Music

ĐÁNH GIÁ MEIZU PRO 6 PLUS: MÀN HÌNH CỰC KHỦNG, CHỤP ẢNH CỰC ĐÃ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc Smartphone Meizu Pro 6 Plus.

Đánh giá Meizu Pro 6 Plus: Màn hình cực khủng, chụp ảnh cực đã 

Về giao diện thiết kế, mặt trước không có đặc sắc lắm phía trên có loa thoại, cảm biến, Camera Selfie 5MPX, phía dưới là nút Home có cảm biến vân tay vẫn cần bấm sáng màn hình để sử dụng tốc độ khá nhanh và mượt.

Viền màn hình rất mỏng, mình thật sự ấn tượng, nếu được làm cong hai bên thì quá hoàn hảo. Bên cạnh trái là khay định SIM kép được đặt khá cao, bên cạnh phải là phím nguồn, tăng giảm âm lượng.
Meizu Pro 6 Plus
Phía dưới bao gồm: cổng sạc USB, dắt cắm tai nghe, mic thoại và loa ngoài, bên trên có mic thoại thứ 2. Phía sau có Camera quan sát vẫn duy trì được 10 đèn Flash Led 2 trông rất bá đạo bố trí xung quanh, có hỗ trợ công nghệ lấy nét bằng Laze, lấy nét theo pha.

Camera quan sát chính 12MPX sử dụng cảm biến của Sony, khẩu độ F/2.0 chống rung 4 trục. Tổng thể mặt sau của Meizu Pro 6 Plus giống chiếc Pro 6 bản bình thường với ăng ten đặt vòng nhẹ lên trên một chút nhìn rất cao cấp và đẹp.

Bên cạnh đó nó còn có các tính năng học hỏi từ Samsung hay Nokia từ thời tống đó là màn hình Always on Display cung cấp thông tin về thời gian, phần trăm Pin, ngày tháng, cuộc gọi, tin nhắn nhỡ.
Meizu Pro 6 Plus
Màn hình có học một chút từ Iphone với tính năng 3D touch, tính năng này không có gì mới lạ khi duy trì máy tiền nhiệm.

Meizu Pro 6 Plus có dung lượng Pin 3400mAh, công nghệ sạc nhanh 50% trong 30p, đây là Pin có dung lượng khá lớn hy vọng có thể sử dụng nó liên tục trong 6 tiếng.

Màn hình 5,7” công nghệ Super Amoled, độ phân giải 2K, thông số này tương tự chiếc Samsung Galaxy Note 7.

Meizu Pro 6 Plus sử dụng con chip Exynos 8890, có 2 phiên bản 64GB(10X GPU) và 128GB( 12X GPU) bộ nhớ trong, với bản 128GB có xung nhịp cao hơn. Hiện tại máy đang chạy trên hệ điều hành Android 6.0.
Meizu Pro 6 Plus
Bản này mới có tiếng Trung chưa có bản tiếng Việt, Meizu Pro 6 Plus được đánh giá cao là khả năng nghe nhạc. Thiết bị này đi kèm với chip công nghệ Hi-Fi ES9018K2M AD45275.

Meizu Pro 6 Plus có hộp đựng rất đẹp, bên trong bao gồm: cục sạc, cáp kết nối USB, sách hướng dẫn sử dụng và có một tờ giấy đi kèm rất dễ thương tai nghe không đi kèm với máy.

Nói tóm lại, Meizu Pro 6 Plus là một chiếc máy có Camera quan sát cực kỳ sắc nét và dễ dàng sử dụng.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã cung cấp thiết bị này cho mình thực hiện bài đánh giá về chiếc điện thoại, hiện nay Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu có ý kiến hay thắc mắc, các bạn hãy comment ở phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: đánh giá Meizu Pro 6 Plus.

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét