Music

BLACKBERRY MERCURY: SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC TRONG TAY NHÀ SẢN XUẤT MỚI

Xin chào các bạn, tại sự kiện CES 2017 hãng công nghệ Trung Quốc TCL đã giới thiệu chiếc Smartphone dâu đen đầu tiên do mình sản xuất với tên Mercury kết hợp với bàn phím Qwerty huyền thoại. Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu đến các bạn những trải nghiệm đầu tiên về sản phẩm này.

Blackberry Mercury: Sự trở lại ngoạn mục trong tay nhà sản xuất mới

Về thiết kế sản phẩm này lấy nguồn cảm hứng từ đàn anh Passport với màn hình cảm ứng phía trên và bàn phím Qwerty phía dưới, có cảm biến vân tay kết hợp tại phím Space trên bàn phím. Mercury sở hữu đôi chân dài và thon hơn so với vóc dáng vuông vắn của Passport.

Viền màn hình của máy khá mỏng với cạnh trên là vị trí của Camera Selfie, cảm biến và loa thoại. Mặt sau của sản phẩm là lớp vỏ bằng cao su sần giúp cầm nắm êm ái hơn kết hợp với khung viền kim loại để tăng độ vững chắc.
Blackberry Mercury
Hai cạnh bên của Mercury được thiết kế dạng bo tròn kéo theo màn hình được uốn cong 2 bên. Camera quan sát chính, đèn Flash Led 2 tông màu cùng logo Blackberry được bố trí ở mặt sau, các phím cứng hay cắm Sim, cổng sạc, loa ngoài, gác cắm tai nghe được bố trí hợp lý trên các cạnh máy.

Về tổng thể Blackberry Mercury mang trong mình một thiết kế đẹp sang trọng và nổi bật đậm chất dòng dâu đen trên thị trường công nghệ toàn cầu.

Mercury sở hữu màn hình kích thước nhỏ 4,5”, uốn cong 2 cạnh hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt cùng hình ảnh sắc nét.
Blackberry Mercury
Thông số cấu hình của Mercury vẫn chưa có thông tin chính xác từ nhà sản xuất nhưng theo Zigbee thì máy sở hữu chip S625 8X, 3GB RAM, 32GB ROM, đồ họa Adeno 506, dung lượng Pin 3400mAh.

Camera quan sát chính 18MPX, khẩu độ F/2.0 hỗ trợ đem lại những bức ảnh chất lượng cao, ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

Tương tự như những dòng Smartphone gần đây sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 7.0 mới nhất, với các tính năng tập trung về bảo mật vô cùng thuận tiện.

Tuy nhiên cái tên Mercury chỉ là tên mã chứ không phải là tên của sản phẩm và hãng sản xuất vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin nào chắc chắn về cấu hình máy, giá thành nên chúng ta vẫn chưa thể khẳng định đây là thông tin chính xác.
Blackberry Mercury
Hãng TCL cho biết hãng sẽ chia sẻ thêm thông tin trong thời gian tới cũng như tại triển lãm di động MWC 2017 diễn ra vào tháng 2.

Đây cũng là một trang sử mới của thương hiệu điện thoại Blackberry khi được giới thiệu bởi một nhà sản xuất hoàn toàn khác và cũng là lần đầu tiên được tích hợp với hệ thống điều hành Android, với những thay đổi này chắc chắn Blackberry 2017 sẽ gây nhiều sự chú ý, thành công hơn các thế trước.

Trên đây là bài viết đánh giá của cửa hàng Safety Store về chiếc điện thoại Blackberry Mercury, hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên địa bàn thành phố HCM.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nếu có ý kiến hay thắc mắc hãy comment ở phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: Blackberry Mercury

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét