Music

ĐÁNH GIÁ NUBIA Z11 MINI - SNAPDRAGON 617 64G BỘ NHỚ TRONG

Chào các bạn trong phân khúc giá rẻ chúng ta đã quá quen thuộc với những cái tên lớn như Xiaomi, Meizu hoặc là Samsung thì hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu lạ tại một làn gió mới ở phân khúc giá rẻ đó là Nubia Z11 Mini đến từ nhà sản xuất ZTE.

Đánh giá Nubia Z11 Mini - Snapdragon 617, 64G bộ nhớ trong

Đến từ một thương hiệu mới mẻ nên chiếc ZTE 11 mini này cũng có rất nhiều điểm khác biệt so với những sản phẩm đang tồn tại trên thị trường mà đầu tiên phải nói về thiết kế của nó.

Thiết kế của chiếc máy này mang một nét rất lạ ở thời điểm hiện tại đó là nó nhỏ gọn thay vì phóng đại kích cỡ ra như những sản phẩm của Xiaomi cũng vì nhỏ gọn cũng như kết hợp với sự nguyên khối nên chiếc máy này cho cảm giác cầm nắm rất là chắc chắn.

Và chất lượng gia công của chiếc Z 11 mini mình đánh giá cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Xiaomi mà nó phải đạt đến tầm vóc của Apple.
Đánh giá Nubia Z11 Mini
Tuy nhiên trong thiết kế thì chiếc Z11 mini này cũng gặp một vài điểm đó là thiết kế của nó quá đơn giản và với một vài người thì có vẻ nó hơi bị nhàm chán cũng như là không có được điểm đặc biệt của thương hiệu.

Chúng ta chỉ thấy duy nhất một điểm khác lạ so với các máy đang có trên thị trường hiện nay đó là phím home được làm màu đỏ khi mà các bạn tắt màn hình đi hoặc các bạn sạc thì nó có màu đỏ rất là đẹp còn ở chi tiết các mặt sau hay mặt trước các cụm cảm biến này thì nó cũng không khác nhiều so với các mẫu điện thoại đang tồn tại trên thị trường.

Có thể nói là nó tuân theo một phong cách gọi là tối giản hiện đại nhưng cũng không bị quá nhàn chán. Chiếc Nubia Z11 mini này sở hữu cấu hình khá là ổn nó chạy con chip tầm trung đó là Snapdragon 617 đi kèm với nó chính là bộ vi xử lý GPU 405.

Với con chip này thì mình tự tin rằng hiệu năng của máy sẽ rất là ổn định không bị nóng cũng như bị quá nhiệt, ram của máy là ram 3G một mức ram vừa đủ với bộ nhớ 64G đây là một con số mình chắc chắn là đủ để thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng.

Màn hình của máy thì là màn hình kích thước 5 inch một kích thước rất nhỏ gọn và vừa tay với đại đa số người dùng Việt Nam màn hình này sử dụng công nghệ IPS với độ phân giải fullHD nên các bạn có thể thấy nó rất là mịn khi nhìn qua thôi đã có thể đánh giá được chất lượng tấm nền của nó tốt hơn hẳn những sản phẩm trong cùng tầm giá.
Đánh giá Nubia Z11 Mini
Pin của máy thì cũng không quá nổi bật mặt sau của máy là 2900mAh và mình phán đoán là nó chỉ dùng cho khoảng 1 ngày thôi nói về tính năng thì Nubia Z11 mini có rất là nhiều tính năng như cảm biến vân tay một chạm tương đối nhạy và được sử dụng trong nhiều tác vụ khác nhau.

Nhưng cái mình muốn nói ở đây không phải là phần cứng mà là các phần mềm khác nhau. Ở phần cài đặt bên trong thì các bạn có rất là nhiều những tùy chọn đơn cử như chúng ta có thể chọn để sử dụng phần viền màn hình.

Bình thường trên các máy giá rẻ thì viền màn hình là yếu tố hay bị bỏ quá nhưng ở Nubia Z11 mini viền màn hình này được sử dụng rất hiệu quả như chuyển tab hay tăng giảm độ sáng màn hình.

Ngoài ra Nubia Z11 mini được trang bị rất nhiều các tính năng khác như các bạn có thể vuốt, chạm hai lần hay nhấn giữ chẳng hạn rất nhiều tính năng với chỉ một viền màn hình này thôi.

Ngoài ra máy cũng sở hữu rất là nhiều tính năng khác chỉ có trên các mẫu của Oppo như là gõ hai lần để mở khóa màn hình, vuốt 3 ngón tay để chụp ảnh màn hình và cũng nói về tính năng chiếc Nubia Z11 mini sở hữu công nghệ DTS.

Là một trong những bộ giải mã hàng đầu trong công nghệ kỹ thuật số và với công nghệ IPS này thì khả năng chơi game, nghe nhạc đều sẽ tốt hơn rất là nhiều.

Và với đặc điểm là một chiếc máy đến từ Trung Quốc đương nhiên là chiếc Z11 mini sẽ có hỗ trợ tính năng cơ bản đó là hai sim, hai sóng hoặc hình thức một sim và một thẻ nhớ tùy vào nhu cầu các bạn.

Và với đặc điểm là bộ nhớ trong của máy là 64G thì nhiều khả năng là các bạn không phải sử dụng thẻ nhớ nữa. Bên trong của máy còn sở hữu rất nhiều các đặc điểm hiện đại như là máy sử dụng thẻ nhớ usb type c một cổng kết nối mà trong tương lai hứa hẹn sẽ rất phổ biến và là chuẩn chung cho các thiết bị công nghệ.

Mặc dù máy chỉ có 3 triệu đồng thôi và với việc máy nằm chung phân khúc với các sản phẩm đến từ Xiaomi ví dụ như Redmi Note 4 thì chiếc Nubia Z11 này có gì đặc biệt và theo mình đây là chiếc máy sở hữu nhiều công nghệ mới hơn và chất lượng gia công của nó tốt hơn hẳn.
Đánh giá Nubia Z11 Mini
Có thể là lợi thế rất lớn khi mà so sánh với các sản phẩm đến từ Trung Quốc khác còn so với một chiếc máy chính hãng thì Nubia Z11 mini có một cấu hình tốt hơn hẳn và mình nghĩ nó sẽ là một bom tấn trong thời gian tới trong phân khúc từ 3 – 4 triệu đồng.

Thì đây là một chiếc máy rất đáng để lựa chọn với nhiều yếu tố nổi trội khác nhau như là cấu hình tốt nhiều tính năng thông minh và màn hình rất là đẹp tức là nó có rất nhiều các tính năng thông minh hội tụ trong một chiếc máy có giá tương đối là dễ chịu.

Các bạn có bất kỳ ý kiến nào về sản phẩm này hãy để lại ý kiến dưới phần comment cho mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Nubia Z11 Mini - Snapdragon 617, 64G bộ nhớ trong

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét