Music

ĐÁNH GIÁ W S1 PHIÊN BẢN MÀU HỒNG ĐẸP NHƯ MƠ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn máy điện thoại W S1 phiên bản màu hồng.

Đánh giá W S1 phiên bản màu hồng đẹp như mơ

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều chiếc điện thoại khác nhau phiên bản màu hồng, ví dụ như: Iphone 6s, Iphone 5c, Oppo F1 s.

W S1 có giá vừa phải chỉ với 3,990,000 đ là bạn đã có thể rinh e nó về rồi, có chất lượng gia công cực kỳ tuyệt vời trong phân khúc tầm trung như vậy.

Ngoài ra W S1 hoàn toàn gia công bằng kim loại nguyên khối, khi bạn cầm vào sẽ thấy rất chắc chắn nhưng không bị cấn tay nhờ cạnh viền được phủ kim cương.

Máy được thiết kế dùng riêng cho nữ giới với những đường cắt vát nhẹ nhàng, ở mặt trước thiết kế mặt kính 2,5D. Các bạn gái sẽ rất thích nó khi lướt Web, lên mạng xã hội với màn hình lớn 5,5” so với những máy như: Iphone 5, 5s thì nó thuận tiện hơn nhiều.
Không chỉ sở hữu một lớp sơn rất tốt ở bên ngoài thì bên trong W S1 còn có nhiều đặc điểm nổi bật cần chú ý.

Đầu tiên, đối với các chị e phụ nữ thì Camera tự sướng, Camera quan sát vô cùng ảo diệu cùng chế độ làm đẹp giúp tăng cường vẻ rạng ngời cho các bạn gái.

Camera trước có độ phân giải lên đến 8MP, tốt hơn rất nhiều các dòng Smartphone trên thị trường hiện nay.

W S1 còn có chế độ túi xách có chuông và rung mạnh hơn để các bạn nữ dễ dàng nhận cuộc gọi khi đi trên đường cũng nghe thấy được. Chế độ này còn ngăn chặn những hành động vô tình chạm vào khi túi có những vật dụng như: son môi, đồ trang sức khi vô tình chạm vào màn hình thì nó sẽ không kích hoạt các cuộc gọi, các thay đổi ngoài ý muốn.
W S1 sở hữu cấu hình tương đối mạnh, sử dụng con chipset Snapdragon 430, 4GB RAM, 64GB ROM, các bạn không cần dùng thêm thẻ nhớ ngoài mà cũng có thể yên tâm lưu trữ tất cả các hình ảnh mà không lo hết bộ nhớ.

Với 4GB RAM, các bạn nữ vừa nhắn tin vừa sử dụng chức năng đa nhiệm nhắn tin cho bạn trai mà không cần phải lo lắng hết dung lượng bộ nhớ RAM, hay là gây ra những bực mình không đáng có cho các bạn trai, đó là điều mình đánh giá khá cao trên chiếc W S1 này.

Ở phía sau có cảm biến vân tay 1 chạm, cực kỳ nhạy và có nhiều tính năng, ngoài việc bảo mật và mở khóa màn hình, cảm biến vân tay này còn dùng để khóa từng ứng dụng một, như Facebook, Zalo, Messenger để tránh những con mắt dòm ngó của người thân hay bạn bè.
Cuối cùng W S1 là máy điện thoại chính hãng, khi các bạn có làm rơi, hỏng thì vẫn được hưởng những chính sách bảo hành hết sức yên tâm và tin cậy.

Đây là những lí do mà Safetystore giới thiệu chiếc W S1 này, hiện nay cửa hàng có rất nhiều chính sách và Camera quan sát mà các bạn có thể tìm kiếm.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có ý kiến hay thắc mắc gì hãy comment ở phía dưới nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: W S1 phiên bản màu hồng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét