Music

ĐÁNH GIÁ KODAK EKTRA: BẢN SAO CỦA HUYỀN THOẠI MÁY ẢNH KODAK

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu đến các bạn sự hồi sinh của máy ảnh Ektra với vỏ bọc là một chiếc Smartphone có tên là Kodak Ektra.

Đánh giá Kodak Ektra: Bản sao của huyền thoại máy ảnh Kodak 

Kodak Ektra được thiết kế đậm chất hoài cổ, độc đáo với chất liệu da ở mặt sau, máy khá dày bù lại khá nhỏ gọn và dễ dàng thao tác.

Phím chụp chuyên dụng được bố trí cạnh phím nguồn và nút điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải máy, còn cạnh trái là khe cắm sim.

Trên màn hình không được trang bị phím vật lý nào, bạn chỉ có thể tương tác thông qua các phím hiện dưới màn hình.

Kodak Ektra không hổ danh là Smartphone hồi sinh huyền thoại Camera, Camera chính sử dụng ống kính to và lớn nổi bật tại mặt sau.
Đặc biệt Kodak Ektra còn được trang bị phụ kiện đi kèm làm bằng da đẳng cấp, nhìn qua thì máy thiết kế như một chiếc máy ảnh cổ điển, đây là chiếc Smartphone độc đáo, tinh tế và nổi trội khác biệt trên bầu trời công nghệ toàn cầu.

Kodak Ektra có màn hình 5” Full HD kết hợp cùng vi xử lý MediaTek Helio X20, 3GB RAM, 32GB ROM, dung lượng Pin 3000MAH, sạc qua cổng USB Type – C thời thượng, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc Kodak Ektra chắc chắn là Camera, Camera có độ phân giải 21MPX, thấu kính F2.0, tính năng chống rung quang học,khả năng quay Video 4K tự động lấy nét theo pha, đèn Flash Led 2 tông màu hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt.
Phía trước là Camera với độ phân giải 13MPX, Kodak Ektra còn kết hợp với các tính năng chỉnh sửa hình ảnh với nhiều bộ lọc đem lại cảm giác hoài cổ giống như bạn đang chụp ảnh với chiếc máy ảnh cũ.

Kodak sẽ bán chiếc Smartphone này tầm giá 12 triệu đồng trong thời gian tới, nếu như bạn là một tín đồ của thương hiệu Kodak hay là một người đam mê chụp ảnh thì đây là một chiếc máy đáng để lựa chọn. Với mức giá này thì cũng khá cao so với thị trường điện thoại hiện nay.

Bạn là một người thích chụp những bức ảnh với Camera quan sát cực kỳ sắc nét, cấu hình tốt thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt các loại Camera quan sát trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Nói tóm lại, Kodak Ektra sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú ngoài mong đợi về sự hoài niệm chiếc máy ảnh huyền thoại một thời của Kodak thì Kodak Ektra là chiếc Smartphone mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là bài viết đánh giá của mình về chiếc điện thoại Kodak Ektra, nếu các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì thì hãy để comment ở phía dưới nhé, cảm ơn và chúc các bạn thành công.

Keyword: đánh giá Kodak Ektra, huyền thoại một thời.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét