Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI MASSTEL N6 SPREADTRUM 7731 GIÁ CHỈ 2 TRIỆU

Chào mừng các bạn hôm nay chúng ta đánh giá một chiếc smartphone với mức giá siêu rẻ chỉ 1.990.000 đ và nó có một cái tên là Masstel N6.

Ta nói qua một chút về nhà sản xuất này thì nó là nhà sản xuất có trụ sở chính đặt tại Việt Nam vậy với một chiếc smartphone chỉ 2 triệu vậy chúng ta sẽ có những điểm gì cần lưu ý thì hôm nay chúng ta hãy cùng mở hộp về chiếc smartphone siêu rẻ này.

Đánh giá điện thoại Masstel N6 Spreadtrum 7731 giá chỉ 2 triệu

Đầu tiên là chiếc hộp của thiết bị này nó có 3 gam màu chính đó là trắng, đỏ và xanh lá cây. Ở mặt sau sẽ là một số thong tin cơ bản đó là một chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất Việt Nam.

Đây là nhân vật chính của chúng ta ở bên dưới chúng ta sẽ có những phụ kiện đó là sợi cáp microsb, cục pin 2200mAh, củ sạc và một tai nghe in-ear có chất lượng trung bình thôi và đó là tất cả phụ kiện đi kèm chiếc máy của chúng ta.

Máy hỗ trợ người dùng hai sim hai song và một thẻ nhớ trong lên tới 32G.

Và mặt trước của chiếc máy nó có một camera trước cộng với đèn plast để giúp cho các bạn hỗ trợ Selfie trong điều kiện thiếu sáng.
Đánh giá điện thoại Masstel N6 Spreadtrum 7731 giá chỉ 2 triệu
Phía trước chúng ta có ba nút cảm ứng nằm phía ngoài màn hình, màn hình là độ phân giải HD với kích thước là 5 inch khá vừa vặn trong long bàn tay và nó đúng với câu slogan mà chúng ta mang tới đó là “luôn trong tầm tay”.

Về thiết kế của chiếc Masstel N6 đây là một smartphone trong phân khúc giá rẻ thế nên chúng ta cũng không thể yêu cầu chiếc máy được hoàn thiện từ kim loại được.

Vậy nên hoàn thiện chiếc Masstel N6 được làm từ nhựa phía sau của máy có logo của nhà sản xuất và tên của máy là N6 cùng dòng chứ Designed by Masscom Cord.

Và ở phía trên chúng ta có một camera độ phân giải 8Mpx phía dưới là đèn plast led về tổng thể chiếc máy này cho chúng ta một cảm giác cầm nắm khá tốt trong tầm tay.
Đánh giá điện thoại Masstel N6 Spreadtrum 7731 giá chỉ 2 triệu
Và với mức giá 2 triệu thì chiếc máy cho khả năng cầm nắm khá ok về chức năng với một chiếc smartphone chỉ có mức giá dưới 2 triệu thì đây là một chiếc máy cho mình cảm giác khá là bất ngờ.

Con chip đi kèm chính là Spreadtrum 7731 con chip từng được sử dụng trên Samsung Galaxy J3, ram 2G điều đặc biệt là chiếc smartphone này đang chạy trên nền tảng Android thuần google 6.0.

Một chiếc smartphone dưới 2 triệu lại có sẵn Android 6.0 cho bạn trải nghiệm ngay khi mở hộp đây có lẽ là một điểm rất đáng tiền của Masstel N6 và nếu các bạn đang băn khoăn liệu rằng ram 2G trên nền tảng thuần google nó có thực sự mượt mà hay không.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng mở một vài ứng dụng để kiểm tra đa nhiệm của máy chúng ta sẽ cùng xem liệu rằng hiệu năng của con chip Spreadtrum 7731 nó có thực sự tốt hay không.

Ở trên màn hình mình đang có Zombie Tsunami và Temple Run 2 mình sẽ thử xem hai tựa game này có tốt không có thể thấy với những tựa game nhẹ như thế này thì Masstel N6 vẫn đáp ứng tốt cho các bạn.
Đánh giá điện thoại Masstel N6 Spreadtrum 7731 giá chỉ 2 triệu
Điều đặc biệt là con chip này đã từng xuất hiện trên Galaxy J3 một chiếc máy giá rẻ của Samsung nhưng mức giá của J3 thậm chí gần gấp đôi chiếc Masstel N6 thì các bạn có thể thấy rằng nhà sản xuất này đã tối ưu tốt phần cứng như thế nào.

Tiếp theo là Temple Run 2 thì 2 tựa game rồi vẫn đang đa nhiệm rất tốt với 2G ram không hề có các hiện tượng như mất khung hình rất mượt mà.

Đương nhiên là một smartphone dưới 2 triệu thì sẽ khó lòng đáp ứng được những tựa game nặng như là Asplalt 8 nhưng mình vẫn muốn nó đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản như chơi game nhẹ, lướt fb, Instagram mượt mà nhất có thể.

Chúng ta vừa cùng nhau trải nghiệm một số tựa game nhẹ trên chiếc Masstel N6 thì có thể nói đây là chiếc smartphone dưới 2 triệu làm cho mình ưng ý nhất về phần hiệu năng với một Android thuần google một con chip mình đánh giá là khá ổn ở mức giá này.

Vậy các bạn có ý kiến gì về sản phẩm này hay không hãy để lại ý kiến ở phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá điện thoại Masstel N6 Spreadtrum 7731 giá chỉ 2 triệu

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét