Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY S7 EDGE PHIÊN BẢN XANH SAN HÔ CỰC ĐẸP

Chào các bạn mặc dù màu xanh của Samsung Galaxy Note 7 xanh san hô đã không còn nữa khi chiếc máy không được phân phối nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy như vậy thì vẫn còn một sự lựa chọn khác đó là chiếc S7 Edge Blue Coral.

Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản xanh san hô cực đẹp

Màu xanh của chiếc S7 Edge và chiếc máy này hoàn toàn giống nhau và hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn cận cảnh hơn về phiên bản màu xanh san hô đang được săn đón này.

Trước tiên có thể nói chiếc S7 Edge xanh san hô này không phải là một sự nâng cấp mà đây chỉ là một sự lựa chọn khác bên cạnh những sự lựa chọn khác bên cạnh màu đen, titanium hay màu vàng.
Đánh giá Samsung galaxy S7 Edge phiên bản xanh san hô cực đẹp
Nó không phải là một sự nâng cấp bởi bên trong các thông số phần cứng của máy là y hệt và với màu xanh này nó chỉ thực sự nổi bật nhất khi mà nó tiếp xúc với ánh sáng ví dụ ánh sáng từ mặt trời hay ánh sáng từ đèn.

Và so với nhũng phiên bản hiện tại màu đen, màu titanium hay màu vàng thì màu xanh của S7 Edge làm cho nó nổi bật hơn hẳn không những vì nó sáng màu mà còn vì nó là một màu rất là hiếm trong chuỗi các điện thoại hiện nay.

Tuy nổi bật nhưng khi nhìn vào lại rất là dịu mắt và không quá lòe loẹt nhìn rất sang trọng và bóng bảy bởi vậy nếu ai đang sở hữu chiếc S7 Edge Blue Core này thì có thể yên tâm vì gần như không bị đụng hàng.
Đánh giá Samsung galaxy S7 Edge phiên bản xanh san hô cực đẹp
Phiên bản này vẫn được bao bọc bởi hai mặt kính cường lực ở phía trước và phía sau tuy có màu xanh nhưng rất là khó để nhận thấy vân tay bám dính trên bề mặt nên cảm giác máy sẽ rất là sạch sẽ khi sử dụng.

Tuy nhiên với màu xanh này mình vẫn có một điểm không ưa lắm đó là chiếc viền vàng của nó thì cái viền này nó thực sự không ăn nhập với cái mặt trước và mặt sau nếu viền này là màu đen hoặc xanh đồng nhất thì sẽ đẹp hơn.

Như vậy thì với chiếc S7 Edge có màu xanh san hô này hứa hẹn sẽ là một chiếc máy độc đáo và nổi bật.

Nói về bên ngoài như vậy nhưng trên tay chiếc S7 Edge này sẽ có một chút khác biệt đó là nó sử dụng con chip Snapdragon 820 thay vì sử dụng chip Exynos như hang chính hãng còn các thong số khác như ram, bộ nhớ trong thì nó vẫn y hệt.

Chiếc máy này cũng chỉ hỗ trợ một sim và một thẻ nhớ đi kèm chứ không phải hai sim như các phiên bản Hồng Kông hay các nước khác mà các bạn hay thấy.
Đánh giá Samsung galaxy S7 Edge phiên bản xanh san hô cực đẹp
Giá bán của chiếc S7 Edge Blue Core này tại di động thong minh đang rất là tốt thay vì cái giá hang chính hãng đang cao chót vót hiện nay là hơn 18 triệu đồng thì đây có thể nói là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra khi sở hữu thiết bị này bạn còn được tặng kèm rất nhiều phụ kiện như là miếng dán cacbon ở mặt sau, bộ phụ kiện sạc nhanh quickchager hay tai nghe chính hãng và rất nhiều ưu đãi khác.

Vậy ý kiến của các bạn về sản phẩm này là gì hãy để lại comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Samsung galaxy S7 Edge phiên bản xanh san hô cực đẹp

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét