Music

ĐÁNH GIÁ MEIZU M5S MEDIATECK MT 6753 SẠC NHANH 18W

Xin chào các bạn đến hẹn lại lên thì Meizu lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ điện thoại tiếp theo trong seri điện thoại của họ lần này là bản nâng cấp tiếp theo của M3s với cái tên Meizu M5s.

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu chiếc điện thoại này có gì mới mẻ hay không. Meizu M5s có một thiết kế khá quen thuộc trên các sản phẩm hiện tại.

Đánh giá Meizu M5S Mediateck MT6753, sạc nhanh 18W

Thân máy được gia công bằng kim loại, màn hình có kích thước 5,2 inch thiết kế cong 2,5D tương tự như các smartphone cao cấp máy đi kèm với 4 màu sắc rất cơ bản là bạc, hồng, vàng và màu xám.

Nhìn chung M5s không có sự mới mẻ so với mặt bằng chung Meizu vẫn giữ hai đầu là hai dải nhựa như chiếc Note 3 chắc chắn một điều là những chiếc điện thoại của Meizu có chất lượng phần cứng rất là tốt.
Đánh giá Meizu M5S Mediateck MT6753, sạc nhanh 18W
M5S có màn hình 5,2 inch độ phân giải 1280 x 720 với một chiếc điện thoại phổ thong thì chúng ta cũng không có gì phải phàn nàn bộ vi xử lý mà Meizu trang bị cho máy là Mediateck 6753 8 nhân xử lý 1,3 Ghz 1,4 bit đi kèm ram 3G.

Máy được cài sẵn Android 6.0 trên hệ điều hành Flyme OS một nền tảng có nhiều tính năng thong minh nhắc tới Flyme OS nó tốt hơn MIUI nhiều mượt mà và ổn định hơn.

Với bản nâng cấp lần này chúng ta sẽ có camera sau 13Mpx sử dụng cảm biến của Sony 5 thấu kính lấy nét theo pha khẩu độ f2.2 còn camera trước 5Mpx khẩu độ f2.0.
Đánh giá Meizu M5S Mediateck MT6753, sạc nhanh 18W
Phía bên dưới màn hình cảm ứng sẽ là phím home cứng tích hợp với cảm biến riêng của Meizu cho khả năng mở khóa một chạm trong vòng 0,2 giây.

Ngoài ra đi kèm là viên pin có dung lượng 3000Mah cùng với công nghệ sạc nhanh 18w tích hợp sẽ là sản phẩm chủ lực giúp Meizu cạnh tranh với dòng Xiaomi redmi đến từ người đồng hương Xiaomi.

Trong khi Xiaomi nổi bật với viên pin lớn 4000mAh thì M3S chỉ có 3000mAh vì vậy sạc nhanh sẽ là một điểm cộng rất lớn của thiết bị này.

Bộ sạc 18w tặng kèm sẽ cho phép bạn chỉ cần 30 phút để đạt dung lượng pin 56%.

Tương tự như chiếc One plus 3T hiện nay máy hỗ trợ 18 băng tần MTE chính vì thế mình nghĩ nó hoàn toàn có thể sử dụng được sim 4G.
Đánh giá Meizu M5S Mediateck MT6753, sạc nhanh 18W
Khi bán ra Meizu phiên bản M5S sẽ có hai phiên bản là 16G và 32G bộ nhớ trong giá bán ra lần lượt sẽ là 115$ và 145$ cho mỗi phiên bản.

Như vậy là giá bán sẽ gần giống với các đối thủ truyền thong nhưng mình nghĩ Meizu sẽ không lấy thong số cấu hình ra để cạnh tranh mà tập trung vào các điểm mạnh như camera và chất lượng gia công để cạnh tranh với Xiaomi.

Sau sự ra mắt của Xiaomi Redmi 4X thì Meizu ngay lập tức đáp trả với sản phầm Meizu M5S của mình chủ yếu được nâng cấp bởi khả năng sạc nhanh vốn ít được chú trọng ở các sản phẩm giá rẻ.

Các bạn có bất cứ ý kiến gì hãy để lại ý kiến để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Meizu M5S Mediateck MT6753, sạc nhanh 18W

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét