Music

ĐÁNH GIÁ REDMI NOTE 3 PRO VÀ REDMI NOTE 4: HAI BỘ ĐÔI MỚI CỦA HÃNG XIAOMI PHÂN KHÚC TẦM TRUNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá hai chiếc máy tầm trung đến từ Xiaomi đó là Redmi Note 3 Pro và Redmi Note 4.

Đánh giá Redmi Note 3 Pro và Redmi Note 4: Hai bộ đôi mới của hãng Xiaomi phân khúc tầm trung 

Đầu tiên xét về mức giá thì Redmi Note 3 Pro rẻ hơn Redmi Note 4 khoảng 500 nghìn đồng có 2GB RAM VÀ 16GB ROM, lần lượt là 2,890,000đ và 3,390,000đ. Trong khi đó với dung lượng 3GB RAM, 32GB ROM thì chỉ chênh nhau 100 nghìn là 3,690,000đ và 3,790,000đ.

Hai chiếc máy này đều có nhiều yếu tố giống nhau về trang bị phần cứng như: dung lượng Pin cao 4050mAh và 4100mAh, hai máy đều có màn hình 5,5” Full HD phủ lên tấm nền IPS, Camera Selfie 5MPX cùng hỗ trợ khe Sim thông minh 2 trong 1 để có thể dùng 2 Sim hoặc 1 Sim 1 thẻ nhớ.

Về thiết kế Redmi Note 3 Pro và Redmi Note 4 đều sử dụng kim loại khá sang trọng có trang bị cảm biến vân tay một chạm tiện lợi ở phía sau.
Redmi Note 3 Pro là phiên bản khác cấu hình so với Redmi Note 3 thì Redmi Note 4 là bản nâng cấp Redmi Note 3 vì thế nó sẽ có những cải tiến tốt hơn điều này hoàn toàn đúng.

Thứ nhất Redmi Note 4 đã mỏng hơn dù có cùng kích cỡ, thứ 2 Redmi Note 4 được làm từ kim loại nguyên khối hoàn toàn mang lại vẻ chắc chắn hơn, chi tiết điệu duy nhất trên sản phẩm này đó chính là 2 giải ăng ten bắt sóng.

Redmi Note 3 Pro có phía trên và phía dưới làm bằng nhựa, tổng quan máy được bo cong mềm mại ở 2 cạnh tạo cảm giác thoải mái khi cầm, có vẻ hợp hơn với chị em phụ nữ.
Redmi Note 4 có một sự khỏe khoắn, nam tính với cạnh viền được cắt vát kim cương ở mặt trước và mặt sau. Khi cầm trên tay có điểm tựa chắc chắn nhưng điểm trừ của máy là hơi bị gợn ở những vị trí tiếp xúc.

Điều nâng cấp thứ 3 chính là loa ngoài của Redmi Note 4 đã được đặt ở phía dưới, gia công khá sắc sảo với các lỗ tròn, vị trí này sẽ cho chất lượng tốt hơn khi bạn nghe nhạc, xem video để máy xuống mặt bàn thay vì đặt loa ngoài ở phía sau như Redmi Note 3 Pro.

Điểm thứ 4 cũng như là điểm nâng cấp cuối cùng của Redmi Note 4 đó chính là màn hình được vát cong 2,5D.

Nhìn chung lại Redmi Note 4 có khả năng gia công hoàn thiện tốt hơn chiếc Redmi Note 3 Pro, nó cứng cáp nam tính phù hợp với các bạn nam, người dùng trẻ, còn Redmi Note 3 Pro với thiết kế mềm mại tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu phù hợp với các bạn gái, người dùng lớn tuổi.
Ngoài thiết kế thì hiệu năng của hai máy là điểm khác biệt lớn nhất. Redmi Note 3 Pro dùng con chíp Qualcomm S650 8X, còn Redmi Note 4 sử dụng con chipset Mediatek Helio X20 10X.

Hiệu năng của hai máy đều cho cấu hình khủng trong tầm giá với những trải nghiệm về các Game nhẹ thì 2 máy đều cho tốc độ ngang ngửa không có sự chênh lệch, khác biệt chỉ đến với những Game nặng như Alpha 8 lúc này con Redmi Note 4 mới phát huy điểm mạnh với con chíp Helio X20.

Nhưng về xử lý liên quan đến 3D thì chiếc Redmi Note 3 Pro làm tốt hơn.

Về máy ảnh Redmi Note 3 Pro có Camera quan sát sau là 16MPX nhỉnh hơn một chút 13MPX trên Redmi Note 4, ảnh cho ra phóng to sẽ chi tiết hơn. Ảnh và màu sắc của hai máy màu sắc khá tương đồng.
Như vậy tổng kết lại, nếu bạn thích thiết kế có sự khác biệt, tươi mới, hiệu năng toàn diện thì nên chọn Redmi Note 4, còn bạn muốn tiết kiệm kinh tế, bạn hay chơi Game thì hãy chọn Redmi Note 3 Pro.

Trên đây là bài đánh giá của cửa hàng Safety Store về Camera quan sát, cấu hình, hiệu năng của hai máy Redmi Note 3 Pro và Redmi Note 4. Hiện tại cửa hàng chuyên cung cấp và lắp ráp các loại Camera trên khắp địa bàn thành phố HCM.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có ý kiến hay thắc mắc hãy để comment ở phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công.

Keyword: đánh giá Redmi Note 3 Pro và Redmi Note 4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét