Music

ĐÁNH GIÁ FLYME OS6 : 4 TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN NGƯỜI DÙNG MỚI

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá về FlyMe 0S6 của hãng Smartphone Meizu.

Đánh giá FlyMe OS6 : 4 trải nghiệm không gian người dùng mới 


Có rất nhiều thứ thay đổi trên FlyMe 0S6 mới nhất này, đầu tiên về giao diện thiết kế, khi mà FlyMe 0S5 đã đi theo xu thế phẳng hóa thì FlyMe 0S6 là một bản nâng cấp hoàn thiện hơn.

Những ứng dụng con bên trong những ứng dụng ví dụ như: gọi điện, nhắn tin được làm phẳng hóa rất triệt để.

Phông chữ trên hệ điều hành FlyMe 0S6 đã đậm và dễ nhìn hơn đối với những người lần đầu tiên sử dụng không còn quá mảnh như ngày xưa nữa. Đối với những ứng dụng như nghe nhạc, xem phim cũng được thay đổi nuột nà hơn.
ĐÁNH GIÁ FLYME OS6
Giao diện đa nhiệm trước đây của FlyMe 0S dưới dạng từ dưới lên trên từ trên xuống dưới thì bây giờ nó trượt sang ngang gần giống như phong cách của IOS, đã làm cho máy trở nên tiện lợi hơn đối với người dùng.

Về phần thông báo đã được hiệu chỉnh một chút nhìn hơi khác hơn so với phiên bản cũ, nó cũng mang hơi hướng phẳng hóa rất đơn giản để người dùng dễ tập trung vào việc sử dụng điện thoại.

Ngoài những cải tiến về thiết kế, Meizu còn đem đến những cải tiến về hiệu năng trên phiên bản FlyMe 0S6, điểm số Antutu đo được hơn 100 nghìn điểm tức là cao hơn 10% so với phiên bản cũ, đây là một con số không hề nhỏ.
ĐÁNH GIÁ FLYME OS6
Một điểm trừ lớn nhất của FlyMe 0S6 vẫn chỉ chạy trên nền tảng Android 6.0, đáng lẽ ra trong thời điểm này họ phải nâng cấp lên 7.0.

Không những mang đến cho người dùng những cải tiến về thiết kế và hiệu năng mà Meizu lần này còn có 4 trải nghiệm không gian người dùng.

Đầu tiên là không gian người dùng bình thường là những gì bạn hay tab trên điện thoại. Tiếp theo khi bạn vào phần cài đặt sẽ có một chế độ Guest mode, chế độ dành cho khách, ở không gian này bạn có thể hạn chế những người lạ chỉ sử dụng được những phần nào trên điện thoại của bạn.

Tiếp theo là chế độ Kid Mode hay còn gọi là Kid Space trên FlyMe 0S6, với chế độ này bạn có hạn chế được trẻ em, các em nhỏ trong gia đình chỉ truy cập vào những ứng dụng nhất định nào đó, khi thoát phải có dấu vân tay và mật khẩu của phụ huynh mới có thể thoát ra khỏi chế độ này.
ĐÁNH GIÁ FLYME OS6
Chế độ cuối cùng chính là Privacy Mode, chế độ cực kỳ bí mật, với cài đặt bình thường các bạn sẽ không bao giờ mở ra được vì sẽ tìm không thấy nhưng mà khi các bạn sử dụng một dấu vân tay đặc biệt riêng thì nó mới có ở trên phần cài đặt.

Ở chế độ Privacy Mode giấu được danh bạ, video hoặc là những File đặc biệt mà chỉ có dấu vân tay của bạn mới truy cập được.

Trên đây là bài đánh giá của Safety Store về chiếc Smartphone FlyMe 0S6 của hãng Meizu. Hiện nay cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên tất cả địa bàn của thành phố HCM.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có ý kiến hay thắc mắc gì các bạn có thể comment phía dưới nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: ĐÁNH GIÁ FLYME OS6 : 4 TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN NGƯỜI DÙNG MỚI

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét