Music

SO SÁNH HUAWEI MATE 9 VỚI IPHONE 7 PLUS HAI ĐỐI THỦ XỨNG TẦM

Xin chào các bạn, mới đây hãng Huawei đã trình làng smartphone cao cấp nhất của hãng mang tên gọi là Mate 9 với thiết kế đẹp, cấu hình khủng cùng camera kép thời thượng. 

Dường như trang bị camera kép đang trở nên khá phổ biến trên các smartphone hiện nay, điển hình như iPhone mới nhất đình đám của Apple. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu bài viết So sánh Huawei Mate 9 với iPhone 7 Plus.


So sánh Huawei Mate 9 với iPhone 7 Plus hai đối thủ xứng tầm

Về cái nhìn tổng quan về thiết kế, cả hai sản phẩm đều sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng với kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay của Iphone 7 Plus được đặt ở mặt trước còn của Mate 9 được đặt ở mặt sau.

Hai sản phẩm đều được trang bị camera kép thời thường tại mặt sau, khi Iphone 7 Plus camera được đặt ở góc trái, còn của Huawei Mate 9 nằm ở chính giữa phía trên cảm ứng vân tay.

Bên cạnh đó Iphone 7 Plus đã được iPhone lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống, đặc biệt đi kèm khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP 67 mà Huawei chưa trang bị trên smartphone của họ.
Huawei Mate 9, iPhone 7 Plus
Đều là những phablet thuộc phân khúc cao cấp nên không lấy gì làm lạ bởi vẻ đẹp trong thiết kế mà hai chú khủng long này sở hữu. Cả hai sản phẩm có nhiều màu sắc thời trang để lựa chọn, trong đó có màu vàng hồng quyến rũ trên Iphone 7 Plus hay màu nâu mocha quý phái trên Huawei Mate 9.

Apple trang bị cho Iphone 7 Plus màn hình 5.5 inch còn Mate 9 nhỉnh hơn với kích thước 5.9 inch, cùng độ phân giải full HD kết hợp với tấm nền IPS LCD đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực.

Huawei Mate 9 sử dụng chip Kirin 960, 8 nhân mạnh mẽ, Ram 4GB, bộ nhớ trong Rom 64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB đồng thời đi kèm chip đồ họa GPU hàng đầu hiện nay Mali G71 MP8 và chạy hệ điều hành android 7.0 Nougat mới nhất.

Trong khi đó iPhone thế hệ mới sở hữu chip Apple A10 Fusion quyền lực độc nhất, Ram 3GB, Rom 3 tùy chọn 32GB, 128GB hay 256GB và chạy hệ điều hành IOS 10 độc quyền, mượt mà, trơn tru.
Huawei Mate 9, iPhone 7 Plus
Với cấu hình mạnh mẽ này cả hai chú khủng long bạo chúa này dư sức gánh vác mọi game khủng hiện nay chắc chắn sẽ đáp áp ứng nhu cầu hiệu năng khắc khe nhất đến từ người dùng.

Hòa theo xu hướng thời đại hiện nay, hai smartphone cao cấp này đều sở hữu cụm camera kép chất lượng cao, Iphone 7 Plus nằm trong tay camera cảm biến 12mp, khẩu độ f/1.8, kết hợp cùng hệ thống plash 4 đèn led hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt hơn các đàn anh đi trước.

Cụm camera kép này bao gồm một camera có chức năng chụp ảnh góc rộng, một camera thực hiện chức năng zoom đem đến những bức ảnh mờ phông. Bên cạnh đó là camera selfie 7mpx cùng công nghệ ổn định hình quang học.

Trong khi camera kép trên Huawei Mate 9 sử dụng ống kính của Leica, cụ thể gồm một cảm biến đơn sắc 20mpx và một cảm biến màu 12mpx, khẩu độ f/2.2 cả hai cảm biến này được tích hợp khả năng ổn định hình ảnh quang học, lấy nét bằng laze, lấy nét bằng laze, cảm biến độ tương phản và đèn plash led. 
Huawei Mate 9, iPhone 7 Plus
Ngoài ra hệ thống camera chính của Mate 9 có hỗ trợ tính năng zoom hibrid cho phép phóng to hình ảnh mà không làm giảm chất lượng, đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei có khả năng quay video 4k, camera phụ phía trước 8mpx, khẩu độ f/1.9 cùng khả năng lấy nét tự động. Cụm camera kép ở cả hai chiếc máy này ngang tài ngang sức nhau.

Dung lượng pin có lẽ là thế mạnh của Mate 9 với 4000Mah và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tiện ích. Trong khi Iphone 7 Plus chỉ có 2900Mah. Hiện nay Huawei được bán với giá 17,2 triệu, còn Iphone 7 Plus với giá 18.990.000đ.

Keyword: Huawei Mate 9, iPhone 7 Plus

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét