Music

ĐÁNH GIÁ FPT PLAY BOX : TRẢI NGHIỆM PHIÊN BẢN MỚI CỰC ĐỈNH

Xin chào các bạn, năm vừa rồi FPT thực hiện một chiến dịch để tung ra sản phẩm FPT Play Box, phiên bản mới của nó cải thiện rất nhiều, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá về FPT Play Box phiên bản OS 3.0.

Đánh giá FPT Play Box : Trải nghiệm phiên bản mới cực đỉnh 

Với chiếc FPT Play Box các bạn chỉ việc ngồi im và đưa Internet đi muôn nơi, kết nối vào bất kỳ màn hình nào có thể hiện thị được đã xem được các chương trình yêu thích, phim ảnh, giải trí…

Khi nâng cấp lên phiên bản 0S 3.0 thì cảm nhận đầu tiên của mình là sự gọn nhẹ, mang theo hơi hướng phong cách phẳng.

Menu ở bên dưới các chuyên mục đã được đổi thành hình chữ nhật, các tông màu chủ đạo như: màu xanh da trời, màu tím, màu đỏ, màu hồng, màu xanh lá, màu vàng để dễ dàng phân biệt, chữ cũng dễ thấy hơn mà không cần hình ảnh minh họa phức tạp.
FPT Play Box
Ở trên màn hình chính có chức năng tìm kiếm ở góc phải, giúp cho các bạn nhanh chóng tìm kiếm video, bộ phim yêu thích ở tất cả các chuyên mục chung.

Ở phần truyền hình tìm thấy được đó là hiển thị ra các chương trình sắp chiếu, đang chiếu và khoảng bao nhiêu lâu nữa sẽ chiếu để các bạn dễ dàng theo dõi những chương trình mà mình muốn xem.

Ngoài ra còn xem lại được những chương trình mà mình đã bỏ lỡ, bên cạnh tên các kênh sẽ có icon hình chiếc đồng hồ.

Phiên bản trước phải xem toàn bộ chương trình thì ở phiên bản FPT Play Box lần này các bạn có thể tua xem đến phần nào mà mình muốn.
FPT Play Box
FPT Play Box có một tính năng nữa đó là nhóm kênh yêu thích, trước đây và cho tới lúc này FPT Play Box hỗ trợ cho đến 200 kênh vì không thể nào kéo hết được nên chúng ta có thể đưa vào nhóm kênh yêu thích để xem những kênh mình muốn mà thôi.

Phần ngoại hạng anh, FPT Play Box phiên bản mới có thêm tab lịch phát sóng, thông tin chi tiết và lịch thi đấu, các trận có bản quyền thông qua tính năng này, giao diện được cập nhật trông rất tự nhiên và đẹp.

Tính năng nâng cấp thứ 4 đó là phần phim bộ, phim lẻ và TV Show, khi bạn di chuyển vào phần Menu của nó bên ngoài, thì việc tìm kiếm những bộ phim mới nhất khá dễ dàng.
FPT Play Box
Tính năng nâng cấp thứ 5 là phần ứng dụng, được chia làm 2 tab, một táp là ứng dụng của tôi các bạn đã tải về và một tab là kho ứng dụng, khi muốn truy cập thì các bạn vào kho ứng dụng để tải về.

Với sự nâng cấp lần này FPT Play Box đã thay đổi một giao diện hoàn toàn mới, đây là điều mà mình cho là rất hợp lý thay vì tung ra một thiết bị mới, đem lại sự hứng thú cho người dùng cũ và kích thích, tò mò cho người dùng mới.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã cung cấp thiết bị để mình thực hiện bài đánh giá này, nếu có thắc mắc hay ý kiến gì các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: Đánh giá FPT Play Box

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét