Music

HTC CHO RA MẮT SIÊU PHẨM HTC BOLT BẢN SAO CỦA HTC 10

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ bài viết HTC cho ra mắt siêu phẩm HTC Bolt bản sao của HTC 10. Như các bạn đã biết HTC 10 là đứa con cưng được hãng Đài Loan giới thiệu vào đầu năm nay, với thiết kế và độ hoàn thiện cao.


HTC cho ra mắt siêu phẩm HTC Bolt bản sao của HTC 10

Thì mới đây hãng đã trình làng smartphone mới mang tên gọi là Bolt được coi là bản sao của đàn anh tiền nhiệm là HTC 10, nhưng có nhiều cải tiến, nâng cấp hơn, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng HTC Bolt qua cái nhìn của kênh đánh giá chuyên sâu thiết bị công nghệ.

Bản sao này sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp và chắc chắn giống đàn anh HTC 10 kết hợp cùng bốn góc bo cong mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng. Được ví như bản sao nhưng thiết kế của HTC Bolt không giống hoàn toàn, với vị trí camera selfie và đèn plash led đã được phân bố ở các vị trí khác nhau.

Đặc biệt HTC Bolt trở nên hoàn thiện hơn và là smartphone đầu tiên của hãng được lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống, hỗ trợ khả năng chống nước đạt chuẩn IP 57.
HTC Bolt bản sao của HTC 10
Sản phẩm có hai màu là màu đen huyền bí và màu bạc quý phái để mọi người lựa chọn. HTC trang bị cho HTC Bolt màn hình nhỉnh hơn đàn anh tiền nhiệm HTC 10 với 5.5 inch, độ phân giải 2k sắc nét và nâng cấp lên kính cường lực Gorilla glass 5 đời mới nhất.

Cùng mật độ điểm ảnh khoảng 534 BBI hứa hẹn đem đến hình ảnh độ chi tiết cao cùng màu sắc chân thật, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Về cấu hình thì bản sao này được trang bị cấu hình yếu hơn đàn anh tiền nhiệm.

Với chip Snapdragon 810 của Qualcomm, Ram 3GB, bộ nhớ trong Rom 32GB, chíp đồ họa Adreno 430, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB và chạy hệ điều hành 7.0 Nougat mới nhất. Bên cạnh đó kết hợp với modem x10 LTE, HTC Bolt được đánh giá là nhanh nhất trong các dòng sản phẩm của nhà mạng về tốc độ dữ liệu tải.
HTC Bolt bản sao của HTC 10
Nhưng khi so với HTC 10 sử dụng modem x12 LTE thì nó chậm hơn đến 3 lần. Bên cạnh đó đi kèm với pin 3200MAH, nhỉnh hơn 3000MAH trên HTC 10 và có hỗ trợ sạc nhanh tiện ích.

Camera chính 12mp, khẩu độ f/1.8 trên HTC 10 tương tự ấn tượng khi so sánh với các smartphone hàng đầu hiện nay. Trong khi đó HTC Bolt có camera 16mp, khẩu độ f/2.0 đi kèm hầu hết các tính năng tương tự như chống rung quang học IOS, chụp ảnh ROR hay quay phim 4k.

Tuy nhiên vì có khẩu độ nhỏ hơn nhưng chất lượng chụp ảnh của HTC Bolt tỏ ra yếu thế hơn đàn anh của mình. Ngoài ra camera trước trên HTC 10 có độ phân giải 5mp, còn HTC Bold là 8mp, đây là điểm cộng cho tín đồ mê chụp ảnh tự sướng.
HTC Bolt bản sao của HTC 10
Ngoài thiết kế thêm phần hoàn thiện hơn đi kèm khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP 57 thì có thể thấy về cấu hình thì bản sao HTC Bolt vẫn kém cạnh hơn đàn anh HTC 10.

Sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 14 triệu, trong khi đó đàn anh HTC 10 mạnh hơn đang sở hữu mức giá ưu đãi chỉ khoảng 9 triệu cho bản Ram 3GB sử dụng chip S652 đều là những sự lựa chọn hấp dẫn không thể chối từ.

Keyword: HTC Bolt bản sao của HTC 10

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét