Music

LG G6 TRÌNH LÀNG VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, MÀN HÌNH CỰC KHỦNG

Xin chào các bạn, cách đây mấy ngày LG đã chính thức trình làng LG G6 tại đại hội di động thế giới MWC 2017. Hôm nay http://safetystore.vn sẽ có bài viết đánh giá về chiếc Smartphone mới này.

Đánh giá LG G6 trình làng với thiết kế độc đáo, màn hình cực khủng 

LG đang đối mặt trong tình thế khó khăn khi 2 nỗ lực cuối năm 2016 đều không được đón nhận vì thế mà LG G6 phải đi theo hướng chiều theo người tiêu dùng bằng thiết kế vô cùng gọn gàng và bắt mắt, màn hình lệch chuẩn, mở rộng trải nghiệm gần với nội dung, camera chất lượng, trợ lý ảo tặng vật phẩm trong Game cho người mua máy.

Khi đặt cạnh chiếc Iphone 7 Plus màn hình 5,5” thì G6 bé xíu và lọt thỏm khiến người ta quên mất nó có màn hình 5,7”, bề ngang của nó cũng nhỏ hơn Samsung Galaxy S7s.

LG G6 khác hẳn so với dòng G trước đây, không còn modem lắp ghép, không còn nắp Pin tháo rời, LG G6 là một thể liền mặt, nó có 3 đời kính cường lực bảo vệ, cụ thể thế hệ 3 bảo vệ phía trước, thế hệ 4 dành cho ống kính Camera, thế hệ sau che phủ mặt sau.
đánh giá LG G6
Mặt sau của máy rất đặc biệt khi mà lớp kính phía sau được xử lý để chống trượt, lớp kim loại được ẩn dưới lớp kính nên máy vừa có tông màu ánh kim vừa bóng bẩy hợp mốt.

LG G6 còn được hỗ trợ chống nước, chống bụi chuẩn IP68 đó là lý do máy không tháo được Pin.

Màn hình của LG G6 không được vuông vắn, nó được uốn cong tròn cả bốn góc, lý do vì lỡ không may làm rơi thì 4 cạnh này phân tán lực từ đó giảm thiểu thiệt hại so với màn hình vuông góc. Thông điệp của LG cho thấy máy chịu được 7/10 lần làm rơi mà không vỡ màn hình.
đánh giá LG G6
Một xu hướng mà LG đang tiếp cận chính là làm cho viền trên và dưới dính sát với màn hình, LG đã thành công khi LG G6 5.7” mà lại có kích thước giống màn hình 5,2”, tỷ lệ lệch chuẩn 18:9.

Công dụng đầu tiên của xu hướng này chính là làm hẹp bớt bề ngang, chạm sát 2 viền trên và dưới, dễ cầm bằng một tay hơn.

Lý do thứ 2 tỷ lệ 18:9 Univisium là tương lai của nghe nhìn khi mà tất cả các nội dung, hình ảnh sẽ dùng tỷ lệ này làm chuẩn.

Giao diện đã được tinh chỉnh lại toàn bộ để phù hợp với tỷ lệ này, ứng dụng Camera có thể chia đôi màn hình thành nửa bằng nhau để chụp ảnh hình vuông, nửa trên để ngắm chụp, nửa dưới cho bạn xem những bức ảnh vừa chụp.
đánh giá LG G6
Chất lượng hiển thị của G6 vô cùng xuất sắc, độ chi tiết có độ phân giải 2880 X 1440 cực kỳ tốt, màu sắc nổi bật, độ tương phản gần chạm với ngưỡng hoàn hảo.

Điểm đáng tiếc nhất của LG G6 năm nay có lẽ nằm ở cấu hình vì Samsung đã độc quyền sử dụng bộ chip Snapdragon 835 một thời gian nên LG bắt buộc phải dùng bộ xử lý Snapdragon 821, tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế của máy.

Trước khi đi sâu vào cấu hình có một điểm chúng ta nên để ý là LG cố tình đá xoáy Samsung khi nhấn mạnh tính an toàn của G6, thỏi Pin của máy có màng cách ly 2 điện cực âm và dương dày hơn đồng thời phải vượt qua được các bài kiểm tra về độ bền, Pin có dung lượng 3300mAh lớn hơn G5 18%.
đánh giá LG G6
LG G6 đã đặt ống tản nhiệt ở bên trong bộ vi xử lý giúp máy luôn chạy mát mẻ.

LG đã phối hợp với Qualcomm để tối ưu các tính năng như: xem nội dung HDR, chống rung kỹ thuật số, camera kép, quay phim 4K và tín hiệu mạng LTE cho G6.

LG G6 có vinh dự là chiếc máy đầu tiên không thuộc dòng Picxel có trợ lí ảo và giọng nói Google Assistant, cách sử dụng rất đơn giản bất kể máy đang tắt hay mở chỉ cần nói Okay Google và đặt câu hỏi, máy sẽ trả lời và nối tiếp cuộc trò chuyện với bạn như một con người bằng ngôn ngữ tự nhiên.

LG còn dùng chiêu khuyến mãi Game để dụ dỗ Game thủ để mắt đến G6, mỗi người dùng máy sẽ được 200 đô la để mua vật phẩm trong 6 tựa Game.
đánh giá LG G6
Tuy nhiên LG G6 gây khó hiểu khi có một số đặc tính khác của máy lại bị giới hạn thị trường, ví dụ bản bộ nhớ 64GB có 2 Sim 2 sóng và có bên trong bộ giải mã âm thanh sẽ chỉ bán ở Hàn Quốc, Hồng Kông và một số nước Châu Á.

LG G6 bản Mỹ có duy nhất sạc không dây, về cơ bản thì bản nước nào cũng sẽ có những điểm không hoàn thiện.

LG G6 có một điểm nổi bật đó là Camera kép, Camera chính có độ phân giải 13MPX, Camera thứ nhất đạt khẩu độ F/1.8 có chống rung quang học, góc nhìn 71 độ, Camera thứ 2 có khẩu độ F/2.4, góc nhìn 125 độ. Nhờ hợp tác với Qualcomm mà LG nâng được LG G6 tính năng zoom ảnh mượt mà giữa 2 camera góc hẹp và góc rộng vốn chỉ có trên bộ xử lý Snapdragon 835.
đánh giá LG G6
Camera trước có độ phân giải 5MPX sở hữu góc chụp rộng 100 độ, ảnh chụp bằng LG G6 có độ chi tiết tốt, xử lý da người mịn màng mà không mất chi tiết vì có 2 ống kính nên zoom ảnh sẽ rất ít mất độ nét.

LG vẫn chưa công bố giá bán của LG G6 , chúng ta hãy cùng chờ đợi và trải nghiệm những tính năng mà LG G6 mang lại.

Cảm ơn Safety Store đã giúp mình thực hiện được bài đánh giá sơ lược về chiếc Smartphone LG G6. Chúc các bạn thành công.

Keyword: Đánh giá sơ lược về LG G6

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét