Music

ĐÁNH GIÁ NHANH MEIZU M5S: SIÊU PHẨM TẦM TRUNG VỚI MỨC GIÁ CHỈ 2,6TR.

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn dòng sản phẩm mới đến từ nhà sản xuất Meizu. Đây là dòng sản phẩm mới mà hãng mới ra mắt trong năm nay, chiếc điện thoại này mang tên Meizu M5S. Và trong bài viết này hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc điện thoại này có gì mới mẻ hay không?

Meizu M5S ra mắt: Chip MT6753, sạc nhanh 18W, giá chỉ từ 2.6tr.

Meizu M5S là sản phẩm nâng cấp từ người anh của nó là chiếc điện thoại Meizu M3S.

Hãy cùng mình điểm sơ qua về phần thiết kế của nó nhé.

Meizu M5S vần có thiết kế khá quen thuộc trên các sản phẩm hiện tại của Meizu.

Thân máy được gia công bởi kim loại bao xung quanh màn hình có kích thước 5.2 inch và được vuốt cong 2,5D tương tự như các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay,

Dòng sản phẩm này hiện đang có bốn phiên bản màu sắc khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn là vàng, bạc, hồng cánh sen và màu sám.
4 màu sắc chủ đạo của M5S
Nhìn chung thì M5S không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế, chứng minh rõ ràng nhất cho nhận định trên là Meizu vẫn giữ hai dải nhựa nằm ở trên và ở dưới như chiếc NOTE 3 thời gian trước.

Nhưng bù lại ở phần thiết kế không có quá nhều sự thay đổi, chiếc M5S đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế phần cứng của máy.
M5S có màn hình rộng 5.2inch độ phân giải là HD IPS, với một chiếc điện thoại phô thông chúng ta cũng không có gì để nói hay phàn nàn về màn hình của chiếc điện thoại này.

Vi xử lý của máy là Mediatek 6750 với 8 nhân xử lý 1,3Hz, Ram 3 Gb cùng với khe cắm thẻ nhớ microusb.

Khe thẻ nhớ cũng là khe sim thứ hai nếu người dùng không muốn sử dụng thẻ nhớ ngoài.

Máy được cài săn android 6.0, với bản nâng cấp lần này chúng ta s có camera sau 13Mp sử dụng cảm biến của Sony 5 thấu kính.

Còn camera trước có độ phân giải là 5MP lấy nét theo khẩu độ F2.0.
Camera quan sát 13MP
Ở bên dưới màn hình sẽ là phím home cứng tích hợp cảm biến một chạm mở khoá màn hình trong vòng 0.2s

Ngoài ra đi kèm là viên pin 3000Mah tích hợp trong đó là công nghê sạc nhanh 18w, đây được tính là tính năng chính hút khách của Meizu M5S cạnh trang với Xiaomi.

Bộ sạc 18w tặng kèm theo sản phẩm, chỉ cần sạc 30p để đạt mức dung lượng pin 56%.

Vừa rồi mình chia sẻ tới tất cả các bạn những tính năng n6ỉ bật trong thiết kế và cấu hình của Meizu M5S, các bạn thấy sao đây có phải sản phẩm mà các bạn trông đợi hãy cmt bẹn dưới cho mình biết nhé.

Keyword: Đánh giá nhanh Meizu M5S: siêu phẩm tầm trung với mức giá chỉ 2,6tr.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét