Music

6 BƯỚC ĐỂ JAILBREAK IOS 10 ĐƠN GIẢN VÀ CỤ THỂ CHO IPHONE

Xin chào các bạn, Tin tức vui nhất cho các bạn sử dụng sản phẩm của Apple có lẽ đó là chúng ta đã có thể Jailbreak được phiên bản IOS 10 mới nhất. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ với các bạn bài viết 6 bước để Jailbreak IOS 10 đơn giản và cụ thể cho iPhone.


6 bước để Jailbreak IOS 10 đơn giản và cụ thể cho iPhone

Trước khi thực hiện có một số thông tin các bạn cần biết đó là công cụ Jailbreak IOS 10 vẫn đang là bản metal nên sẽ có lỗi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó là một công cụ Jailbreak tạm thời, có nghĩa là các bạn phải Jailbreak lại thiết bị sau mỗi lần khởi động máy.

Các thiết bị được hỗ trợ bao gồm tất cả các thiết bị sử dụng 64 bit của Apple trừ iPhone 7 và Iphone 7 Plus chạy hệ điều hành từ 10.0 cho đến 10.2. ngay sau đây sẽ là 6 bước để Jailbreak máy.

Bước 1: Các bạn hãy kết nối với máy tính để sao lưu dữ liệu quan trọng như là ảnh, danh bạ hay là tin nhắn. Có thể dùng phần mềm của bên thứ ba hay là đơn giản nhất chính là dùng iTune của chính Apple.
Bước 2: Mở ứng dụng Cydia impactor trên máy tính của bạn, nó hỗ trợ cả ba hệ điều hành phổ biến nhất là IOS, Window lẫn Linus.

Bước 3: Hãy kéo và thả file yalu102.ipa mà các bạn đã tải về trước đó vào phần mềm Cydia impactor.

Bước 4: Bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập id và mật khẩu của bạn, điều này cung cấp chứng chỉ cho file yalu.ipa hoạt động. Mặc dù cho đến bây giờ chưa ai báo cáo là bị hack hay có vấn đề với việc nhập tài khoản này. Tuy nhiên, mọi người nên dùng một tài khoản phụ để tránh rủi ro.

Đợi một lúc khi mà phần mềm Cydia impactor hiện lên dòng chữ complete trên màn hình là đã làm xong các thao tác trên máy tính.
Bước 5: Sau khi hoàn thành xong quá trình cài đặt ứng dụng từ Cydia impactor thì các bạn có thể yên tâm tháo cáp kết nối giữa iPhone và laptop. Sau đó truy cập vào setting General --> Device Management, chọn tin cậy cho chứng chỉ của ứng dụng các bạn vừa cài đặt và chứng chỉ này sẽ có tên theo email mà các bạn đã nhập ở bước 4 vừa rồi.

Bước 6: sau khi đã chọn tin cậy cho ứng dụng, trở về màn hình chính của các bạn và khởi động ứng dụng yalu102 hình màu xám. Nhấn nút go để Jailbreak thiết bị của các bạn, sau đó chờ đợi trong khoảng vài giây để điện thoại của bạn tự resetting lại, sau đó Cydia sẽ xuất hiện trong màn hình chính.

Nếu không xuất hiện Cydia các bạn hãy xóa ứng dụng Yalu đi, khởi động lại máy và Jailbreak lại một lần nữa. Như vậy chúng ta Jailbreak thành công dường như tất cả các thiết bị chạy chip 64 bit trừ hai chiếc iPhone 7 và 7 Plus.
Chỉ với 6 bước cơ bản như trên là chúng ta đã có thể Jailbreak được những thiết bị đang chạy IOS10. Hiện tại không phải máy nào trên Cydia cũng được hỗ trợ IOS 10, vì vậy trước khi cài đặt các bạn nên tham khảo trên mạng xem nó hoạt động hay không.

Keyword: 6 bước để Jailbreak IOS 10 cho iPhone

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét