Music

ĐÁNH GIÁ HUAWEI P8 LITE PHIÊN BẢN 2017 MỚI NHẤT

Xin chào tất cả các bạn, đầu năm 2017 thị trường công nghệ đã đón nhận thêm một chú lính mới gia nhập thị trường smartphone tầm trung mang tên P8 Lite phiên bản 2017. Hạy cùng mình tìm hiểu xem chiếc điện thoại này có những đặc điểm cấu tạo gì nổi bật nhé.

Huawei P8 Lite 2017- thiết kế sang trọng, cấu hình ổn giá 5,7tr

P8 Lite phiên bản 2017 đây là model kế nhiệm của P8 Lite đã ra mắt cách đây 2 năm đến từ nhà Huawei. Chiếc điện thoại này mang ngôn ngữ thiết kế cực kì sang trong cấu hình khá ổn.
Sản phẩm sử dụng thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng hai mặt kính bóng bẩy, so với phiên bản tiền nhiệm P8 Lite 2017 có thiết kế nhẹ nhành quyến rũ với bốn góc cạnh được bo cong mềm mại, hỗ trợ khả năng cầm nắm tốt hơn.
Đánh giá Huawei P8 Lite phiên bản 2017 mới nhất.
Mặt lưng Huawei P8 Lite
Mặt trước bao gồm camera selfie, ba phím cảm ứng điện rung trong màn hình, loa thoại và logo hãng.

Cảm biến vân tay một chạm được tích hợp tại mặt sau, đi kèm camera chính đèn flastled và logo thương hiệu.

Các phím cứng khe cắm sim, giắc cắm tại nghe hay cổng sạc được nhà sản xuất bố trí phân bố đều trên các cạnh máy.
Đánh giá Huawei P8 Lite phiên bản 2017 mới nhất.
Mặt trước Huawei P8 Lite
Với cái nhìn tổng thể thiết kế của model này là sự đột phá của Huawei, đây là sự kết hợp của nét sang trọng, sự tinh tế với độ hoàn thiện cao.

Lần này Huawei đã nâng cấp lên về màn hình với 5,2 inch full HD thay vì 5 inch HD với phiên bản tiền nhiệm cách đây hai năm.

Về cấu hình của máy thì P8 Lite 2017 được trang bị con chip KIRIN 655 model này có 8 nhân A53, chip đồ hoạ Mali – T830MP2 kết hợp RAM 3GB bộ nhớ trong 16GB và cho phép có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.
Đánh giá Huawei P8 Lite phiên bản 2017 mới nhất.
Camera Selfie Huawei P8 2017
Viên pin của máy có dung lượng lớn là 3000Mah không thể thay thế được, đây là một cấu hình khá ồn cho một chiếc điện thoại tầm trung hỗ trợ đáp ứng mọi tác vụ một cách tốt nhất.

Ngoài ra Huawei còn trang bị cho P8 Lite 2017 bộ đôi camera, với camera sau 12MP có khẩu độ F2.0 kết hợp cùng camera Selfie 8MP cùng khẩu độ.

Chức năng chụp hình của máy với nhiều tính năng hữu ích hứa hẹn đem đến những bức ảnh đẹp và chất lựơng tốt.

Sản phẩm sẽ lên kệ tại châu âu vào cuối tháng 1 này với giá khoảng 5,7tr cùng 3 màu sắc như trắng đen hay vàng để lựa chọn.

Mình vừa chia sẻ cho các bạn những thông tin cơ bản nhất về chiếc điện thoại Huawei P8 Lite 2017 các bạn cảm thấy sản phẩm này thế nào, hãy cmt bên dưới cho mình biết nhé.

Keyword: Đánh giá Huawei P8 Lite phiên bản 2017 mới nhất.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét