Music

NGUYÊN NHÂN TẠI SAO GALAXY A5 VÀ A7 LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM ĐẾN NHƯ VẬY

Xin chào các bạn, như vậy là bộ đôi Galaxy A5 và A7 2017 đã chính thức bán ra thị trường và nó nhanh chóng trở thành hai chiếc máy hot nhất hồi đầu năm nay, đánh bật nhiều tên tuổi bị lu mờ và http://safetystore.vn/ sẽ lý giải cho các bạn nguyên nhân tại sao Galaxy A5 và A7 lại được nhiều người quan tâm đến như vậy.


Nguyên nhân tại sao Galaxy A5 và A7 2017 lại được nhiều người quan tâm đến như vậy

Đây là bài đánh giá chung cho cả A5 và A7 vì hai con này chỉ khác nhau về dung lượng pin và kích thước màn hình còn lại mọi thứ đều như nhau. Một trong những điểm mà mình thấy ấn tượng là bộ đôi này có ngôn ngữ thiết kế giống Galaxy S7 hồi năm 2016.

Khi các bạn cầm vào sẽ thấy nó rất là cao cấp, độ hoàn thiện cao, không có chỗ nào phải chê, liền mạch, tuyệt vời, màn hình của nó cũng làm cong 2,5D và mặt lưng được bo sang hai bên, không làm cảm giác cấn tay như hồi năm trước.

Nhất là về màu sắc, màu sắc năm nay bao gồm: màu đen, vàng, hồng hoàn toàn khác biệt so với năm vừa rồi. Màu đen thì trông giống màu Jack black hoặc là giống chiếc S7 Edge có màu đen Black gần đây và màu vàng thì dịu nhẹ hơn, trông nó trang nhã, tự nhiên. Có vẻ samsung hướng mạnh đến giới trẻ nhiều ở bộ đôi này.
Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy A7
Với một điểm các bạn cần lưu ý đó là IP68, thực ra Samsung rất biết cách để làm người ta thấy ấn tượng. Điện thoại chống thấm nước ở tầm trung hoàn toàn không mới, giá rẻ thậm chí người ta cũng có, nhưng mỗi khi Samsung quảng cáo thì ai cũng có hứng thú như kiểu lần đầu tiên có điện thoại chống nước vậy.

Thế nhưng mình khuyên các bạn nên cẩn thận vì điện thoại này chỉ kháng nước, từ chống mà lâu nay các bạn thường nói là sai, kháng nước là một tiêu chuẩn giúp cho chúng ta bảo vệ khi máy vô tình rơi xuống nước do tai nạn.

Còn nếu các bạn gọi là chống và lợi dụng vào từ đó mà đem đi nhúng lẩu hay nhúng bể cá hay đem nghịch nước quá nhiều, đến một ngày máy các bạn sẽ bị hỏng.

Nguyên nhân là chiếc điện thoại chỉ lôi trong hộp ra thì không sao, trong quá trình sử dụng nó có thể bị nóng lên và nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình bảo vệ cổng sạc cũng như là phần camera, nhiều máy sau khi nhúng nước đã bị tiêu luôn phần camera.
Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy A7
Các bạn nhớ cẩn thận, lưu ý cho mình là tất cả các máy kể cả có kháng nước thì khi bị vào nước cũng không được bảo hành. Bây giờ mình sẽ nói đến các yếu tố khác như là nó đucợ trang bị cổng USB Type C có công nghệ Quick charge sạc pin rất nhanh, tiện lợi.

Loa ngoài được đưa bên cạnh phải tương tự như dòng J5 và J7 Prime giúp cho chúng ta khi chơi game, nghe nhạc không bị che, chất lượng âm thanh của loa ngoài vẫn nằm ở mức trung bình, không ấn tượng lắm.

Máy sẽ hỗ trợ hai sim và thẻ nhớ hoàn toàn riêng biệt, bộ nhớ trong là 32GB, cảm biến vân tay cũng được nâng cấp lên thành một chạm, tự như J5, J7 Prime nhưng nó hơn hẵn ở chỗ là nó không bị hiện tượng chập chờn, lâu lâu không nhận giống như hai chiếc máy tầm trung của Samsung kia, hiệu quả của nó cao hơn hẵn.

Màn hình hiển thị của hai bên đều là full HD, tuy nhiên nếu lựa chọn thì A5 đẹp hơn do có màn hình chỉ là 5.2 inch, độ chi tiết sắc nét của Amoled thì trên con này nó ngon hơn, màu sắc rất tươi, nhìn rất đã và nó có độ sáng cao, ra ngoài trời nhìn thì không có bất kì khó khăn nào.
Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy A7
Bên cạnh đó thì A5 và A7 đều sở hữu camera trước 16mpx và camera sau 16mpx, tin vui là camera sau này không lồi, năm ngoái rất nhiều người không thích camera lồi năm nay thì nó không làm nữa. Thế nhưng camera không lồi đồng nghĩa với việc nó không có chống rung quang học OIS.

Dung lượng pin trên hai con này rất tuyệt vời A5 sử dụng cả 3g và wifi Onscreen được 5 tiếng, còn A7 thì được 5 tiếng rưỡi cho đến 6 tiếng. Bộ đôi năm nay mình rất ấn tượng về pin của Samsung nên các bạn dùng chắc chắn sẽ thấy sướng.

Keyword: Samsung Galaxy A5, Samsung Galaxy A7

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét