Music

ĐÁNH GIÁ HONOR V9, MEITU T8, CHIP QUALCOMM,CHIP INTEL, SKYPE LITE: TIN HOT NHẤT MẤY NGÀY QUA

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá về những tin hot nhất trong những ngày gần đây như: hai chiếc Smartphone Honor V9 của hãng Huawei và Meitu T8 của hãng Meitu, con chip đến từ 2 ông lớn Qualcomm, Intel, Skype Lite.

Đánh giá Honor V9, Meitu T8, chip Qualcomm,chip Intel, Skype Lite: Tin hot nhất mấy ngày qua 

Honor V9, có tên gọi quốc tế khác là Honor 8 Pro,sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 5,7” độ phân giải 2K, bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 960 với tốc độ 2.4GHZ, RAM tối đa 6GB, bộ nhớ trong tối đa 128GB.

Điểm nổi bật của Honor V9 chính là cụm Camera quan sát phía sau với độ phân giải 12MPX, Camera trước 8MPX, cảm biến vân tay và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, bên cạnh khả năng chụp xóa phông tương tự như các thiết bị Camera kép khác trên thị trường.
Honor V9, Meitu T8, chip Qualcomm,chip Intel, Skype Lite
Honor V9 còn là chiếc Smartphone đầu tiên có khả năng chụp ảnh 3D sáng tạo với sự hỗ trợ của tia Laze, chiếc Smartphone này sẽ được Huawei này bán với giá khởi điểm 10 triệu đồng.

Tiếp theo là chiếc Meitu T8, về cấu hình Meitu T8 không quá nổi bật với màn hình 5,2” Full HD, bộ vi xử lý Media Tek X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB cùng cụm Camera kép phía sau 21MPX.

Điểm nhấn của Meitu T8 chính là tính năng trí tuệ nhân tạo bên trong Magical AI Beautification với trí tuệ nhân tạo này thiết bị có khả năng tự làm đẹp cho những bức hình Selfie cá nhân, Selfie nhóm hay cả Video như tự làm trắng, làm mờ bọng mắt, làm mịn da, tăng sáng cho gương mặt.
Honor V9, Meitu T8, chip Qualcomm,chip Intel, Skype Lite
Meitu T8 được bán ra với mức giá khoảng 11 triệu đồng.

Mới đây Microsoft đã chính thức phát hành Skype Lite, cho phép bạn rút gọn Skype trên Android cũng giống như Facebook Lite hay Youtube Go, biến thể này sẽ được thiết kế để có thể hoạt động trên mạng 2G cho phép đọc, trả lời SMS và theo dõi lưu lượng dữ liệu di động.

Các hình ảnh, video hay File dữ liệu truyền tải cũng được nén lại giúp tiết kiệm dữ liệu, bản thân ứng dụng này chỉ nặng vỏn vẹn 13MB mà thôi, hiện tại Skype mới được tung ra tại Play Store khu vực Ấn Độ.

Trước thềm sự kiện MWC 2017 hai ông lớn là Qualcomm và Intel đã giới thiệu các chip modem LTA mới hỗ trợ tốc độ mạnh nhanh hơn, nếu như Qualcomm nếu thiệu chip Snapdragon X20 LTE cho phép hố trợ download với tốc độ 1,2Gbp/s, thì Intel cũng không kém cạnh với chip Intel Modem XMM 7560 tốc độ download vượt mức 1Gbp/s.
Honor V9, Meitu T8, chip Qualcomm,chip Intel, Skype Lite
Đây là những phần tin công nghệ hot nhất trong mấy ngày hôm nay, cảm ơn cửa hàng Safety Store đã giúp đỡ mình làm bài viết đánh giá này. Hiện nay Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát trên địa bàn thành phố HCM.

Nếu các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì thì hãy để comment ở phía dưới bài viết nhé, cảm ơn các bạn và chúc các bạn luôn thành công nhé.

Keyword: Honor V9, Meitu T8, chip Qualcomm,chip Intel, Skype Lite.

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét