Music

HUAWEI CHO RA MẮT MATE 9 PRO CAMERA KÉP, CẤU HÌNH MẠNH MẼ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ với các bạn bài viết Huawei cho ra mắt Mate 9 Pro người anh em của Mate 9 mới trình làng trước đây không lâu.


Huawei cho ra mắt Mate 9 Pro Camera kép, cấu hình mạnh mẽ

Nhưng đi kèm với thiết kế ấn tượng, với màn hình cong tràn độc đáo, cùng với thông số cấu hình mạnh mẽ. Với thiết kế này khiến không ít người nghĩ đến những thiết kế của các sản phẩm đến từ Samsung.

Chúng ta hãy cùng nhau ngắm nghía con cưng Huawei Mate 9 Pro, qua cái nhìn của kênh đánh giá chuyên sâu về các thiết bị công nghệ.

Về thiết kế thì sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mặt trước được vác cong sang hai bên và hoàn thiện bằng kim loại chắc chắn. Mặt trước bao gồm camera selfie, cảm ứng vân tay tích hợp nút home tiện ích, loa thoại, logo Huawei và cảm biến tiệm cận.
Huawei Mate 9 Pro
Ở mặt sau có camera kép, đèn plash led cùng logo hãng được bố trí nằm trên một hàng dọc. Với độ chuẩn sát và tinh xảo cao trong từng chi tiết nhỏ, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với bề ngoài cao cấp mà Huawei đã mang đến.

Mate 9 Pro sở hữu bốn màu sắc để lựa chọn trong đó có màu vàng hồng thời thượng, màn hình cong tràn hai cạnh độc đáo trên Mate 9 Pro với kích thước 5.5 inch, độ phân giải 2k sắc nét, nhỏ gọn hơn so với màn hình 5.9 inch trên đồng đội Mate 9.

Kết hợp cùng tấm nền Amoled đem lại màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét. Huawei trang bị cho Mate 9 Pro thông số cấu hình mạnh mẽ với chip Kirin 960 8 nhân, Ram 4GB đi kèm với bộ nhớ trong Rom 64GB, còn với Ram 6GB thì đi kèm với Rom 128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB.

Đi kèm chip đồ họa GPU hàng đầu hiện nay Mali G71 MP8,dung lượng pin cao 4000MAH và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất. Với cấu hình khủng này máy sản xuất tương tác với mọi game khủng hiện nay, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
Huawei Mate 9 Pro
Theo xu hướng thời đại hiện nay Mate 9 Pro sở hữu camera kép tân tiến, sử dụng ống kính của Leica bao gồm một cảm biến đơn sắc 20mp và một cảm biến màu 12mp, khẩu độ f/2.2. Cả hai cảm biến này đều được tích hợp khả năng ổn định quang học, lấy nét bằng laze, công nghệ zoom 2x, cảm biến độ tương phản và đèn plash led kép.

Bên cạnh đó camera selfie với độ phân giả 8mp, khẩu độ f/1.9 cùng khả năng lấy nét tự động, hệ thống camera trên Mate 9 Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê chụp ảnh.

Về giá thành Huawei được bán với giá 16 triệu cho bản 4GB Ram và khoảng 18 triệu cho bản 6GB Ram, mức giá này khá cao so với nhu cầu của người dùng. Vì vậy người dùng có thể tham khảo một số sản phẩm khác của Huawei với giá thành thấp hơn.

Keyword: Huawei Mate 9 Pro

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét