Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT XPERIA XZ VỪA RA MẮT SIÊU PHẨM ĐÁNG MONG ĐỢI NHẤT

Xin chào các bạn, như vậy là trong sự kiện MWC 2017 Sony đã chính thức công bố về mẫu plagship tiếp theo của mình đó chính là chiếc Xperia XZ Premium, đây có thể coi là kẻ kế nhiệm tiếp theo của chiếc Z5 Premium được ra mắt vào năm ngoái.

Chiếc điện thoại này có rất nhiều cải tiến mà Sony đã nhấn mạnh trong buổi giới thiệu của mình và trong bài viết hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ chia sẽ cho các bạn bài viết đánh giá chi tiết Xperia XZ Premium vừa ra mắt siêu phẩm đáng mong đợi nhất.


Đánh giá chi tiết Xperia XZ Premium vừa ra mắt - siêu phẩm đáng mong đợi nhất

Điểm đầu tiên mà Sony nhấn mạnh đó là khả năng hiển thị, XZ Premium là chiếc điện thoại đầu tiên có màn hình với độ phân giải là 4k và nó không phải là 4k thường mà là 4k HDR. 

Với 4k HDR thì có một chất lượng hiển thị phải nói là cực kỳ tuyệt vời từ màu sắc cho đến độ tương phản và độ chi tiết, chắc chắn nó sẽ đem lại một trải nghiệm người dùng chưa từng có ở trên các mẫu điện thoại trước đây.

Mành hình của XZ Premium có kích thước là 5.5 inch, sử dụng tấm nền IPS, màn hình này cho phép chúng ta có thể trải nghiệm những video 4k và trong buổi giới thiệu này thì Sony có nhắc đến Amazon, plan video, tất là chúng ta có thể xem video 4k online và có thể tải được một video nặng như thế thì Sony đã giới thiệu đến cải tiến thứ hai đó chính là hiệu năng cũng như hiệu suất khi sử dụng mạng.
Xperia XZ Premium
Khi Sony giới thiệu về khả năng download thì đã có nhiều người mừng rỡ bởi vì đó là khả năng của con chip Snapdragon 835, đây chính là con chip đã được tích hợp trong con XZ Premium.

Tốc độ tải lên là 150 mb/s và đây là một tốc độ thực sự rất ấn tượng, nhưng mà trên hết các fan của Sony rất là mừng vì mẫu plagship này không sử dụng con chip Snapdragon 821 như là LG G6 nữa mà được tích hợp con chip Snapdragon 835, con chip mới nhất hiện nay.

Đi kèm với nó sẽ là 4GB Ram, bộ nhớ trong Rom 64GB, vẫn có khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB, nhưng đó mới chỉ là hai trong ba điểm cải tiến mà Sony muốn nhấn mạnh.

Điểm cải tiến tiếp theo có lẽ là cái mà Sony muốn nói đến nhiều nhất, đó cũng là điểm nhiều người quan tâm nhất đó chính là camera. Camera lần này thì Sony sử dụng một công nghệ mới có tên là Motion Eye với cảm biến Xmor S cho điện thoại di động với độ phân giải là 19mpx, kèm theo đó là kích thước điểm ảnh 1/2,3 inch.
Xperia XZ Premium
Với con số như vậy thì Sony cũng quảng cáo rằng nó có thể giúp chúng ta thu sáng nhiều hơn trong điều kiện là môi trường chụp thiếu sáng. Bên cạnh đó thì đây cũng là cảm biến đầu tiên được tích hợp sẵn bộ nhớ trong.

Nhờ vào công nghệ này thì camera sau của XZ Premium có thể quay video promotion với tốc độ là 960 khung hình trên 1s, đây thực sự là một con số ấn tượng và nó đang cao hơn tất cả các smartphone hiện nay.

Tuy nhiên có một điều chúng ta cần luu ý là khả năng này sẽ cho phép chúng ta có thể quay là 0,18s và sau đó khi mà chúng nó chuyển sang slowmotion chúng ta sẽ có khoảng 6s video. Với chức năng này chúng ta có thể làm được rất nhiều điều hữu ích.

Bên cạnh khả năng quay video rất hữu ích thì camera này cũng có tính năng là chụp tiên đoán hay tiên đoán chuyển động thì nó sẽ cho phép người dùng chụp 4 bức ảnh trước 2s khi các bạn bấm máy, điều này sẽ giúp cho chúng ta bắt được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.
Xperia XZ Premium
Ngoài ra Sony có tích hợp cảm biến đo màu sắc, điều này sẽ đem lại khả năng cân bằng trắng tốt hơn. Về thiết kế thì chiếc XZ Premium vẫn có những đường nét khá là giống với chiếc plagship vào năm ngoái là chiếc Xperia XZ.

Tuy nhiên nó được hoàn thiện nhìn sắc sảo hơn, sang trọng hơn, với thiết kế bóng bẩy mà chúng ta đã từng thấy trên Z5 Premium. Lần này có hai màu sắc để lựa chọn là Luminous Chrome và Deepsea Black.

Một số thông tin khác liên quan đến phần cúng là camera trước với độ phân giải là 13mp và cục pin của máy có dung lượng là 3230mAh, cục pin này thì nghe có vẻ hơi nhỏ so với màn hình 4k mà nó phải gánh. Tuy nhiên thì nó cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng Qnovo. 

Bên cạnh đó thì nó được trang bị cổng kết nối USB Type C, có khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP65 và IP68. Về phần mềm nó được tích hợp Android 7.1 và cũng đi kèm với khả năng nghe nhạc chất lượng cao.

Keyword: Xperia XZ Premium

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét