Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI NOTE 4 HỘI TỤ ĐẦY ĐỦ TẤT CÁC YẾU TỐ MÀ NGƯỜI DÙNG MUỐN SỞ HỮU

Xin chào các bạn, mỗi người có một tiêu chí lựa chọn smartphone của riêng mình, người thì thích pin trâu, người thì thích chụp ảnh đẹp, người lại thích cấu hình mạnh và đặc biệt yếu tố giá thành cũng là yếu tố thiết yếu. Hôm nay http://safetystore.vn/ chia sẽ cho các bạn bài viết đánh giá Xiaomi Redmi Note 4 hội tụ đầy đủ tất các yếu tố mà người dùng muốn sở hữu.


Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4 hội tụ đầy đủ tất các yếu tố mà người dùng muốn sở hữu

Redmi Note 4 mang trong mình âm hưởng thiết kế kim loại nguyên khối quen thuộc tương tự các dòng Xiaomi tiền nhiệm, kết hợp với bốn góc cạnh bo cong mềm mại, đem lại camt giác cầm nắm, thao tác tốt, thiết kế của máy có nhiều thay đổi cứng cáp hơn so với người anh trai Redmi Note 3.

Các chi tiết gia công cho đến việc bố trí các phím cứng, cổng sạc hay loa ngoài đều rất hợp lý với độ hoàn thiện cao, cảm biến vân tay một chạm được tích hợp tại mặt sau của máy thẳng hàng dọc với camera chính và đèn plashled.

Với cái nhìn tổng quan Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu thiết kế nổi bật, đầy sang trọng và lịch lãm mà thường chúng ta chỉ thấy trên những smartphone cao cấp. Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp thì Redmi Note 4 còn được Xiaomi trang bị thông số cấu hình ấn tượng và đặt biệt đa dạng nhiều sự lựa chọn bộ nhớ cho người dùng trong phân khúc giá tầm 3 đến 5 triệu.
Cung cấp sức mạnh cho máy là chip MediaTek Helio x20, 10 nhân, xung nhịp 2.11 GHz, kết hợp cùng viên pin trâu 4100MAH đi kèm hỗ trợ sạc nhanh đảm bảo cung cấp cho người dùng từ một cho đến hai ngày.

Về bộ nhớ có ba phiên bản bộ nhớ để lựa chọn bao gồm: Ram 2GB, đi kèm Rom 16GB giá 3.390.000đ, Ram 3GB đi kèm Rom 32GB giá 3.790.000 và cao cấp nhất là Ram 3GB kết hợp với Rom 64GB có giá 4.090.000.

Đa dạng lựa chọn với các phiên bản khác nhau Xiaomi quả thực luôn biết nắm bắt tình hình và hiểu rõ nhu cầu của người dùng để những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

So với các sản phẩm cùng tầm giá từ 3 đến 5 triệu như người anh em Redmi Note 3 Pro hay Samsung J7 2016 ta có thể thấy rằng Redmi Note 4 nổi bật hơn J7 2016 bởi thiết kế kim loại sang trọng hơn hẵn chất liệu nhựa kém tinh tế ở mặt sau dế cưng nhà Samsung này.
Còn Redmi Note 3 Pro thì được thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng phù hợp với phái nữ hơn. Thậm chí hiệu năng và dung lượng pin hai người anh em nhà Xiaomi cũng ấn tượng hơn nhiều so với J7 2016.

Bên cạnh đó Xiaomi còn trang bị cho Redmi Note 4 mà hình 5.5’’ Full HD, hỗ trợ công việc cũng như giải trí tốt, kết hợp với bộ đôi camera chất lượng tốt với 13mp cho camera chính và 5mp cho camera selfie, cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích đem đến những bức ảnh sắc nét, nịnh mắt người dùng.

Hội tụ nhiều điểm sáng nổi bật như vậy, cũng không lấy gì làm lạ khi Redmi Note 4 là smartphone đáng mua nhất trong dịp tết 2017 trong tầm giá 3 – 5 triệu. Tự hào là một trong những hệ thống đầu tiên đưa Xiaomi về Việt Nam, là đối tác toàn diện của Xiaomi.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét