GB SSD, dung lượng pin là 6800 mah.Và nó đem lại trải nghiệm khi sử dụng máy khá là tốt.

Keyword: MacBook Pro 2016

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét