Music

ĐÁNH GIÁ NOKIA 6: NHỮNG LÍ DO VỀ SỰ TRỞ LẠI CỦA ÔNG VUA MỘT THỜI

Xin chào các bạn, kể từ khi ra mắt năm 2017 thì Nokia 6 đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng công nghệ, thì qua việc sở hữu hơn 250 nghìn đơn đặt hàng chỉ sau 24 tiếng, đây là một con số khá tốt đánh giá sự trở lại của Nokia, thì hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá xem tại sao Nokia 6 lại thu hút nổi bật trong phân khúc tầm trung?

Đánh giá Nokia 6: Những lí do về sự trở lại của ông vua một thời

Đầu tiên là về dung lượng với 4GB RAM, cùng thông số cấu hình khá ổn có chíp Snapdragon 430 8X và bộ nhớ trong 64GB thì Nokia 6 đem lại trải nghiệm tối ưu trong công việc cũng như giải trí tốt.

Điểm sáng thứ 2 là về không gian lưu trữ kết hợp với bộ nhớ trong 64GB là khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB nên các bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng lưu trữ rộng rãi của Nokia 6 đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Yếu tố tiếp theo là về Camera khi Nokia 6 sử dụng Camera chính có độ phân giải 16MPX, khẩu độ F2.0 và khả năng lấy nét theo pha đi kèm cảm biến Laze.
Phía trước là Camera quan sát 8MPX có cùng khẩu độ và góc chụp rộng, tuy sản phẩm có phân khúc tầm trung nhưng Nokia 6 thậm chí còn nằm trong Camera có độ phân giải hơn cả Smartphone cao cấp.

Với bộ đôi Camera này chắc chắn sẽ làm hài lòng việc lưu trữ mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của người dùng.

Điểm sáng thứ 4 là công nghệ âm thanh Dolby Atmos được tích hợp trên Nokia 6 hứa hẹn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời giải trí tốt nhất.
Ngoài ra kết hợp cấu hình ổn, dung lượng lưu trữ rộng rãi thì Nokia 6 sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat và khả năng sẽ được nâng cấp lên Adroid 7.1.1 trong tương lai gần.

Yếu tố cuối cùng cũng là yếu tố được người dùng quan tâm, chú trọng nhất đó là về giá thành, Nokia 6 sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 5,5 triệu, đây là mức giá hợp lý và tốt trong phân khúc tầm trung và Trung Quốc là thị trường đầu tiên tái sinh Nokia.

Nokia 6 còn sử dụng thiết kế thẩm mỹ với độ hoàn thiện cao khi khoác lên mình bộ cánh nhôm nguyên khối chắc chắn mà theo nhà sản xuất mô tả là mất tận 55p để tạo mỗi chiếc từ một miếng nhôm 6000 CI và mất thêm 10h đồng hồ để ô xít hóa và làm bóng.
Đi kèm với màn hình lớn 5.5” Full HD cùng tấm nền IPS LCD và một viên Pin dung lượng 3000MAH có hỗ trợ sạc nhanh tiện ích.

Nokia 6 là sản phẩm tốt không thể bỏ qua và thực sự nổi bật trong dàn Smartphone tầm trung.

Trên đây là bài đánh giá của cửa hàng Safety Store về điện thoại Nokia 6 và hiện nay cửa hàng chuyên lắp đặt và cung cấp các loại Camera quan sát trên khắp thành phố HCM.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có thắc mắc hay ý kiến gì hãy comment ở phía dưới bài này nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: Nokia 6, sự trở lại của huyền thoại với cấu hình cực khủng.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét