Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI JAMESBOND CÓ GÌ NỔI BẬT

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ chia sẽ với các bạn bài viết về đánh giá chiếc điện thoại JamesBond đến từ nhà sản xuất Bavapen, đây là máy hàng Việt Nam chứ không phải là thương hiệu của Quốc tế.


Đánh giá Điện thoại JamesBond có gì nổi bật

Bây giờ mình sẽ mở hộp sản phẩm này, bên trong hộp là một chiếc điện thoại JamesBond màu vàng, hiện tại nó còn có hai màu khác là màu đen và màu bạc. Hộp đựng điện thoại này dường như được làm từ giấy tái chế nên không đẹp cho lắm.

Bên trong còn có các phụ kiện như: bao da bằng cao su dẻo, một sách hướng dẫn sử dụng còn in cả hình JamesBond trong phim gì đó mà mình quên rồi, cáp kết nối micro-USB, cục sạc, giấy bảo hành của máy trên đó có in các địa điểm bảo hành của máy này và một miếng dán màn hình.

Quay trở lại với điệp viên của chúng ta thì Bavapen cho biết sản phẩm này có điểm nhấn như camera trước sau đều là 13mp, cảm biến của camera sau là của Sony, có cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và đèn plash led, logo của Bavapen.
Mặt lưng của chiếc máy này rất giống của Huawei GR5 mini làm cong nhẹ qua hai bên, trên và dưới thì được làm bằng nhựa, smartphone này đi kèm với dung lượng pin là 3200MAH, như vậy là JamesBond có thể trụ được cả ngày để đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Bộ nhớ Ram của máy là 2GB, sử dụng bộ vi xử lý Mediatek 6737 4 nhân, bộ nhớ trong Rom 16GB. Bây giờ mình sẽ gỡ miếng dán màn hình ra. Chiếc JamesBond này đang chạy trên Android 6.0 và cài thêm một cái lendtrer thôi chứ không có gì đặc sắc cả.

Màn hình 5.5 inch, vi xử lý 720p, hình nền của điện thoại là chiếc ô tô của JamesBond , bên trên là thanh thông báo trạng thái với các phím tắt tùy chọn, lendtrer vuốt qua vuốt lại vẫn chỉ một cái đó.

Tiếp đến là bộ icon trên máy trông nó khá là màu mè và được cài sẵn rất nhiều phần mềm, những phần mềm khá hữu ích hiện nay. Hiện tại thì màn hình của nó cũng được làm cong 2.5D, sẵn trên máy đã có một miếng dán màn hình, miếng dán này thì rất mỏng. 
Tuy nhiên, khi các bạn vuốt màn hình cong 2.5D nên sẽ bị cấn, không thực sự thoải mái. Bên cạnh trái của máy đi kèm với khay sim hay là thẻ nhớ. Bên cạnh dưới có cổng sạc, loa ngoài cũng như mic thoại. Bên trên thì có jack cắm 3.5mm.

Nhìn chung đây là một chiếc máy mang tên JamesBond nhưng không có công nghệ gì tối tân, không biết là có nút tự hủy lắp trên máy này hay không. Theo như yêu cầu của một số anh, em thì mình đã mở hộp và chia sẽ chiếc JamesBond cho các bạn tham khảo thêm.

Nếu các bạn ai đã sử dụng thì có thể comment chia sẻ ý kiến cho mọi người được biết thêm. Còn các bạn thấy hay thì like và chia sẻ bài viết cho mọi người được biết và cùng nhau tìm hiểu thêm.

Keyword: ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI JAMESBOND CÓ GÌ NỔI BẬT

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét