Music

ZENFONE 3S MAX: CAMERA SẮC NÉT, PIN CỰC KHỦNG

Xin chào các bạn, hiện nay các hãng điện thoại đồng loạt ra mắt các dòng Smartphone thì hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá máy điện thoại Zenfone 3S Max của hãng ASUS.

Zenfone 3S Max: Camera sắc nét, Pin cực khủng 

Zenfone 3S Max quy tụ nhiều điểm sáng nổi bật về thiết kế, cấu hình cũng như dung lượng Pin tốt.

Bên cạnh đó nhà sản xuất còn định giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng và thu hút đông đảo thị trường công nghệ, các bạn hãy cùng Review và chiêm ngưỡng dung nhan của chiếc Smartphone với mình ngay sau đây.

Đầu tiên về thiết kế ASUS đã trang bị cho Zenfone 3S Max bộ cánh vô cùng quyến rũ và sang trọng với kim loại nguyên khối, kết hợp với 4 phía cạnh bao cong, hỗ trợ cảm giác cầm nắm và thao tác tốt.

Mặt trước của Zenfone 3S Max bao gồm loa thoại, khung logo thương hiệu ngay phía bên dưới, Camera Selfie và nút Home kết hợp với cảm biến vân tay tiện ích siêu nhanh nhạy, Camera nhỏ xinh hơi vuông đặt ở góc trái phía sau cùng Flash Led 2 tông màu.
Logo ASUS được bố trí ở trung tâm đặt ở mặt sau, các phím bấm được bố trí hợp lí và gia công tốt. Với cách nhìn tổng quan Zenfone 3S Max được thiết kế đẹp mắt cùng độ hoàn thiện phù hợp.

Bên cạnh đó Zenfone 3S Max trang bị cho mình màn hình kích thước 5,2” độ phân giải HD 720p kết hợp kính cong 2.5D.

Máy sử dụng con chip đến từ MTK 6750 8X, 3GB RAM, 32GB ROM có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Ngoài ra Zenfone 3S Max còn hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, bluetooth 4.0 và sử dụng giao diện ZenUI 3 tính năng, nhiều tùy biến.
Camera chính có độ phân giải 13MPX, khẩu độ F/2.0 có hỗ trợ Flash kép 2 tông màu cùng nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau đi kèm Camera Selfie 8MPX cho góc chụp rộng với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Zenfone 3S Max có thiết kế đẹp, cấu hình đẹp, Camera chất lượng chụp tốt còn có thêm điểm sáng nổi bật với cục Pin khủng 5000MAH hứa hẹn đem đến thời gian sử dụng dài lâu, hỗ trợ tốt mọi tác vụ cho người dùng từ 2 đến 3 ngày.

Giống như những thiết bị Zenfone Max trước đây Zenfone 3S Max cũng có khả năng sạc Pin cho các thiết bị khác thông qua các USB OTG, sản phẩm được bày bán với giá khoảng 4,9 triệu đồng với 2 màu sắc đen huyền bí hay vàng phú quý để lựa chọn.
Camera của Zenfone 3S Max cho ra những bức ảnh rất sống động và sắc nét đồng thời với 2 tông màu Flash thì hỗ trợ rất nhiều cho tính năng lấy màu.

Nói tóm lại, Zenfone 3S Max không chỉ có Camera quan sát cực kỳ độc đáo mà còn có thời gian sử dụng Pin cực khủng, hiện nay cửa hàng Safetystore có rất nhiều loại Camera đa dạng được lắp đặt và phân bố hầu khắp trên TPHCM.

Trên đây là bài viết đánh giá của mình về Zenfone 3S Max của hãng ASUS, nếu có ý kiến hay thắc mắc gì các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết, cảm ơn các bạn đã quan tâm và chúc thành công.

Keyword: ZENFONE 3S MAX: CAMERA SẮC NÉT, PIN CỰC KHỦNG

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét