Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI NOTE 4 PHIÊN BẢN CHÍNH HÃNG CÓ GÌ KHÁC VỚI PHIÊN BẢN XÁCH TAY

Xin chào các bạn, với con Redmi Note 4 thì không có gì xa lạ, tuy nhiên hôm nay http://safetystore.vn/ đang có ở đây là con chính hãng, xin chia sẽ với các bạn bài viết về đánh giá Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chính hãng có gì khác với phiên bản xách tay.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chính hãng có gì khác với phiên bản xách tay

Bây giờ mình sẽ mở hộp xem nó có gì khác so với con xách tay hay không. Bên trong hộp có chiếc điện thoại xinh xắn, thiết bị đi kèm bao gồm: cáp, sạc và không đi kèm với tai nghe và đương nhiên nó có sách hướng dẫn sử dụng, cũng như là que chọc sim.

Quay trở lại với chiếc Redmi Note 4 thì các bạn lưu ý đây là phiên bản chính hãng, tuy nhiên nó không phải như là Xiaomi vào đây vào hồi tháng 3, tháng 3 tới Xiaomi chính thức đặt chân vào thì không biết có gì thay đổi gì không.

Còn bây giờ các sản phẩm chính hãng thông qua FPT check in thì vẫn nguyên tem Trung Quốc chúng ta có thể thấy mã, tem, mọi thứ như vậy và mọi người sẽ có cảm biến vân tay phía sau, đèn plash led kép, camera chính của Redmi Note 4. 
Xiaomi Redmi Note 4
Toàn cảnh của con này thì ngon hơn Redmi Note 3 vì nó không sử dụng miếng trên và dưới bằng nhựa mà nó làm bằng kim loại, chỉ có dãi ăng-ten là để bắt sóng. Bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, mà mình cũng không cần nói nhiều những điều này vì đơn giản là nó giống phiên bản xách tay lần trước.

Máy sẽ được cài sẵn là phiên bản MIUI8 và với phiên bản Rom quốc tế như thế này, các bạn có thể sử dụng luôn là Tiếng Việt. Lưu ý cho mình một chút là hiện tại các bạn có thể thấy là cái máy này đi kèm với một miếng dán.

Miếng siêu này sẽ là loại chống bám vân tay cho nên là sử dụng khá thích, như chơi game hay sử dụng đều rất mượt mà. Nhưng chất lượng hiển thị sẽ kém hẵn đi, cho nên các bạn hãy cân nhắc thật kĩ khi bóc miếng siêu này ra hay không.
Xiaomi Redmi Note 4
Bên cạnh trái sẽ là khay đựng sim hoặc là thẻ nhớ của nó, bên dưới là cổng sạc, loa ngoài và mic thoại và bên trên sẽ là jack cắm tai nghe 3.5mm và một con mắt hồng ngoại được điều khiển từ xa.

Quay trở lại các thông số cấu hình thì hiện tại so với mức giá mà Redmi Note 4 đưa ra ở hàng chính hãng thì mình nghĩ nó là một sản phẩm rất tuyệt vời. Nó đi kèm với màn hình 5.5 inch, độ phân giải full HD, công nghệ tấm nền IPS, chất lượng hiển thị tốt.

Ngoài ra thì có vi xử lý Helio X20, sản phẩm này có 2GB Ram và 16GB bộ nhớ trong, pin 4100mah và nó được chạy trên phiên bản Android được tùy biến bởi giao diện MIUI.
Xiaomi Redmi Note 4
Lô hàng này mới được sản xuất từ tháng 10/2016 cho nên nó vẫn còn là hàng mới rất là ngon lành. Chiếc smartphone này thì còn đánh mạnh vào camera selfie độ phân giải 5mpx. Các máy của Xiaomi thường không có độ phân giải quá cao, nhưng chất lượng selfie ra thì rất tốt. 

Nó vừa đem đến độ mịn da vừa phải, không quá ảo và cũng không quá kém, nói chung mình thích camera selfie ở trong tầm này của Xiaomi hơn so với các máy như là của Samsung hay là Oppo,...

Keyword: Xiaomi Redmi Note 4

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét