Music

HUAWEI CHO RA MẮT HUAWEI P10 VÀ P10 PLUS – HAI ĐỐI THỦ ĐÁNG GỜM CỦA CÁC HÃNG SMARTPHONE LỚN

Xin chào cá bạn, sự kiện MWC 2017 đã chính thức được khai mạc và chỉ trong ngày đầu tiên thì chúng ta đã thấy được sự ra mắt của chiếc LG G6, cũng như hàng loạt smartphone đến từ Nokia. 

Nhưng các hãng smartphone khác cũng làm mình cảm thấy khá là thu hút đó chính là nhà sản xuất đến từ Trung Quốc Huawei và trong bài viết ngày hôm nay http:/safetystore.vn/ chia sẽ với các bạn bài viết Huawei cho ra mắt Huawei P10 và P10 Plus – hai đối thủ đáng gờm của các hãng smartphone lớn.

Huawei cho ra mắt Huawei P10 và P10 Plus – hai đối thủ đáng gờm của các hãng smartphone lớn

Đầu tiên mình sẽ nhắc đến màu sắc ở trên hai plagship thế hệ mới nhất đến từ Huawei, cả P10 và P10 Plus đều trang bị cho mình hai phiên bản màu sắc rất đẹp đó là Greenery hay còn gọi là màu xanh lá cây và Dazzling Blue hay còn gọi là xanh ngọc trai, xanh nước biển.

Thật sự hai màu sắc này làm cho mình thấy rất ấn tượng, đây có thể coi là bộ đôi có màu sắc thu hút nhất MWC 2017 này. Còn về phần thiết kế thì cả Huawei P10 và P10 Plus vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế trước đó là Huawei P9.

Tuy nhiên thì cả hai smartphone này đều mang lại cho chúng ta cảm giác hoàn thiện hơn, như các góc của máy được bo tròn và phần viền màn hình làm rất là mỏng. 
Huawei P10 và P10 Plus
Cùng với đó thì sự kết hợp liền mạch giữa mặt và kính được làm từ Gorila glass 5 và phần kim loại của Huawei P10 và P10 Plus giúp tăng độ bền cho điện thoại, hạn chế hẳn việc vỡ màn hình khi chẳng may điện thoại rơi khỏi tay của các bạn.

Huawei cho biết ngoài thiết kế chống nước ra thì họ còn phủ thêm một lớp Nano vào bên trong phần mao mạch, để ngay cả trong trường hợp xấu nhất bị nước xâm nhập vào điện thoại thì có thể chiếc máy của bạn vẫn không sao.

Cảm biến vân tay được đưa ra mặt trước kiêm luôn nhiệm vụ của phím Android. Có thể coi phím home của Huawei P10 và P10 Plus mang lại cho mình cảm giác rất giống với chiếc máy đến từ Meizu. 
Huawei P10 và P10 Plus
Chỉ cần chạm nhẹ nhàng thì các bạn có thể back ra ngoài màn hình, giữ lâu một chút thì kích hoạt nút home, cùng khi đó là trượt sang phải sang trái để có thể mở nút đa nhiệm. Đó là những tính năng rất tốt mà Huawei mang lên thế hệ plagship mới nhất của mình.

Còn về các tùy chọn màu sắc thì cả P10 và P10 Plus đều có 8 tùy chọn màu sắc khác nhau, trong đó nổi bật nhất là hai phiên bản màu xanh lá cây và xanh nước biển mà mình vừa nói tới. Cả hai phiên bản màu sắc này thì được phát triển bởi sự hợp tác của Huawei với chuyên gia màu sắc có tên là Panton.

Đây là bộ đôi màu sắc cổ điển đại diện cho sự tự tin cũng như là mang đến cho bạn một cảm giác gì đó rất là tin cậy. Nhưng phải nói rằng là màu sắc ở trên Huawei P10 cũng như P10 Plus là những điểm rất đáng giá của chiếc smartphone đến từ Trung Quốc này.

Còn về mặt cấu hình thì Huawei P10 sử dụng màn hình 5.1 inch, độ phân giải là full HD còn chiếc máy to hơn là P10 Plus có màn hình 5.5 inch, độ phân giải lên đến 2k với phần viền màn hình của hai máy đều rất là mỏng.
Huawei P10 và P10 Plus
Đặc biệt cả hai máy này đều chạy cho mình con chip Kirin 960 do chính Huawei phát triển, con chip này được dự đoán là có hiệu năng nhỉnh hơn một chút so với con chip 955 đã xuất hiện trên chiếc Huawei P9 vào năm ngoái.

Hai chiếc smartphone mới nhất đến từ Huawei sẽ chạy cho mình giao diện MUI 5.1, được tối ưu để giúp tăng tốc độ ứng dụng được nhanh hơn lên tới 20% so với Huawei P9. Đây được coi là một nổ lực không hề nhỏ đến từ Huawei.

Nhưng có một điểm nữa mà chúng ta phải cần lưu ý đó là chiếc Huawei P10 Plus có lên tới 6GB Ram, bộ nhớ trong Rom 128GB và một cục pin lên tới 3750mAh, còn phiên bản Huawei P10 chỉ có Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cùng với viên pin nhỏ hơn 3200mAh.

Huawei hiện nay vẫn đang làm việc với Google để tích hợp trợ lý ảo Google Asitant lên hai thế hệ mới nhất của hãng và chúng ta hãy cùng hy vọng rằng hay chiếc smartphone này đến tay người dùng thì nó sẽ được trang bị cho mình những tính năng mới nhất đến từ Google.
Huawei P10 và P10 Plus
Còn về camera cũng là một điểm nhấn mà mình không thể không nhắc tới trên thế hệ Huawei P10 và P10 Plus, cả hai chiếc smartphone này đều được phát triển camera bởi Leica, sản xuất quá là quen thuộc đối với các thế hệ trước.

Leica sử dụng camera kép với cảm biến là 20mpx đơn sắc kết hợp với cảm biến màu lên tới 12mpx, cải thiện được chất lượng hình ảnh và đặc biệt Huawei Plus sẽ được nâng cấp khẩu độ ống kính lên tới f/1.8. Trong khi Huawei P10 vẫn sử dụng ống kính f/2.2 như trên thế hệ Huawei P9.

Camera trước của chiếc Huawei P10 và P10 Plus cũng được phát triễn bởi Leica bởi ống kính có khẩu độ lên đến f/1.9 giúp cho các bạn có thể selfie trong điều kiện thiếu sáng ảo hơn bao giờ hết.

Keyword: Huawei P10 và P10 Plus

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét