Music

LÝ GIẢI HIỆN TƯỢNG SÓNG IPHONE LOCK BỊ YẾU

Bản thân mình là một người rất hay lo lắng khi mua máy lock đó là sóng của máy lock và máy quốc tế có thực sự chênh nhau hay không và ảnh hưởng như thế nào đến quá trình sử dụng của chúng ta.

Thì hôm nay mình sẽ có bên tay trái một chiếc Iphone 6 lock và bên tay phải một chiếc 6s phiên bản quốc tế.

Thì cách để kiểm tra máy lock và máy quốc tế là máy lock thì các bạn phải vào phần cài đặt và mở phần dữ liệu chuyển vùng để bắt được sóng 3G.

Lý giải hiện tượng iPhone lock bị yếu

Còn nếu sử dụng bản quốc tế thì không cần chuyển vùng dữ liệu các bạn vẫn có thể truy cập được internet. Ngoài ra máy quốc tế còn giúp bạn tùy chỉnh được mạng 2G, 3G hay 4G tùy theo sở thích.

Bây giờ chúng ta sẽ thử nghiệm luôn điều kiện vào thang máy thì xem nó sẽ mất sóng như thế nào và bây giờ chúng ta sẽ cùng vào thang máy ở tầng 21 và chúng ta sẽ thử xem sóng của nó sẽ như thế nào.

Đầu tiên là mình sẽ gọi cho 900 và mình sẽ gọi trên hay máy xem như thế nào thì cùng một lúc cả hai máy đều mất dịch vụ.
Lý giải hiện tượng iPhone lock bị yếu
Chúng ta sẽ cùng xuống tầng 8 thì có thể thấy là sóng của hai bên không chênh lệch nhiều và nếu hai bên cùng lên tầng cao nhất thì cả hai bên đều mất sóng cả thôi.

Và bây giờ mình sẽ đi xuống hầm để các bạn xem chúng ta sẽ vừa đi vừa theo dõi cột sóng của hai máy này xem nó như thế nào.

Và khi di chuyển xuống đủ sâu thì máy lock của chúng ta đã chuyển xuống 2G và máy quốc tế vẫn giữ được mạng 3G và vạch của nó chập chờn lúc một lúc hai trong khi quốc tế vẫn duy trì được hai vạch.
Lý giải hiện tượng iPhone lock bị yếu
Xuống thêm một tầng nữa thì máy lock đã mất luôn dịch vụ còn máy quốc tế vẫn giữ được mạng 3G như vậy thì rõ ràng là sóng của máy iPhone quốc tế tốt hơn.

Thực ra mình sử dụng máy lock đã lâu rồi nó hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mình còn khi xuống thang máy thì yếu hơn hẳn so với máy quốc tế đồng thời khi xuống hầm máy lock sẽ mất hoàn toàn sóng còn máy quốc tế vẫn còn sóng ở mức 3G hoặc 2G ở mức thấp nhất.

Còn khi lên trên những tầng quá cao thì cả hai bên đều bị mất sóng hoàn toàn và nếu trở về mức trung bình như tầng 8 tầng 10 so với mặt đất thì nó có thể sử dụng được và cả hai bên đều không có sự chênh lệch.
Lý giải hiện tượng iPhone lock bị yếu
Tóm lại sau bài test chúng ta đưa ra kết luận máy lock có sóng yếu hơn máy quốc tế đó là một điều không phải bàn cãi nữa tuy nhiên tác động của nó đến người tiêu dùng là không quá rõ ràng vì trong các môi trường như các bạn xuống tầng hầm lấy xe hay thang máy thì cũng không ảnh hưởng nhiều lắm.

Thế nên trừ những trường hợp tai nạn thiên tai xảy ra sau đó không thể kêu cứu thì đó là một trường hợp khác và nếu các bạn thấy thích đừng quên like và share với bạn bè. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Lý giải hiện tượng iPhone lock bị yếu

Lắp đặt camera quan sát: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét