Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA INFINIX ZERO 4 : TRỞ THÀNH NHIẾP ẢNH CHỈ TRONG TẦM TAY

Xin chào các bạn, hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy điện thoại tràn lan và khó nhận biết nên hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu chiếc máy tầm trung Infinix Zero 4 của Infinix Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đánh giá Camera Infinix Zero 4 : Trở thành nhiếp ảnh chỉ trong tầm tay 

Hôm nay mình sẽ đánh giá Camera quan sát của chiếc máy này có thật sự ấn tượng như những gì hãng đã khẳng định hay không?

Những thông số của Zero 4 thực sự ấn tượng so với những đối thủ của nó, máy có một Camera lồi ở phía sau độ phân giải 16MP đi kèm hệ thống 6 thấu kính, lấy nét Laze và công nghệ chống rung quang học, có lẽ vì có nhiều công nghệ nên máy ảnh của nó không được thanh mảnh cho lắm.

ở phía trước có một Camera tự sướng có độ phân giải 8MP, giao diện của máy là một trong những giao diện vô cùng đơn giản mà mình từng sử dụng, tập trung vào những phím cơ bản như bật tắt Flash, chuyển Camera, vuốt sang hai bên là các tùy chọn nâng cao, chế độ chụp ảnh khác nhau.
Riêng với chế độ Pro vòng xoay của máy làm mình liên tưởng đến những máy ảnh chuyên nghiệp rất nhanh và gọn gàng trong thao tác.

Trong điều kiện ánh sáng, mình thực sự ấn tượng với những gì Zero 4 mang lại, chụp ảnh ban ngày Zero 4 cho ra những bức ảnh chất lượng tốt, màu sắc trong trẻo, tươi tắn, đặc biệt với một số màu nóng như: đỏ, cam, tím hơi đậm đà so với bên ngoài.

Máy được trang bị khả năng lấy nét Laze nhưng mình không thực ấn tượng máy không hơn so với những máy tầm trung khác vẫn có khoảng 20% những bức hình chụp bị sai nét hoặc không lấy nét kịp. Độ chi tiết thì khá ổn với cảm biến 16 chấm.
Zero 4 có chức năng Shaper Zoom, giúp các bạn tăng độ chi tiết, giảm tối hình với độ phóng đại tối đa là 4X, với những bạn lười di chuyển và chụp trộm thì đây là một chức năng hiệu quả mà không hi sinh quá nhiều chất lượng ảnh.

Với khẩu độ F 2.0, khả năng chụp Macro của máy không hề thua kém những mẫu điện thoại cao cấp. Số chấm lớn, khẩu độ lớn, độ chi tiết tốt, khoảng cách lấy nét gần, tất cả đều là những yếu tố làm nên thành công hiếm thấy ở chiếc máy giá rẻ lại có mặt trên Zero 4.

Những chi tiết như sợi vải được chụp cực kì sắc nét, chống rung quang học sẽ giúp ích rất nhiều khi chụp Macro như thế này, tránh được hiện tượng rung tay, mờ nhòe khi chụp côn trùng, hoa lá.

Đối với những môi trường ánh sáng phức tạp như: chụp ngược sáng đan xen lẫn nhau có nơi rất sáng, có nơi rất tối thay vì chỉ có một nguồn sáng duy nhất, nhờ hệ thống 6 thấu kính nên Zero 4 hạn chế được hiện tượng viền tím, dưới những nơi có nguồn ánh sáng mạnh thì ảnh sẽ hơi bị đục một chút.
Chế độ HDR là một trợ thủ đắc lực, HDR trên Zero 4 hoạt động khá hiệu quả không bị quá đà và xử lý nhanh.

Ở điều kiện thiếu ánh sáng, không phải là điểm mạnh của Zero 4, hệ thống lấy nét làm việc không hiệu quả, tốc độ màn chụp chậm dễ rung tay, ảnh bị bệt và mất chi tiết ở nhiều vùng tối. Để khắc phục điều này các bạn có thể chuyển qua chế độ Pro chụp phơi sáng sẽ ra được những bức ảnh tốt hơn.

Camera quan sát phía trước với sự trợ giúp của đèn Flash thì các bạn có thể tự tin chụp những bức ảnh Selfie ở những nơi có ánh sáng yếu.

Điều đặc biệt nhất là Zero 4 đi kèm với bộ Lens có chất lượng quang học rất tuyệt nhất là lens Macro và len Wide, với những bộ Lens này sẽ giúp cho bạn tạo ra những bức ảnh ưng ý hơn nhiều.
Các ống kính này được gắn rời được kết hợp với nhau bằng bộ nàm được thiết kế dành riêng cho Zero 4, có một điều hơi bất tiện đó là bộ khung với 2 mặt cố định nên bạn muốn thay ống khác phải vặn 2 ống kính ra mới có thể thay đổi được.

Như vậy là mình đã đánh giá xong Camera quan sát trên máy Zero 4 đến từ nhà sản xuất Infinix, ưu điểm là độ nét và màu sắc, cân bằng trắng khá tốt kể cả Camera trước và sau, chống rung quang học thực sự hữu dụng, đặc biệt được tặng kèm bộ Lens khá xịn

Nhược điểm là khả năng chụp đêm hơi kém, Lens Fisheye chất lượng không ổn và phần mềm camera hoạt động chưa ổn định, hy vọng Infinix sớm khắc phục được điều này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hiện tại cửa hàng Safetystore chuyên cung cấp và lắp đặt các loại Camera quan sát trên thành phố HCM. Nếu có ý kiến hay thắc mắc gì hãy để comment và kiến ở dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: ĐÁNH GIÁ CAMERA INFINIX ZERO 4 : TRỞ THÀNH NHIẾP ẢNH CHỈ TRONG TẦM TAY

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét