Music

ĐÁNH GIÁ HUAWEI HONOR V9 VỪA MỚI RA MẮT VỚI CAMERA 3D CHƯA SMARTPHONE NÀO CÓ

Xin chào các bạn, hãng sản xuất đến từ Trung Quốc Huawei vừa mới trình làng một chiếc smartphone mới gia nhập thị trường công nghệ toàn cầu, sản phẩm mang tên Honor V9 và nắm trong tay nhiều điểm sáng nổi bật về thiết kế, cấu hình cũng như camera.

Hiện đây là dế cưng nhất đến từ nhà Huawei tính đến thời điểm hiện nay và cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu chụp ảnh 3D. Hôm nay http://safetystore.vn/ chia sẻ với các bạn bài viết đánh giá Huawei Honor V9 vừa mới ra mắt với camera 3D chưa smartphone nào có.


Đánh giá Huawei Honor V9 vừa mới ra mắt với camera 3D chưa smartphone nào có

Huawei Honor V9 sở hữu vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với 4 góc bo cong mềm mại đem lại cảm giác cầm nắm, thao tác tốt, tổng thể máy mỏng gọn chỉ với 6,97mm, cùng trọng lượng 184g.

Mặt trước máy bao gồm camera selfie, loa thoại và logo thương hiệu. Camera kép thời thượng kết hợp cùng đèn plash led, cảm ứng vân tay và logo Huawei được bố trí ở mặt sau.

Các phím bấm vật lý như nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh trái, loa ngoài, khe cắm sạc ở bên dưới máy. Còn bên cạnh phải là khe cắm sim và thẻ nhớ, cạnh trên là jack cắm tai nghe.

Về cái nhìn tổng quan thì Huawei đã thổi âm hưởng thiết kế đẳng cấp với độ hoàn thiện tốt và nhiều màu sắc trẻ trung để lựa chọn dành cho plagship Huawei Honor V9 mới nhất này của mình.
Huawei Honor V9
Về màn hình, thiết bị được trang bị màn hình 5,7inch, độ phân giải 2k sắc nét, viền màn hình mỏng hứa hẹn mang đến trải nghiệm đã mắt, hỗ trợ giải trí tốt, cung cấp sức mạnh cho thiết bị là chip Kirin 960 8 nhân mạnh mẽ, Ram tự chọn 4GB hay 6GB với bộ nhớ trong Rom tương ứng là 64GB hay 128GB.

Chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat trên nền giao diện EMUI 5.0. Huawei Honor V9 sở hữu pin có dung lượng 4000mAh, tương tự Huawei Mate 9 và theo bài test thì dung lượng pin này thì Huawei Honor V9 có thể hoạt động liên tục trong thời gian 12h, lâu hơn cả iPhone 7 hay Galaxy S7 Edge.

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng màn hình HD của Huawei Honor V9 sẽ tiêu hao năng lượng nhiều hơn so với màn hình full HD của Huawei Mate 9.

Điểm nhấn là hệ thống camera kép ở mặt sau cùng cảm biến 12mpx, khẩu độ f/2.2, đặc biệt với khả năng chụp ảnh 3D sáng tạo với sự hỗ trợ của tính năng lấy nét bằng tia laze. Trong khi đó camera trước của máy có độ phân giải 8mpx.
Huawei Honor V9
Theo Huawei thì Huawei Honor V9 là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu tính năng chụp ảnh 3D độc đáo như thế này. Về giá bán thì Huawei Honor V9 được bán vào ngày 28/2 tới đây với mức giá từ 377$ cho phiên bản 4GB Ram+64GB Rom, 436$ cho phiên bản 6GB Ram+64GB Rom và 508$ cho phiên bản 6GB Ram+256GB Rom.

Nếu các bạn thích camera kép tân tiến, cấu hình tốt tương tự với Huawei Honor V9 các bạn có thể tham khảo giá của Xiaomi Mi 5S Plus chính hãng hay phiên bản táo cao cấp iPhone 7 Plus phiên bản Hàn.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét