Music

ĐÁNH GIÁ HUAWEI P10, P10 PLUS KIRIN 960 CAMERA KÉP LEICA

Xin chào các bạn trong sự kiện MWC 2017 không những Blackbbery, Apple trình làng những mẫu smartphone mới gia nhập thị trường công nghệ mà còn có sự góp mặt của Huawei với bộ đôi plagship P10 và P10 plus.

Hai sản phẩm này được Huawei làm hoàn thiện và đẳng cấp hơn trong thiết kế lẫn camera so với đàn anh tiền nhiệm chúng ta hãy cùng theo dõi video sau đây nhé.

Đánh giá Huawei P10, P10 Plus Kirin 960, camera kép Leica

Về thiết kế bộ đôi này sở hữu thiết kế giống nhau bằng kim loại đầy sang trọng kết hợp 4 góc cạnh bo cong mềm mại hỗ trợ cảm giác cầm nắm thao tác tốt.

Mặt trước gồm camera selfie, loa thoại kèm phím home kết hợp cảm ứng vân tay chứ không đặt cảm ứng vân tay kèm mặt sau giống đàn anh Huawei P9 phần mặt sau sở hữu cụm camera kép thời thượng đi kèm đèn plast led cùng logo thương hiệu Huawei.
Đánh giá Huawei P10, P10 Plus Kirin 960, camera kép Leica
Các phím cứng, cổng sạc loa ngoài cùng jack cắm tai nghe, khay sim được phân bố hợp lý và sang trọng.

Ngoài ra chiếc Huawei P10 còn được trang bị khả năng chống nước và cả hai sản phẩm đều có tới 8 màu sắc thời trang để lựa chọn trong đó bao gồm màu xanh dương và xanh lá độc lạ.

Về màn hình đây là một trong những điểm khác biệt của bộ đôi này khi P10 sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch fullHD thì P10 plus lớn hơn với kích thước 5,5 inch độ phân giải 2k sắc nét.
Đánh giá Huawei P10, P10 Plus Kirin 960, camera kép Leica
Cả hai sản phẩm đều sở hữu màn hình công nghệ IPS Gorgeous CD sắc nét và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorila Class 5 chắc chắn.

Về thong số cấu hình bộ đôi này được Huawei cung cấp các thông số sức mạnh qua chip xử lý Kirin 960 8 nhân, chip đồ họa Mali G71P8 hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên 256G và chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng tùy biến OI 5.1.

Tuy nhiên dung lượng bộ nhớ là điểm khác biệt giữa P10 và P10 plus với Huawei P10 bộ nhớ ram là 4G đi kèm bộ nhớ trong 64G còn P10 Plus còn có thêm lựa chọn là phiên bản 6G ram và 128G bộ nhớ trong.

Với sức mạnh này thì bộ đôi này hứa hẹn mang tới trải nghiệm tuyệt vời mượt mà cho người dùng về camera cả P10 và P10 plus đều sở hữu bộ đôi camera kép sử dụng ống kính của Leica với độ phân giải lần lượt là cảm biến màu 12 Mpx và cảm biến đơn sắc 20 Mpx.

Nhưng với khẩu độ f2.2 trên P10 và khẩu độ f 1.8 trên P10 plus kết hợp chế độ xóa phông tính năng ổn định quang học IPS.
Đánh giá Huawei P10, P10 Plus Kirin 960, camera kép Leica
Ngoài ra cả hai thiết bị đều sở hữu camera trước với độ phân giải 8 Mpx khẩu độ f1.9 với thông số camera chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Ngoài sự khác biệt về thông số màn hình, dung lượng bộ nhớ rộng rãi hơn cùng với khẩu độ lớn hơn thì P10 plus còn được trang bị một cục pin lớn hơn 3700mAh so với cục pin 3200mAh trên Huawei P10.

Cả hai đều đi kèm sạc nhanh Huawei quick charge tiện ích đem đến thời gian sử dụng dài hơn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi video. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Huawei P10, P10 Plus Kirin 960, camera kép Leica

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét