Music

ĐÁNH GIÁ ZENFONE AR & ZENFONE 3 ZOOM: DUNG LƯỢNG CỰC KHỦNG, CAMERA SIÊU NÉT

Xin chào các bạn, tại sự kiện CES 2017 hãng ASUS đã trình làng 2 bộ đôi Smartphone mới mang tên Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom. Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá 2 sản phẩm này.



Đánh giá Zenfone AR & Zenfone 3 Zoom: Dung lượng cực khủng, Camera siêu nét 


Đầu tiên là Zenfone AR với thiết kế sang trọng, 4 góc cạnh bo cong mềm mại hứa hẹn đem lại trải nghiệm, cầm nắm, thao tác tốt, màn hình 5,5” độ phân giải Quad HD kết hợp với thông số cấu hình mạnh mẽ, sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 5821, 8GB RAM.

Bên cạnh đó Zenfone AR là Smartphone thứ 2 hỗ trợ công nghệ Tango cho phép vẽ bản đồ 3D của mọi vật thể để sử dụng các ứng dụng thực tế tăng cường AR, tuy nhiên ASUS đã mang lại nhiều điểm mạnh cải tiến hơn có thêm hỗ trợ DayDream, công nghệ thực tế ảo.

Zenfone AR và Zenfone 3 ZoomCamera quan sát chính của Zenfone AR sử dụng cảm biến 23MP Imx318 mới nhất của Sony với các tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và khả năng quay video 4K, do có sự hỗ trợ của công nghệ Tango nên phía sau máy còn có Camera theo dõi chuyển động và Camera cảm nhận chiều sâu.

Sản phẩm còn lại là ASUS Zenfone 3 Zoom với thiết kế đẳng cấp, tinh tế cùng hệ thống Camera kép tân tiến ở mặt sau, ASUS trang bị cho Zenfone 3 Zoom màn hình 5,5” Full HD được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla 2.5D thế hệ mới nhất, sử dụng con chip Snapdragon 625, dung lượng Pin 5000mAh.

Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom
Zenfone 3 Zoom nổi bật khi sử dụng Camera chính với Zoom quang học, tương tự như Iphone 7 Plus, các ống kính của Zenfone 3 Zoom sẽ kết hợp với nhau để tạo hiệu ứng xóa phông.

Hệ thống Camera kép thời thượng này bao gồm một Camera chụp xa 12MP và một Camera góc rộng 12MPX, khẩu độ F/1.7 và cảm biến Sony Imx362. Các tính năng Camera của máy bao gồm: ổn định hình ảnh OIS và EIS cùng khả năng quay video 4K.

Zenfone 3 Zoom có khả năng lấy nét tự động khác nhau như lấy nét bằng cảm biến Laze, lấy nét liên tục 0,03 giây ngay cả khi các đối tượng đang di chuyển.
Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom
Đáng tiếc nhất là chiếc Smartphone này chỉ chạy hệ điều hành Andoid 6.0 và hiện chưa có thông tin về giá được tiết lộ.

Trên đây là bài đánh giá của cửa hàng Safety Store về hai máy điện thoại Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết, nếu có thắc mắc hay ý kiến gì thì hãy comment ở phía dưới bài này nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: đánh giá Zenfone AR và Zenfone 3 Zoom.

Lắp đặt camerahttp://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét