Music

ĐÁNH GIÁ S7 EDGE BLUE CORAL MÀU ĐỘC, LẠ VỚI GIÁ BẤT NGỜ

Chào các bạn, mặc dù màu xanh của Note 7 màu xanh san hô đã không còn nữa khi mà chiếc máy không được phân phối, nhưng đối với bạn nào muốn sở hữu một chiếc máy độc đáo như vậy, thì chúng ta có một lựa chọn khác song song đó là chiếc S7 Edge Blue Coral.


Đánh giá S7 Edge Blue Coral màu độc, lạ với giá bất ngờ

Màu xanh của chiếc S7 Edge Blue Coral và chiếc Note 7 hoàn toàn giống nhau, và hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đem lại cho các bạn cái nhìn cận cảnh hơn về phiên bản S7 Edge Blue Coral hay còn gọi là màu xanh san hô đang được bán ngoài thị trường.

Trước tiên phải nói chiếc S7 Edge xanh san hô này không phải là một sự nâng cấp mà đây là chỉ là một lựa chọn khác bên cạnh những lựa chọn về màu sắc, như là màu đen, màu titanium hay là màu vàng.

Nó không phải là bản nâng cấp vì bên trong thực tế thì những thông số phần cứng của máy vẫn y hệt như với phiên bản bình thường và màu xanh này nó chỉ thực sự thể hiện được cái vẻ đẹp nhất khi mà nó tiếp xúc với ánh sáng, như ánh sáng ngoài trời hay ánh sáng từ đèn, thì lúc đó nó sẽ trở nên rất là bóng bảy và đẹp.
So với những phiên bản màu hiện tại thì phiên bản màu đen, màu titanium, màu vàng thì màu xanh của S7 Edge làm cho máy nổi bật hơn hẳn, không những vì nó sáng màu, mà còn thấy nó là màu rất là hiếm trong số các điện thoại hiện nay.

Tuy nó nổi bật vậy nhưng khi nhìn vào thì rất là diệu mắt và không bị lòe loẹt, rất là êm ái, nhìn nó vừa sang trọng,vừa bóng bảy. Các bạn nào mà đang sở hữu chiếc S7 Edge Blue Coral thì cũng tự tin hơn hẳn vì gần như là chúng ta sẽ không bị đụng hàng.

Phiên bản này vẫn được bao bọc bởi hai mặt kính cường lực trước và sau, tuy có màu xanh nhưng mà chúng ta cũng rất là khó để nhận thấy dấu vân tay bám dính trên bề mặt, nên cảm giác máy rất là sạch sẽ khi các bạn sử dụng.
Tuy nhiên, với màu xanh này thì có một điểm khó ưa đó là cái viền vàng của nó, cái viền của S7 Edge Blue Coral là viền màu vàng đồng thì cái viền này nó không thực sự ăn nhập với cái màu xanh ở mặt trước và sau của máy. Nếu cái viền này màu xanh đồng nhất hoặc là màu bạc có lẽ nó sẽ đẹp hơn.

Như vậy nhìn tổng thể chiếc S7 Edge Blue Coral thực sự là một chiếc máy độc đáo và nổi bật. Còn về bên trong thì chiếc máy mình giới thiệu cho các bạn sẽ khác một chút so với hàng chính hãng tại Việt Nam, chiếc máy này đến từ nhà mạng Sprint free của Mỹ.
Cấu hình của nó hơi khác đó là nó sử dụng con chíp Snapdragon 820 thay vì sử dụng con chíp Exynos như là hàng chính hãng, còn những thông số khác như là bộ nhớ, Ram thì nó cũng y hệt và dung lượng trong của nó là 32GB rất là thoải mái để các bạn sử dụng.

Ngoài ra chiếc máy này, là chiếc máy chỉ hỗ trợ một sim cũng như là một thẻ nhớ đi kèm, chứ không như là phiên bản hai sim như các phiên bản Hồng Kông khác mà các bạn hay thấy.

Keyword: Đánh giá S7 Edge Blue Coral

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét